Review App ดูหนังอันไหนคุ้มสำหรับคุณ

แนะนำแอพมือถือ ดูหนังอันไหนคุ้มสำหรับคุณ

ดูหนังให้เพื่อนๆดูกันแบบมันตามมาตราต่อตาฟันต่อฟันกันไปเลยแอปไหนดีแค่ไหนเด่นราคาเป็นยังไงอันไหนถูกแล้วว่าอันไหนที่ควรจะมีติดเครื่องไว้กว่านี้มันจะมาเป็นเพื่อนดูไม่ได้หลายๆคนก็คงจะรู้จัก Application ดูหนังกันอยู่แล้วเพราะว่าท้องตลาดปัจจุบันนี้มีให้เลือกมากมายเลยทีเดียวซึ่งราคาก็จะแตกต่าง ขายอยู่ที่ว่าสไตล์ของเราเป็นแบบไหนก็ต้องเลือกที่ดีที่สุดเพราะว่าเราก็ต้องเสียตังค์นี้ถูกไหมเอาเป็นว่ารายการปฏิบัติของเราก็ pick up Application ดูหนังเด็ดๆที่เรียกว่าตอนนี้อยู่ในกระแสมาให้เพื่อนๆได้เลือกกันไปดูกันเลยใครจะไปรู้ว่าจากหนังที่เราต้องดูจากโรงภาพยนตร์เท่านั้นเนี่ยเธอมาเป็นม้วนวีดีโอที่เราจะต้องซื้อหรือว่าต้องเช่าจากที่ร้านใกล้ๆบ้านพัฒนาจนมาเป็นแผ่นซีดีหรือดีวีดีที่เราซื้อมาเก็บที่บ้านกันได้ทุกวันนี้หรือว่าแสตมป์เครื่องเล่น DVD พกพาที่เราเคยเจอกันมาเมื่อสมัยก่อนเท่านั้นยังไม่พอจากนั้นเนี่ยเขาก็ได้วิวัฒนาการเปลี่ยนแปลงมาเป็นการดูหนังบนเว็บไซต์บนอินเตอร์เน็ตแล้วยังพัฒนาต่อจนกลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าคันนี้แหละแอปพลิเคชั่นนี้ต้องบอกว่ามันก็จะไปอยู่บนมือถือของเราทำให้เราสามารถดูหนังบนมือถือได้ง่ายนิดเดียวเพียงแค่เปิดโทรศัพท์มือถือปุ๊บกินปั๊บก็ดูหนังได้แล้วทุกวันนี้ไม่สะดวกสบายง่ายมากสำหรับวันนี้มาก็เลยไม่ทันดูหนังฉันดีเอามาฝากให้เพื่อนได้เลือกไปดูกันไปเริ่มแรกกันเลยเริ่มมาเริ่มที่
แนะนำแอพมือถือ ดูหนังอันไหนคุ้มสำหรับคุณ

iflix แรกกันเลยนั่นก็คือ Application ไอ้นั่นเองต้องบอกว่าหลายๆคนอาจจะเห็นผ่านหน้าพร้อมตากันมาบ้างแล้วสำหรับ iflix ซึ่งจุดเด่นของเขานั่นก็คือความหลากหลายของ Content ไม่ว่าจะเป็นหนังไทยหนังฝรั่งซีรีย์เกาหลีหรือว่าหนังเก่าเขาก็ยังมีและที่สำคัญก็ยังมีประตูอยู่ด้วยเรียกได้ว่า Content เขาค่อนข้างจะครบเลยทีเดียวเราไปดูใน Application