Review App Galaxy Gift

รีวิวแอพ Galaxy Gift คุ้ม

รีวิวแอพ Galaxy Gift คุ้ม


การติดตั้งแล้วก็การสมัคร Galaxy Gift หลายๆท่านอาจจะเห็น App Galaxy Gift ในบางรุ่นเนี่ยติดตั้งมาให้แล้วหรือว่ายังไม่ติดตั้งมาให้ก็ตามแล้วไม่เข้าใจว่าตัว S ตัวนี้มีไว้ทำอะไรแล้วจะใช้งานเนี่ยคุณก็ไม่เข้าใจแล้วจะใช้งานยังไงจะสมัครตัวแทนตัวนี้ยังไงอันนี้คือจะบอกวิธีการดาวน์โหลดตะกร้อสมัครใช้งานขั้นตอนแรกเลยถ้าเกิดว่าโทรศัพท์มือถือของเราเนี่ยยังไม่ได้ติดตั้งตัวละ 10 บาทแล้วก็สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้โดยเข้าไปทัวร์โดยที่เข้าไปที่ Play Store จากนั้นเนี่ยให้ค้นหาตัว Galaxy Gift  App ตัวนี้แต่เขาไป กดติดตั้งเรียบร้อยแล้วก็จะเป็นรูปกล่องของขวัญตัวนี้ถ้าเกิดว่าใครเห็นแล้วก็ไม่ทราบว่ามันคือ app อะไรตัวนี้เราจะมาดูขั้นตอนในการสมัครการใช้งาน App Galaxy Gift ขั้นตอนแรกเลยเราเข้าเป็นตัวแทนได้เลยจากนั้นก็จะมีโปรโมชั่นต่างๆจากแอปที่เขาเสนอให้ กดข้ามไปเลยก็ได้ท่านตอนนี้ในตัวหน้าของ Galaxy Gift จะเป็นหน้าในส่วนของการลงชื่อเข้าใช้แต่มี 3 ส่วนด้วยกันตัวแรกเนี่ยจะใช้ Samsung Account ในการลงชื่อเข้าใช้ตัวแรกถ้าเกิดว่าท่านไหนยังไม่มี Samsung Account หรือว่า Samsung member เนี่ยเราก็สามารถสมัครได้เลยย้อนไปดูคลิปป่าหรือว่าพักผ่อนก่อนที่แนำวิธีการสมัคร Samsung Account ไว้แล้วตัวนี้ถ้าเกิดว่าเราสมัครไว้แล้วเนี่ยเราก็แตะเข้าไปได้เลยกดอะไรอยู่กดยอมรับ

ข้อตกลงก็จะขึ้นข้อมูลของเราให้เรากรอกข้อมูลต่างๆให้ครบถ้วนมีข้อมูลของเราเนี่ยก็จะมีชื่อมีสกุลมีเพศพันเกิดเบอร์โทรศัพท์อีเมลที่อยู่ของเราจากนั้นให้ให้เรากดลงทะเบียนสีฟ้าน่าจะนัดเขาก็จะบอกว่าเราลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วกดตกลงได้เลยอันนี้เป็นขั้นตอนในการเข้าใช้งานตัว Galaxy Gift โดยใช้ Samsung Account ตัวตัดใหม่ในส่วนของตัวที่ 2 จะเป็นการลงชื่อเข้าใช้ด้วย Facebook ก็ทำวิธีให้คล้ายกันแต่เข้าไปได้เลยคะ ให้เราใส่ตัว Facebook ของเราคะจากนั้นก็ใส่รหัสผ่านเป็นรหัสผ่านของ Facebook จากนั้นกดเข้ากดเข้าสู่ระบบ จากนั้นให้เรากดตัวดำเนินการต่อตกลงคะเสร็จแล้วเนี่ยในหน้าลงของลงทะเบียนก็ให้เราใส่ตัวชื่อ ตัวข้อมูลต่างๆวันเกิดเบอร์โทรศัพท์อีเมลแล้วก็ที่อยู่ปัจจุบันของเราคะขอข้อมูลพรุ่งนี้ให้เรียบร้อยวันเกิดให้เราใส่เป็นปีนั้นเมื่อเรากรอกรายละเอียดครบแล้วให้กดลงทะเบียนได้เลยตกลงอันนี้เป็นวิธีที่ 2 ในการลงชื่อเข้าใช้งานตัว Galaxy Gift โดยใช้ account ของ Facebook ถ้าเกิดว่าเราไม่มีคำสั่งให้เขาหรือไม่ได้เล่น Facebook หรือว่าไม่มีจำตัวรหัส Facebook ไม่ได้เราสามารถลงชื่อเข้าใช้โดยใช้รหัสของเครื่องได้ตัวที่ 3 นี่เองตัวไม่รู้ที่ 3 แต่เข้าไปได้เลยจากนั้นให้เรากรอกข้อมูลปกติเป็นรายชื่อเหมือนเดิมเลยที่อยู่อีเมลขอข้อมูลทุกช่องทุกอย่างให้ครบถ้วนจากนั้นให้เรากดดำเนินการต่อ ให้กดตกลงเจ็บแค่นี้เราก็สามารถสมัครตัว Galaxy Gift ได้แล้วโดยใช้รหัสเครื่องเราสามารถใช้งานลงชื่อเข้าใช้ท่าน 3 รูปแบบได้เลยแล้วแต่ความสะดวกของเราส่วนตัวสุดท้ายเป็นการเข้าสู่ระบบโดยการที่ไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้ลองกดดูเมื่อเรากดในเมนูส่วนนี้เราสังเกตว่าจะขึ้นตัวรูปกุญแจล็อคข้างบนสีฟ้า

เพราะฉะนั้นตัวนี้เนี่ยในเมื่อมีตัวสิทธิพิเศษต่างๆให้เราแล้วเนี่ยเราจะไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้เช่นตัวนี้มีส่วนลดเวลาเรากดเพื่อรับสิทธิ์กดรับสิทธิ์สินค้าตัวแอพพลิเคชั่นเนี่ยจะให้เราเข้าสู่ระบบเพื่อใช้งานก่อนถึงจะสามารถกดรับสิทธิ์ได้ข้อแรกและข้อที่ 2 เนี่ยตัวนี้พิเศษบางบางอย่างเนี่ยจะไม่โชว์ให้เราดูจนกว่าเราจะลงชื่อเข้าใช้ไม่ใช่เนี่ยถ้าเราต้องการที่จะใช้ตัว Galaxy Gift อย่างสมบูรณ์ให้เราลงชื่อเข้าใช้ได้ทั้ง 3 วิธีใช้วิธีไหนก็ได้ ต้องถามอีกทีเนี่ยเราสามารถกดรับสิทธิ์ได้เลยทุกคนเลยการดาวน์โหลดตัว Galaxy Gift แล้วก็การสมัครการใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก


Review App Galaxy Gift

Post a Comment

0 Comments