LINE Official Account มาแทน LINE@

รีวิว App LINE Official Account



รีวิว App LINE Official Account


ที่จะมาแทน LINE @ ที่คุณกำลังใช้อยู่มันมีฟีเจอร์ใหม่ๆอะไรบ้างที่จะช่วยทำให้คุณทำงานได้ง่ายมากเลยแหละคุณยังไม่เคยดูสักครั้งเลยงานของก็คือมีหน้าที่หาทุกวิถีทางที่ช่วยทำให้ยอดขายของคุณเพิ่มขึ้นบนโลกออนไลน์ในเดือนสิงหาคมที่จะมาถึงเนี่ยทางไลน์เขาประกาศว่าเขาจะเปลี่ยน LINE @ ที่คุณใช้อยู่ให้มาเป็นลายตัวใหม่ที่เขาเรียกว่า LINE official account จำกัดหรือเรียกย่อๆที่เขาเรียกกันว่า LINE จริงๆแล้วเนี่ยตอนนี้หลายๆคนสามารถใช้ Line official account ได้แล้วถ้าไปที่หน้าจอ LINE ของคุณแล้วมันมีปุ่มให้กดย้ายไปที่ LINE official account ถ้าคุณต้องการที่จะกดย้ายไปก็สามารถทำได้ทันทีแต่ถ้าคุณไม่ย้ายเนี่ยในเดือนประมาณสิงหาคมเนี่ยก็จะโดนบังคับย้ายทุกคนต้องไปใช้ในในเขาเรียกว่าอินเตอร์เฟสตัวใหม่ในส่วนตัวของเนี่ยได้มีโอกาสใช้ Line official account เรียบร้อยแล้วเมื่อไม่นานที่ผ่านมานั้นเองเลยอยากจะนำฟีเจอร์ที่คิดว่ามันน่าสนใจและเป็นประโยชน์ในการทำธุรกิจออนไลน์ของคุณมาเล่าให้คุณอ่านในตัวนี้รำเรียบร้อยแล้วก็เริ่มกันเลยก่อนที่จะเริ่มเล่าถึง

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ LINE official account ขอพูดถึงความแตกต่างที่สำคัญถ้าพูดถึงไลน์โอเคขอบใจตัวย่อแล้วกันหลายๆคนต้องพูดถึงเรื่องนี้การคิดเงินค่าการส่งข้อความหรือ bot Cash ซึ่งใน LINE OA มีการเปลี่ยนแปลงไปถ้าเราย้อนกลับไปดู LINE @ ที่คุณใช้อยู่ปัจจุบันนี้เวลาคุณส่งข้อความบอร์ดแคชไปเนี่ยเขาคิดเป็น Package ในแบบเหมาคุณสามารถจะส่งข้อความไม่จำนวนไม่จำกัดตราบใดที่ยังอยู่ในทางเศรษฐกิจในแพคเกจของคุณอยากเห็นหน้าโดยปกติแล้วซื้อแพคเกจไลน์แอดแบบเบสิคคือจ่ายเงินเดือนละ 998 บาทสามารถจะส่งข้อความบอร์ดแคชยังไม่จำกัดโดยมี target อยู่ที่ 25,000 อารมณ์ประมาณว่ามีคนอยู่ 200 บาทเนี่ยส่งได้เข้ามาไม่จำกัดแต่จริงๆแล้วในไลน์แอดจะมีแฟนอยู่ประมาณ 7000 คนส่งบอร์ดแคชอาทิตย์ละ 1 ครั้งก็แค่ 4 ครั้งครั้งนั้นในแพคเกจ basic กับจากเงินเพียง 990 บาทก็สามารถจะส่งให้กลุ่มแฟนกับได้ตลอดเวลาอยู่แล้วนี่คือแพ็คเกจอันเดิมเพราะต่อมาเปลี่ยนมาเป็นลายแพ็คเกจก็เปลี่ยนไปก็มีหลายแพ็คเกจคุณสามารถจะเข้าไปดูในเว็บไซต์ได้เขามีเว็บไซต์หรือแสดงชื่อเว็บไซต์ที่หน้าจอซึ่งในเว็บไซต์คุณสามารถที่จะใส่ข้อมูลเพื่อจะดูว่าถ้าคุณจะบอกแค่จำนวนเท่าไหร่ต้องจ่ายเงินเท่าไหร่วิธีคิดโดยหลักการแล้วเนี่ยในไลน์โอเคเขาจะคิดการบอกค่าส่งข้อความเป็นต่อจำนวนข้อความเลยโดยที่มันไม่มีแล้วแบบที่ว่าส่งข้อความไม่จำกัดไม่มีแล้วคิดต่อข้อความเลยซึ่งจะประมาณแถวๆ 