Review Airvisual ตรวจ PM 2.5

รีวิวแอพ Airvisual ตรวจ PM 2.5




รีวิวแอพ Airvisual ตรวจ PM 2.5


เคชั่นที่จะคอยเตือนค่าฝุ่น PM 2.5 ว่าเกินค่ามาตรฐานมากขนาดไหนแล้วจะได้เตรียมรับมือเตรียมป้องกันบ่อยๆจะได้มาเจอแบบนี้เลยผม ปานกลางความเร็วลม 76 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยบอกละเอียดเหมือนกันเนี่ยตอนนี้ก็ประมาณ 20:00 น แล้วเขาก็มีการพยากรณ์ว่าค่าหุ่นเนี่ยรายชั่วโมงเลยอยู่ในท่าไหนพร้อมกับอุณหภูมิด้วยไม่ใช่แค่นี้ถ้าเราลองกดเพิ่มเติมเข้าไปในที่ค่าของฝุ่นค่ามาตรฐานของคนที่เราอยู่กดเข้าไปปุ๊บถ้าเรามีถ้าเรามองเห็นจะเป็นตัวตรงนี้เราลองกดเข้าไปเขาก็จะบอกค่าแนำสำหรับที่วัดว่าค่า aqi ในไปถ้าจะมีคุณภาพของเขาว่าตั้งแต่ข้างในถึงท่าไหนอยู่ในระดับไหนนี่ 05 10 อันดับที่ 91-100 อยู่ในปานกลาง 101-150 ไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับคนที่อ่อนไหวก็คือคนที่เป็นโรคทางเดินหายใจและพอเริ่ม 150 บาทขึ้นไปเริ่มไม่ดีสุภาพแล้ว 200 ขึ้นไปเนี่ยเริ่มไม่ดีต่อสุขภาพมาก  300 ขึ้นไปถึง 500 เลยเรียกว่าเป็นอันตรายไหมคะต้องใช้หน้ากากกันแก๊สเดียวลองไปดูว่าถ้าเราอยู่ในระดับไหนแล้วอันตรายขนาดไหนนอกจากนี้เขายังมีการแนำด้านสุขภาพว่าเราควรทำอะไรไม่ทำอะไรยังค่าที่จะให้อยู่ใน 98% เนี่ยเขาบอกว่าให้ปิดหน้าต่างเพื่อหลีกเลี่ยงอากาศภายนอกที่สกปรกแล้วก็นี่รูปที่มีความรู้สึกว่าไอ้ควรงดออกกำลังกายกลางแจ้งต่อคนที่เป็นโรคหอบหืดอะไรประมาณนี้ยังมีการพยากรณ์ทั้ง 7 วันให้เราได้ยินดีด้วยว่าแต่ละวันเนี่ยถ้าคนแต่ละคนเนี้ยเป็นยังไงบ้างอย่างที่ดีๆอยู่เนี่ยเขาบอกว่าวันอังคารจะมีค่าคนเนี่ยสูงถึงช่วง 101-150 ซึ่งถือว่ามีอยู่ในช่วง

ไม่ดีต่อสุขภาพของคนที่อ่อนไหวน่าจะเป็นโรคหอบหืดในครั้งนี้เขาอาจจะยังมีภาพบรรยากาศของกลุ่มหมอกควันในให้เรา กันแบบสดๆด้วยตอน 20:30 น ภาพน่าจะเป็นภาพจากดอยสุเทพไหมแล้วเขาก็บอกว่าค่ามลพิษที่อยู่ในอาการเนี่ยเขาบอกถึงท่าเรือแล้วค่า PM 2.5 ต่อหน่วยลูกบาศก์เมตรของเขาเนี่ยมีเท่าไหร่เขาคำนวณมาได้ประมาณ 34.5 ไม่เพียงแค่นี้ยังบอกเป็นรายชั่วโมงสะสมได้ว่าตั้งแต่ช่วงนี้มีค่า aqi เท่าไหร่มาเป็นกราฟเลยใครชอบดูกราฟลองเลื่อนดูได้ว่านิติเนี่ยเอาแต่ละชั่วโมงของแต่ละวันเนี่ยค่า aqi เนี่ยสูงขนาดไหนโอเคเดี๋ยวจะเป็นค่า PM 2.5 ก็ได้หรือว่าข้าเยอะข้าน้อยในแต่ละวันเป็นรายชั่วโมงจะเป็นรายวันก็ได้ไม่เพียงเท่านี้ยังมีนี่แผนที่บริเวณใกล้เคียงว่าแต่ใกล้เคียงในที่ที่เราอยู่เนี่ยมีค่ามากน้อยขนาดไหนเผื่อเราจะเดินทางไปต่างอำเภอได้ก็จะได้เตรียมรับมือได้ว่าท่องเที่ยวหน้ากากกันไปหรือเปล่า ลองซูมได้ไหมว่าแต่ละพื้นที่นี่วะค่าย a Q I ได้เท่าไหร่นอกจากนี้เรา แป๊บเขาก็มีการตั้งค่าเพิ่มเติมรอรับให้เพียงแค่เข้าพิธี 3 ขีดเดี๋ยวไปที่การตั้งค่าหนี้แล้วจะเห็นได้แสดงการตั้งค่าที่เพิ่มไอคอนแสดงไอคอนแอปแม่แล้วก็เปิดเข้าไปเลยเพราะเราเคยไปแล้วเราจะเห็นได้ว่าบนไอคอนของแอฟจะมีเลขที่คิดว่าถ้า 18 นี่คือเลขค่า aqi ของที่จะให้อยู่ขึ้นมาเตือนไว้ว่าถ้ามันอยู่ประมาณนี้แล้วเออแค่นี้เราก็สามารถรู้ได้ว่าที่เราอยู่เนี่ยมีค่า PM 2.5 เกินค่ามาตรฐานหรือเปล่าเราจะได้เตรียมตัวรับมือให้ทันท่วงทีเลยจะได้ไปหาซื้อหน้ากาก n95 ป้องกันได้ทานได้เพราะช่วงนี้ก็นั่นแหละฝุ่นเยอะมากๆ


Post a Comment

0 Comments