Review App KOOUP ดีไหมมาดูกัน

รีวิวแอพ KOOUP สาวๆเยอะ


รีวิวแอพ KOOUP สาวๆเยอะ



ในเรื่องของการหาคู่หลายคนอาจจะกำลังเหงาอยู่แล้วก็จะหาคู่ที่ไหนก็อยากได้คนที่ดวงสมพงษ์กับตัวเองใช่ไหมเรื่องความเชื่ออย่ามาพูดกับคนไทยแน่นอนกับแอปที่เราจะแนำเป็นตัวนี้คะก็สามารถล็อกอินผ่าน Facebook ได้โดยได้รับการยืนยันจากเว็บ เว็บหาคู่อันดับ 1 ของไทยหาแฟนจริงจ้างตามสเปคในฝันเลยสามารถทดลองใช้ดูก่อนได้หรือว่าจะล็อกอินผ่าน Facebook หรือว่าอีเมลก็ได้โอเคเราจะกดไปที่ทดลองใช้ดูก่อนแล้วกันก็จะเป็นรูปแบบหน้าตาแบบนี้แบบภาพและรายชื่อนี่คือรายชื่อนักแบบนี้ ok กดเสร็จสิ้นเรียบร้อยเขาจะมีให้เราค้นหาจากการค้นหาแบบดวงสมพงษ์คนที่อยู่ใกล้ตัวเราหรือว่าค้นหาจากเว็บในความฝันอยู่ในฝันของเราเองแนำว่าเราไปลองกินก่อนดีกว่าล็อกอินผ่าน facebook แล้วกันสมัยนี้ว่าจะแอบอะไรล็อกอินผ่าน Facebook ง่ายมากๆเลยแล้วก็ login ผ่าน Facebook ก่อนโอเคเราก็เรื่องสมัครเลยคะแล้วก็ใส่ชื่อเราไปสระใส่ชุดเรียบร้อยเพื่อพี่ของคุณแล้วก็เป็นผู้ชายกับผู้ชายว่า 1 ปีเพื่อหาคู่สมพงษ์สมมุติว่าใส่ไปส่งสมมุติเฉยแล้วกันอันนี้ไม่สวยจริงๆประมาณนี้พี่เขาก็จะมีการบอกว่าเราอยู่ในปีไหนปีนักษัตรอะไรราศีไหนปีวอกวันจันทร์ราศีตุลย์คะกดต่อไปเรื่องของเราแน่นอนเป็นคนไทยพูดไทยขณะนี้เลือกจังหวัดที่เราอยู่เรียกกรุงเทพฯว่ากันต่อไปในส่วนของโปรดการศึกษาแล้วก็เลือกไปศูนย์ปริญญาตรีต่อไปอาชีพครูเป็นอาชีพอะไรสมมุติว่าเป็นธุรกิจส่วนตัวแล้วกันมีค่าสายได้ด้วยครบที่เดียว 300  10,000 บาทใส่ส่วนสูงของคุณผู้ชายทานได้ค่ะสูง 175 ละกันสมส่วนท้วนอ้วนผอมเราเอาเป็นสมส่วนแล้วกันกำลังดีแท้บ้านเราร้อนอากาศร้อนมายกดออกไปเรียบร้อยนี่เขาจะให้เราอัพโหลดรูปบน