10 สตางค์ต่อข้อความนี้แล้วจะให้เกดนี้ที่พรุ่งนี้คือแพ็คเกจที่เขาเรียกว่าแพคเกจโปรซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นแพ็คเกจที่สักคนเป็นไรโอเคแล้วเนี่ยจะเป็นแพ็คเกจที่คนส่วนใหญ่ใช้คือแพคเกจโปรเนื้อเพลงรักคุณเข้าไปดูในหน้าเว็บไซต์เนี่ยคุณสามารถที่จะใส่จำนวนข้อความที่ต้องการส่งได้แล้วก็เว็บไซต์ถ้าจะคำนวณออกมาว่าคุณต้องจ่ายเงินเพิ่มเท่าไหร่ในแพคเกจโปรเนี่ยคุณต้องจ่ายค่า Package 1,500 บาทต่อเดือนก่อนซึ่งคุณสามารถส่งข้อความได้ 10000 ข้อความและคุณส่งเกินกว่านั้นเนี่ยเขาก็จะคิดตอบ Message โดยเริ่มต้นที่ประมาณ 50 สตางค์ก็จะมีตารางบอกไม่งั้นคิดว่าผลกระทบที่เกิดขึ้นถ้าใครมีแฟนเยอะๆเนี่ยแล้วก็ส่งกอดแคลชผลกระทบโดนเป็นอย่างมากเลยแต่ถ้าจะยกในเคสของเองด้วยคุณเห็นภาพในมีแฟนอยู่ประมาณ 7000 คน bot Cash อาทิตย์ละ 1 ครั้งเท่านั้นใน 1 เดือน bot Cash อยู่แถวๆจริงๆ 20,000 บาทเท่านั้นเองด้วยลูกนึงมันไปไม่ครบทุกคนเขากำลังแค่ทางเฟสคนที่บล็อคในเขาไม่คิดเงินประมาณนั้นงั้นถ้าตีออกมาเป็นเงินแล้วเนี่ยปกติจ่ายเดือนละ 900 98 บาทแล้วจะทำตัวแบบเดิมเนี่ยส่งข้อความอาทิตย์ละ 1 ครั้งเดี๋ยวจะจ่ายเงินแถวๆ 3,000 บาทในมุมของนำไม่ไม่ถึงกระทบมากเพราะว่าจริงๆแล้วทุกอย่างตรงไปตรงมาคะจะทำโฆษณาบน Google Facebook มากกว่านี้เอาเรื่องเงินมาเล่าให้คุณอ่านก่อนเพื่อให้คุณเห็นภาพผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับธุรกิจของคุณอันโดที่มากที่สุดแต่คุณอย่าเพิ่งตกใจคิดว่าถ้าเราเห็นโครงสร้างการคิดราคาค่าบอร์ดแคชของ Line

คุณต้องมามีต้องมีกลยุทธ์ในการที่จะปรับใช้เพื่อที่จะส่งบอร์ดแคชให้มีคุณภาพมากขึ้นและหาทางเลือกอื่นๆเพื่อจะลดคอร์สของการที่ต้องไปเสียเงินในการบอร์ดแคชลงซึ่งเรื่องนั้นเดี๋ยวเราไปคุยใน Sony อื่นแต่ตอนนี้เรามาดูฟีเจอร์ใหม่ๆที่ชอบบ่นไร OK ก่อนตัวแรกที่ชอบ River Breeze เมนูจริงๆแล้วมันเป็น Future ที่มีอยู่ในไลน์แอดแล้วแต่ไม่เคยใช้มาก่อนเพราะเป็นแพ็คเกจทัวร์ไปตอนนี้ไม่ว่าเป็น Package อะไรคุณสามารถจะใช้ทุกปีเจอของ LINE Ok ได้เลยได้นำเสนอฟิวเจอร์ที่เป็นเมนูก่อนประมาณว่าคุณสามารถจะสร้างเมนูแสดงอยู่บนอ่าน LINE official account ของคุณได้เลยเมื่อมีลูกค้าทักเข้ามาเข้ามาที่ที่ LINE