Review App CITIZENinfo คนไทยควรมี

รีวิวแอพ CITIZENinfo คนไทยควรมี



รีวิวแอพ CITIZENinfo คนไทยควรมี


รัชกาลสมัยนี้ไม่จำเป็นต้องใช้สำเนาบัตรประชาชนอีกแล้วจะรู้ได้ยังไงว่าที่ไหนต้องใช้หรือไม่ใช้แนำให้โหลด Application ที่ชื่อว่า citizen info วันนี้จะบอกเราได้ถึงหลายๆอย่างเลยอย่างแรกเลยชื่อการดูว่าการทำธุรกรรมผ่านมาหรือเปล่าเนี่ยต้องใช้สำเนาประชาชนหรือไม่ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างอยู่ที่ไหนแล้วก็ใช้เวลาในการติดต่อหรือว่าใช้เงินในการทำเรื่องอยู่ที่เท่าไหร่บ้างเนี่ยควรจะมีโหลดติดมือถือของคนไทยทุกคนเลยไม่ใช่แค่ในกรุงเทพฯแต่เป็นทั่วประเทศเลยที่เขาจะสามารถตอบได้ว่าเราต้องไปที่ไหนเราต้องทำยังไงบ้างเป็นอันที่จริงๆแล้วตัวเองก็หามานานว่าถ้าเราจะไปเจอหน่วยงานต่างๆเราต้องทำตัวยังไงบ้างที่เราต้องเตรียมอะไรบ้างวันนี้มาแนำรู้จักกันที่เราโหลด Application มาเสร็จเรียบร้อยคุ้มก็ให้กดเข้าไปที่แอป citizen info เลยเข้ามาปลุกเราจะจัดปาร์ตี้แต่ไม่หมดเลยมึงลองซูมดูใกล้ๆบ้านทุ่มเมื่อกี้นี่คืออะไรคือสถานที่ราชการที่หน่วยงานราชการนี่แหละที่เราสามารถจะไปติดต่ออะไรพวกนี้ได้โดยที่จริงเราเนี่ยไม่รู้เลยว่ามันอยู่รอบตัวเราเองเช่นศูนย์บริการสาธารณสุขหรือว่าจะเป็นโรงเรียนหรือจะเป็นไรพรุ่งนี้ก็คือรวมอยู่ในนี้หมดเลยที่นี่อุ้มมาที่บริการยอดนิยมนิดนึงยกตัวอย่างเช่นสมมุติอุ้มอยากจะไปเปลี่ยนชื่อผมเบื่อชื่อและอยากจะได้เปลี่ยนชื่อเพราะกดเปลี่ยนชื่อฟลุ๊คจะค้นหาเลยระบบจะค้นหาให้ว่าหน่วยงานราชการไหนที่เราต้องไปแล้วก็คือที่ไหนที่ใกล้เรามากที่สุดอย่างนี้ที่เราเห็นก็จะเป็นสำนักงานเขตลาดพร้าวก็กดเข้าไปได้ก็ไม่เสร็จปุ๊บมาดูกันว่าเราจะต้องทำอะไรบ้างอยากจะเปลี่ยนชื่อตัวเองก็กดให้พี่อันนี้อันแรกเลยการเปลี่ยนชื่อตัวการตั้งและเปลี่ยนชื่อหลอกข้อมูลเบื้องต้น

