Review App ดู Anime การ์ตูน FLIXER

รีวิวแอพดู Anime การ์ตูน FLIXER





รีวิวแอพดู Anime การ์ตูน FLIXER


ดูอนิเมะฟรีกันอีกแป๊บนึงแต่ว่า App เนี้ยจะเป็นการดูอนิเมะเฉพาะของบ้านเราเท่านั้นคืออนิเมะที่เราจะให้ดูเนี่ยเป็นอนิเมะที่เป็นของลิขสิทธิ์ของเด็กหรือ Dream Express นั่นเองซึ่งก่อนหน้านี้แอดมินก็เคยพูดถึงได้สติไปแล้วได้สักทีเนี่ยก็คือเป็นแอปดูอนิเมะแบบริบบิ้นแบบฟรีซึ่งก็คือตัวพร้อมญี่ปุ่นกันจริงๆเลยอย่างเช่นก่อนหน้านี้ก็จะเป็น Tales of zestiria สิ่งที่พูดถึงกันอยู่เนี่ยสมมุติว่าพอญี่ปุ่นใช้จบแล้วก็ดูต่อในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมาอะไรประมาณนี้อันนี้ก็เหมือนกันแต่ว่าอันเนี้ยเอาตรงๆคือมันคล้ายๆกับใบเสร็จที่นี่แหละทำไมแอดมินถึงบอกว่ามันขายได้สักทีเดี๋ยวแอดมินจะเข้าแอป tiktok กันเลยแอดมินจะได้ทีนี้พอเข้ามาปุ๊บเราจะเลิกจากไอ้ค่อนข้างล่างนี้ก่อนก็จะมีฟีเจอร์พี่เจอก็คืออนิเมะแต่ว่าอัปเดตว่าตอนนี้มีตอนเพิ่มมาใหม่อะไรประมาณนี้แล้วก็คืนนี้มีเรื่องอะไรบ้างในแอปนี้เปิดจะค้นหาอะไรทานเรื่องอะไรก็ใส่ไปเลยแล้วก็เซตติ้งติ้งก็มีสายกินตรงนี้หมายถึงว่าถ้าคุณผู้ชมอ่ะโหลดแอปนี้มาครั้งแรกเราก็ต้องใส่อินเข้าถึงจะสามารถดูได้กูไม่สามารถไปกินได้ด้วย Facebook หรือว่าจะใส่เอาอีเมลก็คือใช้อีเมลอะไรก็ได้เนี่ย register แล้วก็ใส่เข้าไปประมาณนี้โอเคเดี๋ยวรอใส่อีเมล Facebook แล้วกันเรียบร้อยแล้วเรียบร้อยจริงๆทำไมเหรอขอไม่กลับมันขึ้นโปรไฟล์แล้วคือตอนแรกเนี่ยมันขึ้น sign in sign in ปุ๊บมี Facebook ขึ้นโปรไฟล์แบบนี้ได้ยังไงสมบูรณ์แบบพูดง่ายๆคือว่าถ้าหากว่าเราเจอไทยอินตอนแรกเนี่ยคลิกและใส่อีก Facebook เนาะแล้วกด back กลับมาอันนี้กรณี Android เจอคำว่าโปรไฟล์นั่นคือเราใส่สำเร็จโอเคเริ่มต้นประมาณนี้สำหรับเรื่องของไทยอินจะได้ที่นี่กลับมาที่ตรงนี้ก็มีให้เลือกชมมีอะไรบ้างอย่างเช่น Kamen Rider Express อุลตร้าแมนจะบอกว่า 2 เรื่องนี้ก็คือชายที่ workpoint อยู่ในตอนนี้ 6:30 นยังเช่น Express เนี่ยก็เคยฉายวันเสาร์ 6 โมงครึ่งตอนเช้าอันนี้หมายถึง 6:30 นช่วงเช้าแอดมินแล้วก็อุลตร้าแมนโอ๊ตเนี่ยเป็นวันอาทิตย์ 6 โมงครึ่งตอนเช้าซึ่งแอดมินชื่อว่าแอดมินไม่สมหวังท่านคงตื่นไม่ไหวแน่ๆในเมื่อถ้าตื่นไม่ไหวนี่เลย Application Picture เข้า