ของคุณเนี่ยก็จะเห็นเมนูตัวนี้เลยงั้นจุดเด่นของมันคือมันชัดเจนมากและเราสามารถที่จะสร้างให้ลูกค้าคลิกไปเนี่ยสามารถจะส่งเว็บไซต์หน้าที่เราต้องการก็ได้หรือเปล่าคลิกไปและส่งออกมาเป็นข้อความง่ายๆด้วยตัวอย่างเช่นเปิดคอร์สสอนกูก็แค่คิดก็ไปก็ส่งไปเลยบอกว่า Google สอนเมื่อไหร่โทรติดต่อโทรมาได้เลยเหมือนในตัวอย่างหรือคุณมีคูปองคุณสามารถเอาคูปองมาผูกกับเมนูนี้ได้เลยเวลาเขาคิดไปก็ได้รับคูปองซึ่งเราอาจจะมีเทคนิคในการทำลูกเล่นว่าคุณสามารถจะแสดงเมนูพร้อมคูปองทุกๆต้นเดือนของทุกๆเดือนทำให้ลูกค้าเนี่ยเข้ามาหา LINE ของคุณมากขึ้นเพราะตอนนี้เรากำลังหาที่มีทำยังไงที่จะบอร์ดแคชน้อยลงให้เขามาหาคนมากขึ้นงั้นถ้าไม่งั้นถ้าใครยังไม่เคยใช้สิ่งที่เรียกว่าเมนูนี้คิดว่าคุณลองไปปรับแต่งใช้ดูคิดว่าเป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจทีเดียวกันชมมากเลยฟีเจอร์นี้ใช้ชื่อว่าเป็น Future สถาตอนนี้เนี่ย LINE เข้าเราสามารถที่จะใส่สถาได้แล้วปกติตอนที่มีลูกค้าหลายเข้ามาเยอะๆเนี่ยไหมเปิดอ่านกลัวเปิดอ่านแล้วไม่ตอบเลยลูกค้าบ่นแล้วเปิดอ่านแล้วน้องน้องในทีมเขาไม่รู้ว่าเหมือนกับว่าพอเปิดอ่านแล้วน้องๆที่อาจจะมองข้ามไปเลยไม่กล้าเปิดอ่านไลน์เขาแก้ปัญหาอย่างนี้เขาทำสถาขึ้นมามีสถาดำเนินการแล้วสถาต้องดำเนินการภาษาอังกฤษคุณสามารถที่จะมาร์คใส่สถาดำเนินการแล้วคือนี้เราแก้ปัญหาไฟฟ้าจบไปแล้วหรืออันไหนที่เราอ่านแล้วหรือยังคุยกับลูกค้าไม่จบต้องดำเนินการต่อแล้วก็ใส่ต้องดำเนินการต่อทำให้คุณมีแอดมินที่ช่วยตอบคำถามคุณบนไลน์หลายๆคนเนี่ยเราก็จะเห็นว่ามีลูกค้ารายไหนบ้างที่ต้องดำเนินการไม่งั้นทุกๆเช้าของทุกๆวันนี้ทีม Admin เข้ามาในเขาเปิดไปที่หน้าจอแล้วหาเจ้านายก็จะแบ่งออกมาอยู่ในบล็อคเรียบร้อยแล้วเพราะการที่ยังไม่อ่านอะไรถึงต้องดำเนินการอะไรที่ดำเนินการแล้วมันทำให้ทำงานของคุณถ้าคุณมีคนตอบไลน์หน่อยก็หลายคนอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นลดข้อผิดพลาดแน่นอนเพราะว่าเราไม่หยุดที่จะตอบคำถามลูกค้าทุกๆรายที่ตอบไลน์เข้ามาแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้รวดเร็วเพราะเราใส่สถาได้สุดท้ายลูกค้าแฮปปี้ฟิวเจอร์ต่อไปคิดว่าเป็นฟีเจอร์ที่ชอบมากที่สุดตั้งชื่อว่าแล้วก็โน๊ตคือในตอนนี้ปัญหาที่เราเคยใช้ LINE อยู่ว่ามีลูกค้าส่งข้อความเข้ามาบัญชีเราจำเขาไม่ได้แล้วชื่อ LINE ของเขาอาจจะไม่ใช่ชื่อจริงเขาชื่อเล่นชื่ออะไรก็ก็ไม่แน่ใจเวลาที่จะใช้ก็จะทำให้เราจำได้เราจะเปลี่ยนชื่อเขาว่าเป็นชื่อลูกค้าที่เราน่าจะจำได้ซึ่งการฟีเจอร์นี้จะมาช่วยตอบโจทย์นี้เลยเราสามารถที่จะได้คุณสามารถจะใส่แท็กเข้าไปในลูกค้าแต่ละคนของคุณได้แท็กที่คุณใส่ได้มีประมาณ 