เขาดีกว่านี่เปิดมาหน้าแรกแล้วก็จะเจอไอ้แถวบนนี้จะเป็นไปคอมเม้นก็จะเป็นแนำในนี้เขาก็จะมีหมวดหมู่ที่ค่อนข้างชัดเจนพอดีวันนี้ก็จะเป็นที่เราแอบดูแล้วก็สามารถติดต่อได้แล้วก็ไม่ค่อยยุแบบนี้ก็จะเป็นอะไรแนำก็จะมีกลมๆอันนี้ก็จะเป็นหมวดที่มีเฉพาะเท่านั้นที่ทุกคนจะได้ดูถ้าเราไล่ลงมาเนี่ยเราจะเห็นหมวดหมู่ที่มันชัดเจนมากยิ่งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ซีรีย์ที่ได้รับรางวัลใหญ่แล้วก็เลื่อนไปดูได้เกาหลีเยอะแยะมากมายมีทั้งรายการวาไรตี้ด้วยและอันนี้ให้อะไรมาก Thai Classic Movie ไม่งั้นเนี่ยเราน่าจะต้องไปดูตามแบบฉายภาพยนตร์โรงภาพยนตร์อะไรสักอย่างแต่อันนี้เนี่ยเขามุกมาให้ดูกันบน Application แล้วโดยรวมของ iPhone มันเหมาะกับทุกเพศทุกวัยคอหนังคอภาพยนตร์ชอบ Content อะไรที่ค่อนข้างหลากหลายไม่เชื่อว่าเหมาะมากเพราะฉะนั้นใครชอบก็จัดเลยโดยสรุปแล้วของจะถึงเนี่ยต้องบอกว่ามีทั้งข้อดีและข้อเสียข้อดีเน็ตที่เห็นกันเลยนั่นก็คือความหลากหลายของ Content เครื่องบดหมูเขาเนี่ยค่อนข้างที่จะเลือกง่ายแต่ว่าเขาเสียต้องมีคือดูฟรีจริงแต่คุณภาพทางพัฒนาเปลี่ยนเหมือนจะไม่ค่อย HD ใครอยากที่จะดู HD เนี่ยก็ต้องเสียตังค์เพิ่มนิดนึงแค่เดือนละ 100 เองหรือไม่ก็ปีละพันเองได้โทรฟรีตั้ง 2 เดือนเพราะฉะนั้นใครที่ชอบความหลากหลายยังไงก็ลองเอาเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจโดยสำหรับสรุปกันง่ายๆเลยสำหรับ iflix มาจะสนุกกับมันเป็นข้อๆนั่นคือราคา 5 ดาวความง่ายในการใช้ฟรีดาวน์แบบฟอร์มที่รองรับ 3 ดาวเหมาะกับข้าวหนังทรายประหยัดดูหนังหลากหลายประเภทดูได้หมดไม่เกี่ยวว่าต้อง HD ดูแค่บนมือถือกับ PC เด่นสุดๆคือไทยคลาสสิค Moving หรือหนังไทยโบราณ
แนะนำแอพมือถือ ดูหนังอันไหนคุ้มสำหรับคุณ 1

Application viu  ของเรานั่นก็คือแอปนั้นเองต้องบอกว่าเป็นแอปที่เหมือนกับว่าคิดค้นขึ้นมาเพื่อสิ่งซีรีย์เกาหลีขอเกาหลีโดยเฉพาะซีรีย์เกาหลีหรือรายการวาไรตี้บนแอปนี้เรียกว่าอ่อนแอวันนี้ที่เกาหลีได้ดูกันพรุ่งนี้เช้ากันไปเลยทีเดียวเข้ามาดูในตัว App นี่หน้าแรกเลยเข้ามาปุ๊บมันก็จะมีอัพเดทขึ้นมาทั้ง Series เกาหลีตอนใหม่ล่าสุดหรือว่าใครที่แบบว่าเขาเรียกว่าเป็นติ่งฝึกหัดยังไม่รู้ว่าอยากจะดูอะไรเขาก็มีโหมดที่เรียกว่ามาให้เลือกดูได้แล้วลองเข้ามาดูในด้านของประเภทรายการออกใหม่เดือนมาดูได้ว่ามีรายการอะไรออกใหม่บ้างในแต่ละวันซีรี่ย์เกาหลีหรือจะเป็นวาไรตี้เกาหลีนอกจากนี้ก็ยังมีซีรีย์ฮ่องกงด้วยซีรีย์ญี่ปุ่นก็มีให้เลือกดูพี่เทวัญ S LINE ที่บอกว่าจะเป็นพวกข่าวเขาก็จะอัพเดทข่าวสารต่างๆพวกเขา Entertainment ของเกาหลีที่สำคัญก็คือมีใครก็ไม่เอาด้วยแล้วค่อนข้างจะอัพเดทเหมือนที่บอกตอนต้นอ่อนแอวันนี้พรุ่งนี้ได้ดูเลยเพราะฉะนั้นใครที่เป็นเรียกว่าเป็นของเกาหลีเหนือและถ้ามีบิล 1 ก้อนเราเป็นคนเกาหลีเลยเหมือนแบบรับรู้ข่าวสารอัพเดทขับไวมากตลอดเวลาอะไรประมาณนั้นสรุปโดยรวมเนี่ยข้อดีก็คือ 1 เลยหนูแฟนหรือว่าเป็นคอซีรีย์เกาหลีก็ต้องไม่พลาดเพราะ App นี้เนี่ยมันค่อนข้างจะครบเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์จะเป็นของเกาหลีหมดเลยก็จะมีขึ้นมาเป็นซีรีย์ฮ่องกงหรือว่าซีรีย์ญี่ปุ่นก็คือไม่สามารถที่จะดูบนพิมพ์ได้เหมือนกับว่าเราดูได้แค่บนสมาร์ทโฟน iPad อย่างเดียวแต่พี่เมื่อเห็นว่าไม่เอาขึ้นมาถ่ายวันนี้ได้เพราะว่ามาใช้ผ่านกล่องแท้อะไรอย่างนี้เพื่อจะเอามาดูรูปให้ดูสามารถรองรับได้หลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น iOS Android อะไรต่างๆเพราะฉะนั้นก็ลองตัดสินใจเลือกกันดูเป็นข้อๆสำหรับ Application will กันเลยราคา 5 ดาวเขาว่าคุณมากเลยโดยเฉพาะคอยล์ซีรีย์คอมเมดี้เกาหลีเรียกยังไงก็คุ้มอยู่แล้วความง่ายในการใช้ฟรีดาวน์แพลตฟอร์มที่รองรับ 3 ดาวเป็นติ่งเกาหลีตัวจริงดูทั้งซีรี่ย์หนังรายการวาไรตี้อัพเดทเร็วเหมือนโกหกออนแอร์วันนี้ที่เกาหลีได้ดูพรุ่งนี้ทันทีดูแบบ HD ดูแค่บนมือถือกับ PC แนำเลยสำหรับใครที่เหมือนว่าอยากจะเป็นคนเกาหลีจังเลยเราอยากจะอัพเดทข่าวสารจังเลยประหนึ่งว่าเป็นประชากรของประเทศเกาหลีก็ควรมีติดไม้ติดมือไว้นัดกันมากถึง

Application ที่ 3 ของเรานั่นก็คือ AIS เข้ามาดูใน App AIS Play กันเลยก็จะมีให้เลือกทั้งกระตุ้นคาราโอเกะภาพยนตร์ซีรีส์ tv video on demand มาดูไฮไลท์ของตัวเอง SK กันเลยดีกว่านั้นก็คือ hbo Go Game of Thrones ใครที่ขี้เกียจอ่านซับไทยก็มีภาพถ่ายให้ระบุกันด้วย อื่นบ้างยังวิววันนี้ที่เราเคยรีวิวกันไปก่อนหน้านี้แล้วมันก็จะลิงก์ไปถึง Application View ซึ่งตรงนี้ต้องบอกว่าสำหรับลูกค้า AIS เขาก็จะมีสิทธิประโยชน์แล้วก็สิทธิพิเศษมากกว่าลูกค้าค่ายอื่นพี่บอกไปเอาเป็นว่าเรามาเปรียบเทียบข้อดีกับข้อเสียกันเลยดีกว่าข้อดีนั่นก็คืออย่างที่บอกไปสาวก