Review App Tiktok สำหรับผู้เริ่มต้น

รีวิวแอพ Tiktok สำหรับผู้เริ่มต้น




รีวิวแอพ Tiktok สำหรับผู้เริ่มต้น



ช่วงนี้มันก็จะสอนเล่นแอปติ๊กต๊อกมึงตอนกันก็จะอธิบายแบบประณว่าเขาข้าวสำหรับคนที่มึงอะอยากเล่นแอปติ๊กต๊อกหรือว่ายังไม่รู้จักดีกับนี้ก็จะทำความรู้จักกันเนาะก็ไม่มีเนี่ยมันก็ค่อยๆเดี๋ยวจะแคปหน้าจอให้ตรงนี้นี่ก็คนที่รู้จักแอพติ๊กต๊อกดีแล้วอยากจะเล่นแบบพวกเธอช่างเก่งๆดูว่าแบบใช้มืออะไรอย่างนี้หรือว่าอยากเล่นแอป tiktok ยังไงให้จริงๆที่แล้วก็เล่น app tiktok เก่งเวอร์วังเข้าเรื่องกลับที่ช่องของยก็ ok เดี๋ยวเราเริ่มทำความรู้จักกับแอปติ๊กต๊อกกันก่อนก็กดเข้าไปในแอป tiktok กันเลยนี่ก็นี้จะเป็นช่องของใหม่เดี๋ยวจะขึ้นช่องไว้ตรงนี้ก็ก่อนที่จะไปดูคลิปก็อย่าลืมกดเข้าไปติดตั้งใหม่ก่อนชื่อมัฒธณิตาศ์ ID  l2 ไปอีกเราดูกันที่บวกกันก่อนกดที่บวกเลยเนาะแล้วก็มันจะมีคำว่าอัพโหลดกับมันถึงตรงข้างบนหัวมุมก็เนี่ยมันจะเป็นแบบว่าเรามีคลิปอยู่แล้วแล้วเราต้องการจะลงแอปติ๊กต๊อกต้องกดอัพโหลดเลยแต่สำหรับคนที่จะถ่ายสดหรือว่ายังไม่มีคลิปก็กดบันทึกเลยเดี๋ยววันนี้มันจะกดบันทึกให้ดูกันเนาะนี่กดบันทึกเข้าไปเลยบันทึกเสร็จมันก็จะออกเป็นหน้าตาอย่างนี้เลยก็เพิ่งเห็นกันไหมแถบนี้ก็เนี่ยหรือว่า 1 คู่เนี่ยมันจะเป็นปกติเป็นแบบว่าเวลาเราถามมันก็จะเป็นปกติเลยเนาะหรือว่าส่งเองมันจะเป็นการเร่งความเร็วแล้วก็เนี่ยมันก็จะเป็นการเร่งความเร็วเหมือนกันแต่ว่ามันจะเร็วกว่านั้นเองเนาะโอเค

ต่อไป 0.5  0.5 ก็จะเป็นแบบสโลโมชั่นแล้วก็ 0.1 ก็จะสโลโมชั่นแบบ slow กว่า 0.5 นี่มันจะมีหลายสีกยเลยทุกคนมันจะมีภาษาช่วยที่สุดแล้วแต่ก็มีกยเลยโอเคเดี๋ยวเราเข้าปกติ Android โอเคแล้วก็อันนี้จะเป็นติวเตอร์แล้วก็ตรงนี้นาฬิกาจับเวลาก็คือเวลาเราจะถ่ายเลขอนุพลกดเดี๋ยวมันจะแบบ 321 แล้วก็กดถ่ายได้เลยถ้าจะกดหยุดก็กดตรงกลางสีแดงเลย ok ต่อไปนี้หมดสวยก็คือจะทำให้หน้าเราเรียนก็จะใช้หรือไม่ใช้ก็ได้ทุกคนต่อไปเขาว่าแก้ไขเพลงเนี่ยมันจะเป็นแบบว่าแบบส่งคนที่ใช้เพลงแต่ว่าอันนี้เข้าบันทึกใช่ไหมเดี๋ยวเราลองเข้าเพลงกันว่าเวลาเราจะเล่นเพลงอื่นเล่นยังไงโอเคว่าเราจะเข้าไปก็ให้เลือกเพลงอันนี้จะเป็นเพลงที่ติดดาวไว้ถ้าสมมุติเราต้องการเล่นเพลงแรกรักกันเนื้อเพลงล่าสุดของใครก็ไม่รู้ก็กดเข้าไปตรงขีด 3 ขีดกดเข้าไปแล้วก็กดตรงนี้นี่กดอันนี้โอเคมันก็จะเป็นอย่างนี้ใช่ไหมก็ลองถ่ายกันดูเอาปูนธรรมดาก่อนแล้วไม่ต้องถ่ายกันก็โอเคประณนี้น้องก็เวลาเรากดดูมันจะเร็วขึ้นเห็นป่ะมันก็จะประณนี้แต่ว่าถ้าสมมุติเราใช้สโลโมชั่นใช่ไหมเดี๋ยวให้ดูสโลโมชั่นก็คือเพลงมันจะเร็วขึ้นแต่ว่าเวลาดูเนี่ยมันจะเป็นอย่างนี้โปรโมชั่นถ้าสมมุติว่าเราไปดูโพสต์ของคนอื่นสมมุติว่ามันไปดูโพสต์นี้ของตัวเองนั่นแหละแล้วเราต้องการใช้เพลงนี้ถ้าเรากดไปที่ตรงนี้ครูกลมเป็นรูปแผ่นซีดีด้านล่างเข้าไปมันก็จะขึ้นหน้านี้ถ้าเราต้องการเซลล์ก็กดติดดาวเลยว่าจะมีรูปดาวข้างบนกดติดดาวไปเลยก็จบลงไปแล้วสำหรับคืนนี้ก็คลิปนี้อธิบายเกี่ยวกับความรู้จักติดต่อเข้าค่ายก่อนแล้วก็ถ้าไม่ข้ามอะไรไปหรือว่าลืมอะไรไปก็ต้องขอโทษด้วยแล้วก็ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่งงเนี่ยก็ทำใจหน่อย ok เนาะมันก็พยายามอธิบายให้มันโอเคที่สุด


 Review App Tiktok สำหรับผู้เริ่มต้น

Post a Comment

0 Comments