Line translator แปลภาษาบน App Line

วิธีแปลภาษาบน App Line bot

วิธีแปลภาษาบน App Line bot



แนะนำเกี่ยวกับอาผู้ช่วยของเราในการแปลความหมายในการแปลภาษาแต่ว่าไม่ใช่เป็น Application ฮะแต่ว่าเป็นผู้ช่วยเพิ่มเติมที่อยู่ใน Application LINE อีกทีนึงเราไม่ต้องไปดาวน์โหลดแอปอื่นมาเพิ่มเติมไว้รบเครื่องเปล่าๆแต่ว่าเราถามไปใช้ในบัญชีทางการที่เพิ่มบัญชีทางการของ LINE เนี่ยมาใช้เป็นประโยชน์ซึ่งชื่อบัญชีนั้นก็คือเป็นมาลองเปิด Application LINE ได้เลยที่จริงหลังจาก LINE ที่เราเพิ่งแปลกเพิ่งติดตั้งใหม่ๆเนี่ยก็จะไม่มีบัญชีอันนั้นเราต้องเสริมแต่ต้องแต่งตั้งเพิ่มเติมโอเคเราต้องติดตั้งเพิ่มเติมโอเคหาคนอื่นเราไปที่เพื่อน 500 กับเพิ่มเพื่อนๆปกติไปทิ้งพรุ่งนี้หลังจากนั้นเราไปที่บัญชีทางการที่แนำฮะบัญชีทางการอัพเราไปคลิปที่ดูทั้งหมดทั้งหมดรอสักครู่แป๊บนึงหลังจากนั้นเราไปค้นหาไปที่แว่นขยายไปที่ค้นหาเราพิมพ์ 4 ตัวแค่นั้นง่ายๆง่ายๆให้คำย่อก็คือเป็นคำสั้นๆแต่เป็นสิ่งที่เราจะเจอสิ่งที่เราจะเจอทั้งหมดที่เกี่ยวกับการแปลความหมายสั่งสติ๊กเกอร์มีทั้งหมด 3 พรรษาต้นฮะแล้วก็คืออันบนเป็นอังกฤษเกาหลีฮะอังกฤษเกาหลีหรือไม่ก็เกาหลีไปอังกฤษก็ได้ฮะอันที่สองก็คือเป็นไทยอังกฤษฮะหรือไม่ก็อังกฤษไทยก็ได้แล้วก็อันล่าสุดเป็นหา A N N Y นั้นก็คือเป็นอังกฤษแล้วก็พม่าเราสามารถที่จะแปลความหมายกันเมื่อเราค้นหาเจอคำนี้ปุ๊บเราคลิกเลือกเลยภาษาที่เราต้องการอย่างเช่นจะสาธิตในวันนี้คือเป็นอังกฤษไทยหาเมื่อขึ้นแบบนี้เราไปที่เพื่อนฮะให้ความรู้สึกเหมือนเราเพิ่มผู้ช่วยของเราก็มาไม่ใช่ความรู้สึกไม่ใช่เหมือนบอดแต่ว่าเป็นเพื่อนของเราคนนึงฮะโอเคเมื่อเพิ่มได้แล้วฮะเราลองไปเอาลองไปคุยกับเอาไปใช้ดูฮะถามเมื่อเราทำการ Add เข้ามาฮะอาจจะมีข้อความเหมือนกับเป็นข้อความทักทายฮะโอเคอย่างเช่นโอเคเช่นเชิญฉันเข้าห้องแชทพิมพ์ข้อความและรับคำแปลได้ทันทีเราลองดูเราลองดูเป็นอาเดี๋ยวจะพิมพ์คำว่าค่ายขึ้นมาทันทีเป็นสวัสดีฮะๆๆฮะๆๆเลยสมมุติจะพิมพ์เป็นประโยคอย่างเช่นฉันไปดูหนัง I want I

Went To ใช้ได้ประมาณนึงไม่ใช่ไม่ใช่ชาตินี้ถ้าเราไม่รู้จะพูดยังไงเราก็ไม่สามารถจะคุยได้ง่ายๆแล้วก็ยังนึกอยู่ตรงนั้นตรงนี้ถ้าสมมุติว่าเพื่อนต่างชาติของเราทักมาเนี่ยถ้าเราไม่เข้าใจความหมายเราก็ไม่สามารถที่จะคุยกันได้แต่ว่าพอเรามีเจ้า Translator เนี่ยเราสามารถที่จะนำมาใช้เป็นเลขาส่วนตัวของเราได้อันดับแรกฮะอันดับแรกเราต้องสมมุติเราจะคุยกับคนนี้เราต้องทำการอ่านเชิญเลยค่ะของเราเข้ามาก่อนเชิญเจ้า Translator เข้ามาก่อนอาจกดไปที่เชิญเหมือนกันเชิญเพื่อนเหมือนกับการรวมชาติอะไรอย่างนั้นอดเจอแล้วก็เราค้นหาเหมือนเดิมทานที่เราแอดมากินเป็นอาหารไทยอังกฤษอังกฤษไทยถ้าเราพิมพ์ไทยไปเขาจะแปลเป็นอังกฤษถ้าเราพิมพ์อังกฤษแปลเป็นไทยกดเพิ่มเลยเดี๋ยวจะรอ รอบนึงจะลองทักเป็นภาษาไทยไปหาชาวต่างชาติราตรีสวัสดิ์ก็จะแปรฮะสมมุติเขาตอบเรามาโป๊ Nice to meet you สมมุติว่าเราไม่รู้ว่า nice to meet you แปลว่าอะไรแปลได้ทันทีว่าประมาณนึงอาจจะไม่ถูกต้องสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์แต่ว่าพอเข้าใจบ้างฮะอันนี้คือวิธีการง่ายๆเดี๋ยวจะลองไปอาบเพิ่ม Translator ของภาษาอื่นๆจะลองดูเดี๋ยวจะลองดูลองดูค้นหาดูอาจจะร้องเป็นเกาหลีดูซิเกาหลีดูสวัสดีสวัสดีไม่ได้เพราะเกาหลีต้องเป็นอังกฤษเกาหลีฮะเราต้องเป็นเพราะว่าลองพิมพ์ภาษาอังกฤษไปแล้วก็จะออกมาแปลความหมายเป็นภาษาเกาหลีฮะวิธีการง่ายๆสมมุติเราเราเราพิมพ์แบบนี้ภาษาเกาหลีบ้างก็จะเป็นไข้เหมือนเดิมเป็นวิธีการง่ายๆในการที่จะใช้งานผู้ช่วยส่วนตัวของเรา


Line translator แปลภาษาบน App Line

Post a Comment

0 Comments