Game of Thrones hbo หรือว่า cinnamoroll ต้องมีไว้เลยอันนี้เขาว่าหลายๆอย่างเนี่ยไอ้เนี่ยคือไปดูที่อื่นไม่ได้อ่ะต้องดูที่นี่ที่เดียวอ่ะข้อดีอีกข้อก็คือว่าถ้าคุณเป็นลูกค้า AIS อยู่แล้วเนี่ยก็ควรจะมีปิดโทรศัพท์ไว้นั่นแหละเพราะว่ามันค่อนข้างที่จะ support แล้วก็ลองรับแบบอย่างของคุณอันนี้ก็ได้การ์ตูนอะไรตี้ร้องคาราโอเกะมันก็จะทำได้ค่อนข้างที่จะหลากหลายอยู่เหมือนกันแล้วก็ข้อเสียเนี่ยอย่างแรกเลยคืองงงงงๆเปิดเข้ามาทำไมมีซ้ำกัน 2 อันเนื่องจากเขาไม่ได้รวมกันพากย์ไทยซับไทยอย่างนี้มันไม่ได้แบบรวมเกี่ยวกันเราก็เป็น App โคตรร็อคดูสิรอก็แล้วกันคือถ้าเกิดว่าใครที่จะดูปีเนี่ยไม่ต้องคิดที่จะโหลดมาเลยแอปนี้ไม่ใช่ลูกค้า AIS ก็ไม่ต้องโหลดเพราะว่าเป็น AIS Play เขาบอกอยู่แล้วว่าสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้นเพราะฉะนั้นก็เอาไว้เลือกแล้วก็ตัดสินใจอยู่ข้างๆสำหรับ AIS Play ราคา 1 ดาว 499 บาทยังไงก็ต้องคิดแล้วคิดอีกนิดนึงความง่ายในการใช้ 2 ดาวมันก็จะงงงงหน่อยมันมีอะไรเต็มไปหมดเลยแถมซ้ำกันต้องมาเลือกซับไทยบรรยายไทยด้วยแล้วมันก็เป็นเฉพาะเอเย่นด้วยแพลตฟอร์มที่รองรับ 2 ดาวใช้ AIS อยู่แล้วตร. หรือว่าดอกจันสามัญถ้าใครที่เป็นสาวกแม่มังกรเนี่ยแนำว่าให้ย้ายค่ายสัตว์แล้วก็หล่นเลยเสียตังค์เพียงแค่ 499 บาทต่อเดือนก็ถือว่าคุ้มแต่ถ้าคุณไม่ได้ใช้ AIS หรือว่าที่บ้านไม่ได้อยู่ไวไฟคุณก็ไม่ต้องคิดที่จะเข้าไปแต่มีแต่อย่างใด Exclusive Content คอนเสิร์ตชอบดูคอนเสิร์ตมากชอบดู hbo series westworld ดูแบบ HD ชอบดูกีฬา

มาถึง App ที่ 4 แต่ว่ายังไม่ท้ายสุดนั่นก็คือ True ID นั้นเองขอบคุณบอลพอกินเหล้าไม่ควรพลาดเพราะว่า True ID มีฟุตบอลให้ดูทั้งหมด 7 นอีกแล้วก็อีก 5 ถ้วยละกันชื่อว่าเป็นครูเขาไม่ได้จำกัดแค่ลูกค้าทรูเท่านั้นที่ดูได้ค่ายอื่นเนี่ยก็ดูได้เหมือนกัน เอามาดูหน่อยแอบเปิดมาหน้าแรกเนี่ยเขาก็จะมีแนำก็จะมีหนังที่ดูล่าสุดที่ดูค้างไว้นอกจากนี้ก็ยังจะดูทีวีไปด้วยเหมือนแบบยกกล่องคุ้มไหมเนี่ยรวมทั้งฟังเพลงของเขาน่าจะเป็นเรื่องของกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอลนั่นแหละลูกกลมได้มีไหมคิดอะไรไม่ออกงงๆไว้ก่อนเข้าบ้านก็จะมีแบบหมวดมาให้เราเลือกซึ่งจะทำให้เราดูได้ง่ายขึ้นไปดูในเน็ตเขาเลยละกันก็คือกีฬาเสื้อกีฬาเนี่ยในหมวดหมู่เนี่ยผลบอลเขาก็จะแยกเป็นอันนึงแต่นี้มันก็คือกีฬาอย่างอื่นก็จะเป็นทางออกข่าวกีฬาต่างๆช่องกีฬาเขาก็จะมีให้เลือกก็อย่างที่บอกว่าเหมือนยก