Review App TMRW บริการธนาคาร

รีวิวแอพ TMRWUOB






รีวิวแอพ TMRWUOB



Tomorrow บริการธนาคารรูปแบบใหม่ไม่คิดถึงเนี่ยคือธนาคารเราไม่ได้เกิดมาเพื่อทุกคนแต่เราเกิดมาเพื่อคุณ LINE คุณนั่นแหละยิ่งใช้ยิ่งรู้จักกันดีเพราะเรามี AI Learning คอยเตือนคุณล่วงหน้าเวลาลืมจ่ายค่าเนี่ยยกโทษค่ะนี่นี่นี่ๆๆๆหรือตอนที่คืนเก่งเราก็ช่วยเตือนให้เก่งด้วยเช่นกันงงงงงงงงนี่คือบัญชีเก็บชั่วโมงฟรีเล่นการเก็บเงินให้มันให้ดอกเบี้ยสูง 176 cm ต่อปีบัตรเครดิต Tomorrow ตามใจสุดๆแล้วก็ต้องสะสมแต้มแลกซื้อของที่คุณไม่ได้ใช้เพราะเราให้แคชแบ็ค 3% ในหมวดที่คุณเลือกได้เองแถมเลือกได้ไหมเดือนด้วยหรือจะให้ช่วยเลือกให้ได้นะส่วนพิเศษหรอจะพอมีสงสัยอะไรป่ะล่ะสิตอบเดียวกับแฟนกูนี่อยู่ในการธนาคารเพื่อดิจิตอล Generation ที่เรียนรู้รายการเงินที่แตกต่างของคนแต่ละคนโดยเฉพาะสมัครเลยไม่ต้องใช้เอกสารเปิดบัญชี Tomorrow ง่ายๆผ่านสมาร์ทโฟนของคุณได้แล้วตอนนี้รู้จักกันเร็วก็สนิทกันก่อนใคร


Review App TMRW บริการธนาคาร

Post a Comment

0 Comments