Kamen Rider xxxx จะบอกว่าหน้าที่ถ่ายตอนนี้คือออกมาแล้วทั้งหมด 18 ตอนนี้เขาจะสามารถดูย้อนหลังได้ก็คือถ้า Workpoint ขายไปเรียบร้อยแล้วก็จะมาลงในนี้อีกทีอะไรประมาณนี้เช่นเดียวกับคุณโอ๋ฮะที่เนี้ยประเด็นที่แอดมินจะมาพูดอีกอย่างก็คือเรื่องของภาษาคุณผู้ชมในนี้เท่าที่แอดมินลองเปิดหลายเรื่องมาเนี่ยอย่างเอเคบีซีโร่ซีโร่ Forty Eight เลยอย่างเงี้ยแต่ก็ไอ้พันเซอร์เนี่ยแอดมินเปิดโดยสังเขปมาเนาะอยากเอเคบีเนี่ยแล้วก็เก็บแขนเสื้อที่แอดมินลองเปิดมาเป็นภาษาไทยหมดเลยอันนี้เป็นภาษาไทยหมดเลยแล้วก็อีกเรื่องนึงที่แบบว่ามีภาษาญี่ปุ่นจริงๆเลยช่วงนี้อยู่จะมีอยู่ 3-4 เครื่องก็คืออันนี้ Love Like Sunshine แอดมินแล้วกันชายเนี่ยจะบอกว่าฉายเมื่อปี 2016 ยังไม่มีภาพถ่ายออกมาในสมัยนั้นซึ่งตอนนั้นเนี่ยที่ญี่ปุ่นเนี่ย love my sunshine ที่ฉายที่ญี่ปุ่นพบเนี่ยรีบโอนจองแล้วตอนแรกจบอีกไม่กี่ชั่วโมงได้ดูทางเลือกฉันแล้วคืนนี้จะหมดอย่างนี้ก่อนว่าก่อนหน้านี้ตอนที่รับสายเนี่ยยังมีฉันแล้วอยู่ซึ่งผู้ชมคงเข้าใจว่าได้ฉันอยากจะต้องเสียค่ารายเดือนอยู่แล้วทีนี้คือพอหลังจากที่ญี่ปุ่นใช้เจ้าโป๊ดูได้จริงๆใช้งานจีประมาณนั้นในสมัยก่อนแอดมินเช่นเดียวกับแล้วชายภาค 2 และชั้นชายภาค 2 เนี่ยก็เป็นอีกเรื่องที่เป็นภาษาญี่ปุ่นเช่นเดียวกับภาคแรกจนกระทั่งเดี๋ยวแอดมินมาเปิดในเนี่ย Picture เนาะเป็นเสียงภาษาญี่ปุ่นแล้วก็ซับไทยสำหรับ Love Like Sunshine ภาคแรกแต่เท่าที่แอดมินดูส่วนใหญ่ส่วนใหญ่หลายเรื่องน่ะเป็นพากย์ไทยหมดเลยแอดมินจริงหลายเรื่องเลยเป็นพากย์ไทยหมดเลยยกเว้นอนิเมะที่ฉายเมื่อปี 2016-2017 อันนั้นน่ะจะยังเป็นภาษาญี่ปุ่นอยู่แต่ว่าอย่างกันดั้มไอออนบลัดออร์แฟนส์เนี่ยเป็นพากย์ไทยแอดมินลองเข้าไปเปิดได้แล้วเป็นพากย์ไทยหมดเลยซึ่งเวลาเข้าไปเนี่ยมันไม่สามารถเปลี่ยนภาษาได้เอาเป็นว่าทำไม มาเป็นภาษาได้เดี๋ยวแอดมินจะเข้าไปเรื่องนึงดูก่อนแอดมินยกตัวอย่างเอา Excel ไปชมกันเลยเรื่องต่อไปก็คือบทพิสูจน์กันดั้มไอออนบลัดออร์แฟนส์เดี๋ยวคิดว่า Shenzhen Shenzhen เองจะบอกว่าเรื่องนี้ก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่แบบถ้าเปิดเรื่องนี้นอนเลยฟิกเกอร์เนี่ยมันก็เป็นภาษาไทยเหมือนกันประมาณนี้แต่ละทีนี้ปิดท้ายคืนนี้กับเรื่องนี้ที่เป็นภาษาญี่ปุ่นจริงๆเลยคืนนี้เอาแล้วปิดท้ายทริปนี้มาเรื่องนี้เลยแอดมินใช่ว่าแอดมินไม่รู้หรอกว่าไปตายนี้เป็นใครมาจากเรื่องอะไรไปตรงกันเท่าที่แอดมินลองเปิดฝาบนเนี่ยหรือค้นหาทางใดก็ตามเนี่ยมันไม่มีเสียงพากย์ไทยเอาเป็นว่าง่ายๆเลยก็คือเหมือนกับว่าคล้ายๆว่าเป็นการก๊อปไฟล์แบบเขาเรียกว่าดีอ่ะสำเร็จรูปมาเลยสำเร็จรูปตรงที่ว่าไม่มีการแดดสามารถเปลี่ยนซับได้เปลี่ยนเสียงพากย์ได้อารมณ์เหมือนได้สักกี่อะไรประมาณนี้อันนี้มันจะเป็นการบล็อกไฟล์แบบสำเร็จรูปมาเลยประมาณนี้แอดมินเพราะฉะนั้นสรุปโดยตรงเลยการขอกลับไปที่หน้าจอหลักโอเคเรามารีวิวกันคะสำหรับออฟฟิศเซอร์ซึ่งถ้าแอดมินให้คะแนนน้องแอดมินให้ 8 เต็ม 10 ข้อเสียเลยแอดมินได้จากข้อเสียก็คือ 1 น่าจะมีการเปลี่ยนเสียงพากย์น่าจะมีการเปลี่ยนเสียงพากย์ 2 บางเรื่องอ่ะถ้ามีเปลี่ยนเสียงพากย์จริงๆเนี่ยเป็นภาษาญี่ปุ่นน่ะควรมีซับไทยด้วยประมาณนี้แล้วก็ 3 ตรงนี้จะมีข้อเสียจริงๆเลยคือบางครั้งเนี่ยถ้าแอดมินดูอนิเมะเรื่องนี้ไปจบเนี่ยพอจะเข้าตอนต่อไปแป๊บนึงนิดนึงแป๊บนึงจริงๆ