True Sport น้อยนิดเนี้ยแล้วก็เลือกดูได้แล้วก็นอกจากนี้ก็ยังจะมีดูหนังพ่อเข้ามาหน้าดูหนังจะเห็นคำว่าหนังพรีเมี่ยมสุดสัปดาห์หรรษาตอนเนี้ยหนังอย่างอื่นน่ะมันก็จะดูปีได้ในอันที่เขาจัดไว้ให้แต่ไม่มีหนังที่เป็น Premium แล้วสัปดาห์หน้าจะมีหนังพรีเมี่ยมเวียนมาให้เราได้ดู เข้าไปดูสินค้าคงเหลือ 55 เรื่องอันนี้จะเป็นสิทธิพิเศษได้เท่ากับลูกค้าถูกอะไรเงี้ยเขาก็จะมีสิทธิพิเศษให้ได้รับชมหนังพรีเมี่ยม 5 เรื่องด้วยกันช่วงเวลาเราใช้สิทธิ์ไปแล้วเนี่ยติดในการดูหนังพรีเมี่ยมก็จะเหลือ 4 และที่สำคัญเนี่ยเมื่อกดเล่นวีดีโอแล้วเราก็จะมีเวลาเพียงแค่ 48 ชั่วโมงในการรับชมแต่อย่าคิดว่ามันมีแค่ 50 ที่คุณจะเลือกดูหนังมันมีอันที่ดูฟรีไม่จำเป็นต้องใช้สิทธิ์ใน 50 บาทก็ได้อันต่อไปเป็น Football สามารถดูเป็นเม็ดก็ได้หรือจะดูเป็นไฮไลท์ก็ได้เดี๋ยวถ้าอย่างนั้นก็คือคุณสามารถดูตอนที่ 1 ดู Live สดดูสดๆเลยตอนนั้นเลยต้องบอกเลยว่าโหมดฟุตบอลเนี่ยเรียกว่าเป็นอะไรเลยดีกว่าของ True ID เพราะว่าเขามีตั้ง 7 ลีก 5 ถ้วยให้ดูและที่สำคัญนี่เลยไทยลีกไปที่อื่นดูไม่ได้ดูได้แค่ที่คุยอยู่ที่เดียวเหมือนแบบ True Sport ไม่อยู่ในนี้แหละเรามาดูอันอื่นๆก็ยังดูทีวีเขาก็จะมีหมวดของทีวีเหมือนกันสารพันบันเทิงยอดนิยม Exclusive หรือว่าเท่าที่ดูล่าสุดเราชอบดูช่องไหนหรือว่าพรุ่งนี้ช่องไหนไปมันก็จะขึ้นมาให้แล้วนอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษด้วยโอ้โหคือไม่ได้เกี่ยวกับภายในตัว Application ไม่ได้เกี่ยวกับหนังแต่ว่าสำหรับลูกค้าทรูก็ยังจะมีสิทธิพิเศษเป็นส่วนลดต่างๆเขาจะมีสิทธิพิเศษหรือว่ามีส่วนลดให้ไปได้ใช้กันด้วยสรุปให้ฟังสั้นๆง่ายๆเลยก็คือ 1 ลูกค้าของ True โดยเฉพาะคนที่เป็นคอกีฬาฟุตบอลหรือว่าอะไรอย่างนี้ก็ควรจะมีปิดเครื่องโทรศัพท์ไว้เหมือนกันคือมันก็จะข้างๆครอบคลุมทุกอย่างที่เป็นของทรูอย่างที่แม่บอกว่าเหมือนกับยกเอา True Sport