Review KineMaster Video Editor ตัดต่อ video

รีวิว KineMaster Video Editor ตัดต่อ video




รีวิว KineMaster Video Editor ตัดต่อ video

            มือถือมาสอนกันดีกว่าเนาะก็คือ Apply Master นั่นเองเป็น Application ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android อยู่แล้วก็ขยายหน้าจอให้มันใหญ่ขึ้น มันก็จะเข้ามาแบบนี้ให้เรากดเลือกทั้งหมดที่เราไปถ่ายมาเราไปถ่ายมาแล้ว วีดีโอแบบนี้แล้วก็สามารถของเราเลื่อนดูได้ เราก็สามารถย่อขยายได้ว่าอยากให้เราอยากให้มันเห็นแบบเยอะหรือน้อยเราว่าเราใช้นิ้วมันก็จะเห็นแต่ว่าเลื่อนผ่านไปเร็วนี้ถ้าเราอยากดูรายละเอียดต่างๆแล้วก็สามารถใช้นิ้วนี่ก็สามารถกดตรงนี้ได้เลยมันก็จะให้มันเปลี่ยนเป็นแบบไหนเราก็สามารถเลือกได้ มันก็เป็นอย่างนี้ก็ต่างๆแต่ว่าแบบนี้หรือว่ากลัวไม่ได้ยินเราก็สามารถพิมพ์ตัวหนังสือไม่ได้อย่างเช่นเราก็กดไปที่ตัวอักษรแล้วเราก็พิมพ์ไปเลยตอนนี้ ปรับขนาดได้แบบนี้เราก็สามารถเลือกควันได้เหมือนกันว่าตัวเราก็เลือกประเทศไทยมันก็มีคนมาให้แต่ว่าถ้าใครยังไม่ขึ้นผ่อนเราไปดาวน์โหลดวันก่อนกดไปที่ตรงนี้เลยมันจะเป็นเหมือนแบบว่ารักเป็นภาษาไทย มันจะได้มองเห็นแสงนี่เราทำให้มันเรืองแสงได้เลยเราสามารถเลือกให้มันเคลื่อนไหวได้ทำให้ตัวหนังสือของเราขึ้นใหม่ได้เราก็กดไปที่ภาพเคลื่อนไหวแบบนี้ก็ได้ หิวข้าว เงินอยู่ทั้งหมด 1040 บาท 100 บาทใช่ไหมมันต้อง 1,000 บาทแต่ว่าเราพูดเป็น 1040 บาทเราจะมาตัดกันดีกว่าตอนนี้กำลังหาเงินอยู่ข้างเราก็หยุดคำว่าทั้งหมดแล้วเราก็กด พูดเร็วขึ้นเวลาแบบว่าอันไหนน่าเบื่ออย่างนี้เราก็สามารถเลือกได้เลือกความเร็วได้พวกเราก็ยังไม่มีให้เลยเดี๋ยวเรามาเป็นแบบนี้ ทำให้ดูน่าสนใจแต่ว่ามันมีอีกอย่างนึงถ้าสมมุติว่าเป็นของเราเองเราก็สามารถเลือกเอฟเฟคที่มันเป็นทีมสกรีนมาได้สามารถเอาออกได้อันนี้มันก็สามารถซื้อได้ให้เรากด layer แล้วก็มา เข้ามาก็อยากจะปิดเสียงคลิปเสียงคลิปทั้งหมดเลยละกัน แล้วก็เลิกกินเลยว่าอยากเอาคลิปไหนมาเพิ่มมันก็จะขึ้นมาแบบนี้ ส่วนใหญ่มันจะเป็นแบบพรีเมี่ยมก็คือเราจะต้องสมัครพรีเมี่ยมก่อนถึงจะดาวน์โหลดเอฟเฟคได้แต่ว่ามันก็มีทั้งฟรีทั้ง Premium เหมือนกันหลังจากที่ส่งแล้วมันก็สามารถกดดูแล้วก็ได้เลยแบบนี้ก็เป็นการง่ายๆ 


Review KineMaster Video Editor ตัดต่อ video

Post a Comment

0 Comments