Review ShopBack ได้รับเงินคืน

รีวิวแอพ ShopBack ได้รับเงินคืน



รีวิวแอพ ShopBack ได้รับเงินคืน

                    นำเสนอการรับตังค์ของเราไปซื้อของออนไลน์โดยการซื้อสินค้า คือเข้าไปสู่แอพพลิเคชั่นเราใช้งานในการซื้อหรือว่าชำระเงินอะไรต่างๆเสร็จเรียบร้อยแล้วเราจะได้รับเงินคืนนั้นเองวันนี้ก็จะมารีวิวว่ามันได้จริงไหมหรือว่ามันได้ง่ายๆดีที่สุดเราก็มีเงินคืนสะสมอยู่ที่ 200 กว่าบาทนี้ก็เอามาให้ดูที่ทำงานที่หอได้แล้วพรุ่งนี้ทั้งหมด 200 กว่าบาทตอนนี้อนุมัติหมดแล้วก็คือรอรอตั้งแต่วันที่เดือนมีนาคมมาจนถึงวันนี้มันพึ่งอนุมัติครบหมดนั่นเองเดี๋ยวเราจะมารีวิวกันต่อเนาะใครที่อยากใช้งานก็จะทิ้งลิงก์ไว้ใต้คลิปวิธีการสมัครแล้วก็ใช้งานเนาะแล้วก็ซื้อของอะไรเราจะได้รอแค่รอว่ามันจะได้เงินคืนมาแล้วก็มันจะอนุมัติในการอนุมัติเงินที่ถอนได้เนี่ยมันใช้เวลาประมาณ 3 เดือนขึ้นไปคือมันรอนานมากใครที่ใครที่คิดว่าซื้อของไปมันก็เสียตังค์อีกแล้วใช่ไหมมันก็ไม่ได้เงินคืนอะไรอีกแล้วแต่เรามาลองใช้ตัวนี้มันอาจจะช้าหน่อยเพราะมันได้เงินคืนมาทีหลังดีกว่าบาทเดี๋ยวว่าเราจะถอนทั้งหมดอันนี้อันนี้ได้ใส่เลขบัญชีไว้เรียบร้อยแล้วแล้วก็ยืนยันอะไรเรียบร้อยแล้ววิธีการใส่หมายเลขบัญชีหรือว่าอะไรต่างๆจะอยู่ในวิธีการขั้นตอนในการสมัครใครที่ยังไม่เคยสมัครก็ลองไปดูที่ข้างล่างว่าเดี๋ยว

                    จะให้ดูว่ามันอนุมัติมาเนี่ยเมื่อวันที่เท่าไหร่ระยะเวลาในการในการรับเงินคืนของเรานี่อันนี้ตั้งแต่ 20 มีนาคมแล้วที่ใช้ที่ใช้ในการซื้อต่างๆแล้วก็ตรงนี้น้องมีช้อปปี้ kerry Express ราคา Agoda อนุมัติเร็วกว่าเพื่อนก็มีนี่เราสามารถใช้ได้เนาะแต่นี่คือที่เราอนุมัติมาประมาณมีนาคมมี 3 มิถุนายนประมาณ 3 เดือนที่เราได้เนาะโอเคเดี๋ยวเรามาถอนเงินกันมีทั้งหมด 222 บาท 40 สตางค์แล้วก็จะหอมขั้นต่ำ 100 บาทไหมเราเลือกเลือกธนาคารก่อนเสร็จแล้วก็ใส่จำนวนเงินของเราเราส่งอีเมลให้คุณแล้วช่วยยืนยันการลิงค์อีเมลที่เราได้ส่งไปเราไปดูว่าเราก็ไปตามลิงค์ใน Email อีกทีนึงโอเคชีวิตเพื่อยืนยันเนาะมันก็จะมา ไปดูอันนี้น่าจะรอก่อนบัญชีผู้ใช้งานของคุณสวดมนต์แล้ว การยืนยันเราดูก่อนว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นบ้างอันนี้มันหมายถึงเรายังไม่ได้ยืนยันเราก็มายืนยันอีเมลเนาะเราทำการถอนเงินอีกครั้งนึงเพราะว่ามันขึ้นมาเมื่อกี้เราไม่ได้ยืนยันบัญชีเลือกไปวิธีถอนทั้งหมดเลยนี้ก็จะเป็นหมายเลขของเราเพื่อยืนยันสักครู่นึง โอเคใส่เสร็จเรียบร้อยก็กดส่งเดี๋ยวมันจะส่ง Code มาให้เราดียินดีด้วยเงินคืนจะเข้าบัญชีธนาคารของคุณภายใน 7 วันทำการเราก็ต้องรอ 7 วันน้องก็ปกติการทำธุรกรรมบน App พรุ่งนี้ก็ใช้เวลาประมาณนี้ปกติก็อย่างเดียวก็ 

                3 วันช้อปปี้ก็จะประมาณ 3 วันแต่นี้ก็ถือว่าภายใน 7 วันก็โอเคแล้วก็ทำงานทำการถอนเงินคืนออกไปกำลังรอรอการโอนยังไงก็ลองไปใช้งานกันดูเพราะว่าอันนี้ก็จริงๆตอนที่ทำครั้งแรกก็ไม่คิดว่ามันจะได้จริงเราก็พอทำไปทำมาแล้วมันมาแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะเราซื้อของไปแล้วเราไม่ได้ใส่ใจตรงนี้ละว่ามันจะได้หรือไม่ได้แต่การซื้อแล้วทำทำตัวนี้ไว้อ่ะมันไม่เสียหายคือยังไงเราก็เสียเงินในการซื้อของไปละแล้วแต่เราแต่เราจะไม่รู้ว่าเราจะได้เงินคืนอะไรยังไงก็ปล่อยมันไปเรื่อยๆจนมันอนุมัติก็ได้เงินมาใช้เงินเล็กๆน้อยๆก็ที่เราอ่ะได้มามันก็โอเคถือว่าเป็นผลประโยชน์ที่ที่ที่เราเสียไปให้วันนี้ก็เอามาฝากกันแค่นี้ใครอยากลองสมัครใช้งานก็ได้เลยเราก็จะมีโบนัสให้ด้วยถ้าจำไม่ผิดจะได้โบนัสอยู่ที่ 100 บาทรีบไปสมัครใช้งานกันดูใครที่เป็นนักช๊อปออนไลน์ก็ 


Review ShopBack ได้รับเงินคืน

Post a Comment

0 Comments