หรือว่าช่องทรูทุกช่องเลยเนี่ยเข้ามาอยู่ในโทรศัพท์ที่นี่ที่เดียวเลยก็ค่อนข้างที่จะครบเหมือนกันสำหรับข้อเสียก็น่าจะเป็นเรื่องแพลตฟอร์มที่ตอนนี้รองรับข้างน้อยยังไงก็เอาไว้เป็นตัวเลือกอีกตัวนึงให้เพื่อนๆได้เลือกอยู่กันสรุปกันเป็นข้อๆสำหรับ True ID กันเลยดีกว่าราคา 3 ดาวแต่ว่าถ้าคุณใช้ทรูอยู่แล้วก็ 5 ดาวไปเลยความง่ายในการใช้ส่องดาวชัยพฤกษ์บุตรวงศ์ที่รองรับ 2 ดาวเหมาะกับแฟนบอลและแฟนกีฬาไทยที่อยู่แล้วชอบดูแบบ HD ต้องบอกว่าที่สำคัญดอกจันไว้ 3 อันเลยคอฟุตบอลคอกีฬาควรมีติดโทรศัพท์ไว้อีกข้อเสีย 1 ของทรูไอดีนั่นก็คือถ้าใครที่เป็นคอหนังเนี่ยอันนี้อาจจะน่าสนใจน้อยลงนิดนึงเพราะว่าความหลากหลายของหนังหรือว่าการอัพเดทของหนังเนี่ยอาจจะไม่เท่ากับแคปซูลมาถึง Application ดูหนัง
แนะนำแอพมือถือ ดูหนังอันไหนคุ้มสำหรับคุณ 2

netflix Application สุดท้ายของเรานั่นก็คือต้องบอกว่าเป็นแอปที่ค่อนข้างจะครอบคลุมแล้วก็ครบครันเรื่อง Series โดยเฉพาะ Exclusive Content เยอะมากจริงๆไม่ว่าจะเป็นพวกบอกว่าซีรีส์จากทางค่าย Marvel หรือใครที่ชอบดู Stranger Things House of Card หรือแบบนี้เขาก็มีให้ดู และที่สำคัญยังเป็นเเดียวที่รองรับระบบ hdr คือดูหนังสามารถดูได้ทั้งสมาคมด้วยมาดูหน้าตาของ Application ตัวนี้เพราะเข้ามาอันแรกเลยคือเด็ดๆเขาจะมีขึ้นมาก่อนเลยมันเป็นเมนส์เลยว่าเรื่องนี้มาดูลงมาข้างล่างแล้วก็จะมีเป็นเมนส์ฮิตทาง netflix สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มดูจากเรื่องอะไรก่อนของ netflix เพราะว่าจะมีแนำขึ้นมาแต่ต้องบอกว่าเน็ตฟริกเนี่ยเป็น Application ที่ค่อนข้างจะเน้นไปทางซีรีย์เรื่องหนังเมียก็จะไม่ได้เท่ากับแอพพลิเคชันอื่นนอกจากเด่นเรื่องซีรีย์แล้วอันนี้เขายังเด่นเรื่องดอคคิวเมนทารี่ด้วยก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมายเลยทีเดียวเดี๋ยวลองเปิดสักเรื่องนึงให้ดูกันเอาเรื่องนี้เลยดีกว่าเข้าไปป่ะเขาก็จะมีให้ดูเป็นประเภทซีรี่ย์ไซไฟเรื่องสั้นแล้วจะนำเข้ามาสู่โลกไฮเทคอะไรประมาณนี้สามารถเพิ่มเอาเข้าไปไว้ในเพลงสามารถที่จะเลือกโหลดเก็บไว้ดูได้ด้วยสำหรับเดี๋ยวเรามาลองสรุปโดยรวมของ Application netflix กันเป็นแยกเป็นข้อดีข้อเสียตัวเองดีกว่าข้อดีเนี่ยต้องบอกเลยว่าคอซีรี่ย์โดยเฉพาะแบบนี้ของตะวันตกอย่างนี้ต้องไม่พลาดเพราะว่าอันนี้ค่อนข้างที่จะครบและที่สำคัญคือเราไม่ต้องรอไม่ต้องบอกว่าขอดู