แถบมีค่ะสมมุติว่าเลือกรูปซึ่งมีการแนำว่าเราควรใช้รูปหน้าตรงชัดเจนไม่เบอร์ไม่มืดดำไม่เต็มศีรษะไม่ขาวดำไม่ไกลเกินไปไม่ใช้รูปสักรูปวิวปิดบังใบหน้าเสื้อผ้าน้อยชิ้นก็ไม่โอเคโดยเฉพาะผู้หญิงคะหรือว่าตกแต่งจนเกินไป OK รับทราบแล้วเราก็เลือกรูปเลยสมมุติว่าเลือกรูปจากไหนที่มีอยู่แล้วกันถ้าสมมุติว่าเลื่อนไปก่อนอันนี้สมมุติเฉยๆทุกอย่างก็ไปเลือกเสร็จเรียบร้อยแล้วมันจะมีให้เราค้นหาผ่านดวงสมพงษ์แล้วก็ค้นหาใกล้ตัวจะค้นหาจากดวงสมพงษ์ก่อนละกันหาคนแรกแต่งรูปมาเยอะจนเกินไปโอเคคะส่งพรุ่งนี้ 47% อยู่ในกรุงเทพฯอาชีพการตลาดเลี้ยงง่ายดูแลง่ายขาวตัวเล็กหมวกตุ๊กตาหรือเปล่าเราสามารถกดตรงนี้ค่ะเพื่อสนทนาส่งข้อความหาเขาได้เป็นการแชทหรือว่าจะกดหัวใจให้แบบนี้ก็ได้เป็นการกดไลค์ให้เขานางเอกถ้าเรากดไลค์ไปอีกคะเจอคนมากมายที่อยู่ใน Application App นี้เมื่อกี้บอกว่าเสื้อผ้าไม่น้อยชิโนไม่ได้เมื่อกี้น้อยกินมากๆเลยแล้วก็สามารถค้นหาได้แล้วมันสามารถค้นหาแบบละเอียดกว่านี้ได้ไหมกดไปที่มุมนี้เลยตรงนี้สามารถใส่ก็ได้ว่าแอบชอบใครโทรศัพท์มันกดตรงนี้คะเพื่อดูว่ามีใครมากดถูกใจเราแต่ว่าคนนี้เขาแอบชอบเราอยู่หรือเปล่าหรือว่ามีมีใครเข้าดูโปรไฟล์ของเราบ้างแล้วคุณแอบชอบใครเราสามารถใส่การแนำตัวของเราได้ที่เป็นข้อความเมื่อกี้ก็ศึกษารูปร่างงานอดิเรกแนวหนังที่ชอบคะหรือว่าแนวเพลงของเราก็มีเลยค่ะสามารถแก้ไขประวัติได้แค่ส่งการตั้งค่าตรงนี้ก็จะมีให้เราใส่ช่วงอายุอยากจะหาช่วงอายุเท่าไหร่สมมติว่า 70 เลยเกือบบ่ายสองเราเป็นวัยรุ่นเราต้องแบบหาคนรุ่นเดียวกันสัก 21 ถึงประมาณสัก 30 ประมาณนี้ค้นหาที่ไหนล่ะค้นหาเพศหญิงแจ้งเตือนเมื่อมีคนชอบเราสามารถแจ้งเตือนได้ว่าถ้ามีคนแจ้งคนชอบเราไม่มีการแจ้งเตือนคนเข้ามาดูเราก็มีการแจ้งเตือนว่ามีข้อความใหม่ๆพึ่งเปิด App chat ค้นหาเพื่อนอะไรนี้ได้ด้วยความเป็นส่วนตัวเปิดใช้งาน ก็คือเปิด GPS ทีคะ

ตอนนี้เราไม่ได้เปิดโอเคเรียบร้อยแล้วก็กดไปต่อเขาจะได้ทำการค้นหาตามสิ่งที่เราเลือกไว้เมื่อกี้กดตรงนี้ดูแบบเต็มๆหรือจะดูเป็นรายชื่อก็น่าจะเร็วกว่าฮะนี่กดตรงนี้ค้นหาก็ได้ค้นหาจากดวงสมพงษ์คนที่อยู่ใกล้เราสเปคในฝันสมาชิกใหม่หรือว่า Top 100 แล้วกันแล้วก็มีการพูดคุยพร้อม 100 เลยดีกว่าเนี่ยหา Top 100 บาทโลละแค่ 27 เปอร์เซ็นต์คนสวยพาดูหนังฟังเพลงเดี๋ยวลูกมันจะเบลอๆหน่อยคะที่ 2 ชัยภูมิมาทำธุรกิจส่วนตัวโชว์ตัวเท่าบ้านอยากรู้จักทักได้ยินดีที่รู้จักค่ะรหัสจะสวยอ่ะแต่ว่าเขาบล็อกไว้นี่ซึ่งการที่เราจะเข้าไปดูคนนี้ได้ Top 100 เนี่ยค้นหาสมาชิกครบร้อย 3 วันใช้หน่วยจะเป็นเหรียญคะใน App มีไหม 8 อันมี 15 จะปลดล็อคดูคนนี้ใช่ไหมล่ะลองดูหน่อยก็ได้ไม่เสียหาย ok กดบล็อกสวยสดใสกดก็ได้ถ้าชอบก็กดถูกใจไปหนูเสื้อผ้าไม่น้อยชิ้นเลยเป็นผู้หญิงค่ะเลิกถามคะถามอีกโกรธว่าห้ามมีคนไปถามเขานี่แล้วก็สามารถเลื่อนดูได้ไม่ธรรมดาแต่ละคนรูปสดใสฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งตะมุตะมิอะไรก็ว่ากันไปก็ลองไปหาดูแล้วกันคะว่าชอบแบบไหนคุณก็ลองไปเลือกกันได้สำหรับแบบการหาฮะเมื่อกี้มีคนหาแบบให้ตัวคะก็แค่เปิด GPS แล้วก็ค้นหาได้คะว่าใครบ้างที่อยู่ใกล้ตัวเราจบลงตรงนี้ก็ได้ง่ายๆก็ประมาณนี้แล้วกันสำหรับ App นี้

Review App KOOUP ดีไหมมาดูกัน

Post a Comment

0 Comments