Review Emulator Tencent games buddy

รีวิวโปรแกรมเล่นเกมมือถือบน PC

รีวิวโปรแกรมเล่นเกมมือถือบน PC



                เกี่ยวกับการเพิ่มเกมบนโปรแกรมเท็นเซ็นก็นอกจากเกมที่จะเราจะเพิ่มเกม rov Free Fire บนเกมเซ็นเตอร์สามารถเพิ่มเกมอื่นๆอีกมากมายเลยซึ่งโปรแกรม tencent นี้ถ้าเกิดใครที่เคยใช้มันก็จะสังเกตเห็นว่าจะมีแค่เกมพับจี mobile อันเดียวแค่นั้นเกมเดียวเท่านั้นก็วันนี้เราจะมาสอนเพิ่มเกมอื่นๆลงบนโปรแกรมเท็นเซ็นกันจะมีขั้นตอนงานประจำและรับชมกันเลย ok ก็อย่างแรกเลยก็ให้เราเข้าที่โปรแกรมเท็นเซ็นมาแวะเข้ามาหน้าต่างล็อคอินโปรแกรมพับจีเกมพับจีตัวนี้ก็ให้เราคลิกไปที่ Login Facebook รหัสมาให้เราเข้ามาตรงที่คำว่าสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่เดี๋ยวลงมานั่งตรงนี้เลยคิดเข้าไปก็จากนั้นเราเปลี่ยนเห็นข้างบนนี้เห็นเสื้อข้างบนนี้ไหมคะเห็นข้างบนนี้ไหมถ้าคิดเข้าไปเปลี่ยนเป็น Google จะเป็น Google เรียบร้อยแล้วพิมพ์ไปว่าฟีฟายพี่ฝ้าย dot APK เข้าไปเลยแล้วก็เลื่อนหาดูโอเคก็มาที่กดที่ตัวนี้เป็นไฟล์ APK Pure เอามาหน้านี้ก็แค่เราคิดตรงดาวน์โหลดเลือก Browser 

            ดาวน์โหลดหาดาวน์โหลดป้ายสำหรับใครที่ยังไม่มีโปรแกรมตัวนี้ให้กดดาวน์โหลดไปด้วยเลยแต่มีแล้วจะไม่กดดาวน์โหลดก็ระหว่างรอโปรแกรมเกมโหลดเสร็จก็รอสักครู่นึงเนาะตอนนี้ใกล้เสร็จแล้วก็จะกลับไปที่ดาวน์โหลดมาแล้วก็กดติดตั้งโปรแกรมตัวนี้เรียบร้อยแล้วก็มาเปิดโปรแกรมได้เลยมาเปิดโปรแกรมตัวนี้รอเลยใครมาเปิดโปรแกรมตัวนี้รอเลยตัวที่เราติดตั้งเรียบร้อยมาเปิดรอเลยเราเปิดโปรแกรมนี้ระหว่างรอโหลด Free Fire มาก็รอสักครู่นึงอ่ะก่อนมันน่าจะนานนิดนึงเดี๋ยวเราจะข้ามไปดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้วคะแล้วจะมาเริ่มต่อจากตรงนั้นกันเลย ok ก็หลังจากที่เราทำการดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อยก็จะโผล่มาเป็นหน้าต่างแบบนี้ดับเบิ้ลคลิกเข้าไปแล้วก็ตอนนี้มันจะบอกว่ามันเอาไฟล์เกมนี้ไว้ตรงไหนไฟล์ไหนก็ช่างมันให้กด Intel ไปนมแตกไฟล์ล้อแม็กพร้อมติดตั้งแป๊บนึงเนาะค่อยกดเมื่อมาต่างนี้ให้เรากด next ไปเลยกดเข้าไปเลยเรียบร้อยก็จะโผล่มามีหน้าต่างเกมพับจีมี rov มี Free Fire rov ได้ลงไว้ก่อนแล้วก่อนที่คุณจะทำคลิปให้พวกคุณดูได้ลองทำดูแล้วก็เดี๋ยวเข้า Free Fire กันเลยก็จะเห็นได้ว่ามันเข้าได้ปกติและแถมยังเรื่องโปรแกรม Bluestacks ละเมนูแนำเมนู OK ก็หลังจากที่เรากินเรียบร้อยแล้วกด start Game กันเลยไปดูว่าในเกมมันจะลื่นแค่ไหนเนาะ เนี่ยเดี๋ยวไปดูในเกมก็เลยเราจะสังเกตได้ว่าลื่นพอสมควรแต่ยังไม่ได้ตั้งกลุ่มลื่นถามว่าลื่นไหลลื่นเลยด่วนเลยทีเดียวหันซ้ายหันขวาเงยขึ้นมาเงยขึ้นเลยลงซึ่งปรับโปรแกรม Bluestacks 


Review Emulator Tencent games buddy

Post a Comment

0 Comments