Ep 1 วันนี้ต้องรออาทิตย์หน้าถึงจะมา EP 2 อะไรเนี่ยเพราะว่าเขาอุ้มสมมุติเรื่องนี้ Season แรกมา 13 ตอน 2 รอบราคาวางป้าย 13 ตอนให้ดูดูกันไปก่อนจะไปเลยเท่าที่ไหวแล้วก็ที่สำคัญก็คือความโดดเด่นของ Exclusive Content ต้องบอกมาเยอะแบบโหดมากอ่ะเยอะโคตรเลยแล้วก็ที่สำคัญก็คือสามารถเลือกได้ง่ายเหมือนกันเนื่องจากว่าเขาก็จะมีจัดหมวดหมู่ให้เราเลือกได้ง่ายและที่สำคัญในมันแทนได้ด้วยใครที่แบบว่าไม่อยากจะจ่ายคนเดียวเราสามารถแชร์กับเพื่อนได้ถึง 4 คนรวมตัวเราด้วยเป็น 4 คนก็จะหาตังค์กันได้ตกแล้วเนี่ยน่าจะอยู่ที่คนละ 100 กว่าบาทก็สามารถดูได้แล้วใช้ได้ทั้งหมด 4 ID ด้วยกันสำหรับข้อเสียเนี่ย 1 เลยคือ Content ที่เป็นของฝั่งไทยหนังไทยหรือละครไทยเนี่ยก็จะไม่มีใครอยากดูหนังไทยอะไรอย่างนี้ก็จะไม่ตอบโจทย์แล้วก็พวกที่เป็นฝั่งเอเชียก็จะค่อนข้างจะน้อยโดยเฉพาะแบบคอซีรี่ส์เกาหลีอะไรอย่างนี้ก็อาจจะไม่เหมาะและที่สำคัญก็จะเป็นของเรื่องหนังเพราะว่าต้องบอกว่าจุดเด่นของตัว netflix แม่ก็คือเป็นซีรีย์จริงๆทำให้ในภาคของหนังเนี่ยหนังที่เขามีอยู่ไม่ใช่ไม่มีมีแต่ว่าค่อนข้างที่จะจอดแล้วก็ไม่ค่อยอัพเดทอะไรประมาณนี้ก็ลองเลือกชมกันดูได้มากอดกันเป็นข้อๆสำหรับ netflix กันราคา 3 ดาวโอ้โหเขาต้องบอกว่ามันตกคือราคาแพ็คเกจเนี่ย 420 บาทแต่ว่าถ้าคุณมีเพื่อนก็หาร 4 กันไปเลยเหลืองคนละ 105 บาทต่อเดือนเท่านั้นเองความง่ายในการใช้ 4 ดาวแพลตฟอร์มที่รองรับ 5 ดาวเพราะว่ารองรับแผ่นทองยกมือให้ประสบความสำเร็จเดียวเหมาะกับข้าว Series ฝั่งตะวันตกมี Exclusive Content platform รองรับระบบ hdr ดูได้บนหลายแผ่นกรอบเรียกได้ว่าแทบจะทุกทีเดียวเป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆกับหาแอปพลิเคชั่นดูหนังที่ใหม่ได้แนำไปจริงๆแล้วเนี่ยมันก็ไม่ได้มีแค่ค่าแอพพลิเคชั่นนี้ก็ยังจะมีแอพพลิเคชั่นอื่นอีกที่หยิบขึ้นมาเนี่ยเป็น Application ที่เรียกว่าอยู่ในกระแสหรือเป็นที่นิยมกันอยู่ในตอนนี้แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเนี่ยก็ขึ้นอยู่กับว่าเพื่อนๆเป็นหนังแนวไหนก็เลือกเอาแอปพลิเคชั่นเพื่อให้ได้ใจที่ชอบ

Post a Comment

0 Comments