เป็นยังไงกดดูได้หารายละเอียดเป็นยังไงการให้บริการต้องคุยกับใครขั้นตอนระยะเวลาใช้เวลากี่นาทีเอกสารที่ต้องเตรียมมีอะไรบ้างทางตัวนี้จริงๆแล้วจุดประสงค์หลักเลยที่เขาทำออกมาเพื่อจะให้เรารู้ว่าเอกสารเดี๋ยวนี้แทบจะไม่ต้องใช้สำเนาบัตรประชาชนแล้วแค่เราเอาตัวจริงไปแค่บัตรประชาชนตัวจริงไปเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยง่ายมากยาตัวนี้จะขึ้นว่าไม่ใช้สำเนาเลยถ้ามันขึ้นว่าไม่ได้ใช้สำเนาแบบนี้ก็แปลว่าเป็นเป็นหน่วยงานที่เราไม่จำเป็นจะต้องเอาเอกสารที่เป็นสำเนาบัตรประชาชนฝ่ายแต่อย่างใดแล้วมีอะไรอีกเยอะแยะมากมายที่เราสามารถที่จะใช้งานขาย HRV ได้ยกตัวอย่างเช่นไรแจ้งเกิดแจ้งตายพินัยกรรมการเปลี่ยนชื่ออย่าร้างแต่งงานทำบัตรประชาชนขออนุญาตก่อสร้างรังวัดโฉนดที่ดินในพรุ่งนี้คือการทำ application นี้ขึ้นมาเนี่ยเขามองถึงว่าบางทีอ่ะเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราต้องไปที่ไหนหรือว่าเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราต้องติดต่อใครอยากให้มึงอยากจะทำรังวัดสอบเขตก็กดไปดูได้ถ้ายังรู้สึกว่าเฮ้ยอยากจะส่งข้อมูลนี้ต่อให้คนอื่นเขาก็ทำการกดดาวน์โหลดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมันจะเด้งไปให้เราดาวน์โหลดเอกสารได้มีการให้บริการเป็นยังไงขั้นตอนลูกชอบมากเลยคือเราจะได้รู้แล้วว่าขั้นตอนในการทำงานของมันใช้เวลาในแต่ละจุดเนี่ยกี่วันบ้างนอกจากจะไปหาในบริการยอดนิยมพรุ่งนี้แล้วบางทีเราอาจจะไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำอะไรแต่ว่าใบขับขี่อยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับใบขับขี่สามารถจะพิมพ์ตรงนี้ได้ว่าใบขับขี่แล้วก็กด Enter เลยเพราะกด Enter เสร็จปุ๊บมันก็จะขึ้นมาว่าหน่วยงานไหนที่เกี่ยวข้องกับคำว่าใบขับขี่ถูกบ้างที่ใกล้ที่สุดก็คือ 97 กิโลกรมขนส่งทางบกสำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 5 นี้ผมก็เลยกดเข้าไปเลยสมมุติว่าจะต่ออายุบัตรใบขับขี่หมดอายุและทำยังไงการขอต่ออายุใบอนุญาตกดไปดูได้ถ้ามันขึ้นสีเขียวด้านหน้าตรงนี้ก็คือไม่ใช้สำเนาตัวนี้เนี่ยละเอียดเรื่องนี้มากแล้วก็ให้เราเนี่ยได้เตรียมเอกสารแล้วก็ขั้นตอนเวลาที่ถูกต้องในนาทีนี้เราก็สามารถอ่านได้ว่ารายละเอียดเพิ่มเติมเป็นยังไงคอนแทคต้องติดต่อใครต้องเอาอะไรไปบ้างแล้วต้องเสียเงินเท่าไหร่ลืมบอกไปเมื่อสักครู่นี้อาจจะไม่กดดาวน์โหลดเอกสารพรุ่งนี้จะเด้งไปที่หน้าเว็บไซต์แล้วก็สามารถกดดาวน์โหลดได้เลยออกแบบมาเพื่อให้คนไทยได้รับรู้ว่ามีหน่วยงานราชการอะไรที่อยู่รอบตัวเราบ้างแล้วก็ได้รับรู้ด้วยว่าจริงๆแล้วถ้าไม่ต้องใช้สำเนาบัตรประชาชนอีกต่อไปเลยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันแอปนี้ไว้เนี่ยไม่ว่ากันเพราะว่านอกจากที่บางทีเนี่ย ให้มันไปเพื่ออะไรแต่ว่าวันที่เกิดอุบัติเหตุทะเบียนรถหายแบงค์เลยไป search ใน Google ก็หาข้อมูลไม่เจอไม่รู้จะต้องไปที่ไหนไม่รู้ต้องทำยังไง

จะไปแจ้งความที่ไหนหรือว่าจะทำอะไรก็ใช้แอพพลิเคชั่นนี้ในการค้นหาเบื้องต้นก็สามารถที่จะทำให้ชีวิตเราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอย่างที่บอกไปเมื่อสักครู่นี้ก็จะมีหมดเยอะแยะมากมายที่เราสามารถที่จะเข้าไปเล่นได้อยากให้ลองโหลดอันนี้เดี๋ยวจะใส่รายละเอียดลิงค์ดาวน์โหลดหรือจะซื้อผ้าถุงไว้ในเซ็นทรัลอะไรบ้างอีกอย่างนึงที่อยากจะเล่าให้ฟังก็คือนอกจากปัจจุบันนี้เราจะสามารถเช็คได้ว่าหน่วยงานใดที่ไหนใช้เอกสารอะไรบ้างต้องเตรียมอะไรเป็นเงินเท่าไหร่ค่าธรรมเนียมเท่าไหร่บ้างอนาคตเป็นเรื่องที่ดีมากที่ข้อมูลเกี่ยวกับรัชกาลต่างๆจะเข้ามาอยู่ในอนิเมชั่นนี้โดยที่เขาจะเพิ่มเรื่องของความปลอดภัยขึ้นมาว่าจะเป็นการสแกนนิ้วหรือกดรหัสเข้าสู่ท่านต่อไปเนี่ยเราจะไม่ต้องไปตามหาเอกสารที่เป็นใบๆแล้วเพราะว่าทุกอย่างจะถูกดาวน์โหลดไว้ใน Application citizen info เพราะมันถึงดีไซน์มาเป็นเวอร์ชั่นสำหรับประชาชนเพราะฉะนั้นยังไงก็ขอฝากให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นนี้เก็บเอาไว้ในเครื่องของคุณสามารถดาวน์โหลดในทั้งเป็น Android แล้วก็ iOS 10 ด้วยแล้ว


 Review App CITIZENinfo คนไทยควรมี

Post a Comment

0 Comments