สำหรับ Android แต่ว่า iOS ไม่แน่ใจว่าจะมีรอบเดียวกันไหมหรือยังไงเพราะว่าบางทีคงจะเป็นที่พักของตัว Ascend นี่แหละแต่ละทีนี้ก็มาถึงพอดีก่อนข้อดีก็คือว่ามีอนิเมะเนี่ยให้ดูหลายเรื่องเลยให้ดูหลายเรื่องล้วนๆซึ่งเป็นอนิเมะเนี่ยของ dss แต่ว่าจะบอกว่าเป็นคำว่ามันมีอนิเมะที่มาจากค่ายที่ชื่อว่าอามีโก้ด้วยอย่างดีเอ็นแองเจิ้ลกูลำบากก็มาแล้วก็มีจากใครกล้ากะว่าคือผู้กล้าการ์โอไกก้าหรืออยู่แต่ว่าเรื่องที่แอดมินยกมาเนี่ยส่วนใหญ่เป็นภาคไทยหมดเอาง่ายๆเลยคือส่วนใหญ่ไม่เป็นพากย์ไทยแต่บางเรื่องอะไรก็เป็นเสียงภาษาญี่ปุ่นเอาเป็นว่าใครที่แบบว่าอยากจะดูอนิเมะเก่าๆหรือว่าดูอนิเมะแบบถูกลิขสิทธิ์ในที่ยังไม่เคยดูมาก่อนเนี่ยอ่ะก็เป็น Application แนำ App นึงสำหรับคนชอบดูอนิเมะละกัน



Review App ดู Anime การ์ตูน  FLIXER

Post a Comment

0 Comments