Review app thai daily ได้เงินฟรี

รีวิว app thai daily ได้เงินฟรี



รีวิว app thai daily ได้เงินฟรี

    กิจกรรมต่างๆเพื่อรับเหรียญแบบนี้เดี๋ยวเอาไปทำอะไรเหรียญก็เอาไปแลกเป็นเงินนั้นเองแบบนี้เดี๋ยวจะมาทำให้ดูว่าได้เงินยังไงให้มันดูผมมีอยู่ทั้งหมด 1 530 เหรียญผมสามารถที่จะแลกเป็นเงินเข้ากระเป๋าได้ที่ร่วมกิจกรรมข้างๆเขาจะมีในส่วนของภารกิจ ต่างๆให้เพื่อนได้ทำก็จะมีเพื่อนๆมาร่วมทำภารกิจต่างๆได้หรือเพื่อนๆจะมาดูวีดีโอตรงนี้ Video ไปที่วีดีโอเขาก็จะมีวีดีโอให้เพื่อนได้คลิกเข้าไปดูทุกๆมีโอกาสจะมีเหรียญให้นั่นเองก็จะมีให้เราได้มาอ่านบทความอ่านข้อความก็ยังได้เหรียญว่าได้เหรียญมาแล้วเนี่ยเราก็เอาเหรียญไปแลกเป็นเงินนั้นเองเป็นการแลกเป็นเงินเลื่อนขั้นต่ำจะต้องได้ 100 เนาะวิธีได้ง่ายแป๊บเดียวก็ได้และเหรียญผมก็ได้เหรียญมาวันนึงก็ประมาณ 3,000 เหรียญก็เงียบแล้วแต่วันวิธีการแลกเงินเพื่อนๆมาตรงนี้คำว่าแลกเงินนี่เลยมันจะมีให้เพื่อนๆเลือกในส่วนของพร้อมเพย์ถ้าพร้อมเพย์แรกใช้ 10 เหรียญน่าจะได้ 10 บาทเดี๋ยวแลกกันให้ดูสดๆเลยตอนนี้ในบัญชีมีอยู่เท่านี้ 3.54 เป็นเพื่อนดูตรงนี้ณเวลานี้ 16.58 ที่เราไปที่แอปพลิเคชันเพื่อทำการแลกเงิน เข้าไปที่ในส่วนของ Application แล้วผมจะแลกตัวนี้ทำให้เพื่อนๆดูโอเคเพราะว่า 10 เหรียญได้ 10 บาทแล้วก็มาจิ้มให้เพื่อนๆทำการกรอกเบอร์มือถือของเราเพราะเบอร์มือถือเสร็จแล้วให้เราจิ้มตรงนี้ส่งรหัสยืนยันเลือก โอเคเพื่อนจะได้รับ SMS เราก็เอารหัสจาก SMS มากรอกยืนยันตรงนี้นั่นเอง รหัสยืนยันขึ้นมาแล้วแล้วก็เอาไปกรอก มันจะมีปุ่มคำว่าผูกพันที่ให้เราจิ้มคำว่าผูกทันทีมันจะนานเพื่อนๆมันจะมีปุ่มยืนยันการแลกรับให้เป็นเพื่อนจิ้มตรงนี้เลย ok ข้อมูลต่อไปนี้ยอดถอนจำนวนเท่านี้เบอร์โทรศัพท์โทรนี้ให้จิ้มคำว่ายืนยัน ok การแลกรางวัลจะสำเร็จในภายใน 1 ถึง 3 วันทำการไอ้พร้อมเพย์เนี่ยขออธิบายนิดนึงพร้อมเพย์นี้จะเป็นเบอร์ที่เป็นเพื่อนกับผูกกับบัญชีธนาคารแล้วก็เงินแน่อาจจะเข้าไปที่บัญชีธนาคารที่เราผูกกับพร้อมเพย์ตามเบอร์โทรศัพท์นั่นเองฉะนั้นจะต้องกรอกเบอร์โทรให้ถูกต้องโอเคจะได้จิ้มคำว่ายืนยัน ok ไม่ต้องทักมาแล้วก็ไปเช็คยอดเงินเราในธนาคารว่าเงินเข้าหรือยังเปิด Application ธนาคารเลยดึงมาเพื่อทำการรีเฟรช เป็น โอเคเงินเข้าระบบเป็นที่เรียบร้อยเพื่อนก็ลองไปเล่นกันดูสำหรับแอปพลิเคชันไทลินอลเขาจ่ายเงินจริง

Review app thai daily ได้เงินฟรี

Post a Comment

0 Comments