10 แพ็คคุณสามารถใส่แล้วก็เวลาเราเสิร์ชหาลูกค้าเราส่วนตามแผนเลยถ้ามีคนสนใจที่จะเรียนลงคอร์สเรียน Facebook Google ปกติก็ยังไม่ตัดสินใจก็จะให้น้องแขกไว้ว่าสนใจเรียนพอใกล้ๆคอร์สจะเปิดสอนและยังมีที่นั่งเหลืออยู่เนี่ยเราก็สามารถที่จะแท็กหาคนที่สนใจเรียนเขายังไม่ลงทะเบียนเพื่อที่จะ

ส่งข้อความไปถามเขาต่อเลยไปตามเขาตอบว่าสนใจไหมเหลืออีก 5 ที่นั่ง 10 ที่นั่งอารมณ์ประมาณนี้คงคิดว่าเป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจและก็โน๊ตเราสามารถจดใส่โน้ตบางอย่างได้ยกตัวอย่างเช่นมีผู้ตอบ LINE อยู่ประมาณ 4-5 คนถ้าคนนึงตอบแล้วก็คุยกับลูกค้าเรียบร้อยแล้วอาจจะใส่ข้อความเพื่อให้คนที่เหลือในซิมเห็นว่าเออลูกค้ารายนี้เขาต้องการอะไรเขามีประวัติมีอะไรที่เราเคยคุยกันแล้วเมื่อเวลาที่คนอื่นมาประสานงานต่อจะได้ตอบมันติดคิดว่าเนี่ยทำให้แม่ทำให้เราเนี่ยหาข้อมูลได้เร็วมากขึ้นโดยการเกิดจากแถบส่งต่อข้อมูลแล้วคุณมีหลายคนทำงานใน ทำงานมีระบบมากขึ้นชอบเพลงนี้มากแล้วก็นอนต่อไปเป็นฟีเจอร์ในฝันของคุณลูกค้าเลยให้ชื่อว่า LINE กลุ่มในสมัยก่อนถ้าเราคุยกับลูกค้าโดยใช้ Line Add เนี่ยลูกค้าจะไม่สามารถดึงเราเข้ากลุ่มได้ถ้าสมมุติเขามีอีกหลายๆคนที่อยู่ในในไปที่เป็นทีมงานเขาอยากให้เราเข้ากลุ่มเขาอยู่ในไลน์ฉันจะเอา LINE ส่วนตัวเข้ากลุ่มหัวหน้างานอย่างก็ไม่ค่อย H@y อยากจะหมดทุกๆคนว่าตอบลูกค้าเป็นยังไงถ้าดึงน้องๆในทีมเข้ากลุ่มส่วนตัวเนี่ยไม่เห็นไม่งั้นฟีเจอร์นี้ตอบโจทย์ทั้งหัวหน้างานแล้วก็ลูกค้ามากๆเลยได้ยินว่าเป็นฟีเจอร์ในฝันของลูกค้าหัวหน้างานอย่างก็แฮปปี้เพราะอย่างน้อยก็ยังสามารถที่จะมอนิเตอร์ได้ว่า Admin ต่างๆจะตอบลูกค้าเป็นอย่างไรบ้างและที่สำคัญกว่านั้นในห้องนั้นเขาก็มีทีมงานของลูกค้าอยู่แล้วเนี่ยพูดง่ายๆเราสามารถที่จะแอบส่องดูว่าเขาคุยอะไรกันบ้างที่เกี่ยวกับเราเผื่อเราจะเข้าใจเขามากขึ้นอันนี้เป็นอีกหนึ่งที่ในไลน์แอดปัจจุบันไม่มีต่อไปนี้เหมาะกับบริษัทมากเลยเรียกว่าฟิวเจอร์ข้อความตอบกลับในใน LINE OA ตอนนี้ถ้าคุณกำลังแชทกับลูกค้าอยู่ตามหน้าจอคุณสามารถที่จะส่งข้อความที่เขาถามบ่อยๆแล้วเตรียมไว้ก่อนเลยเรียกว่าข้อความตอบกลับเนี่ยเราสามารถอ่านข้อความได้ 1234 หลายข้อความเลยลูกค้าถามอะไรไปก็เป็นรายละเอียดคอร์ส Google รายละเอียดคอร์ส Facebook รายละเอียดคอร์ส LINE official account ถ้าลูกค้าถามมาแล้วก็เพียงแค่กดไปที่ข้อความตอบกลับแล้วก็เลือกข้อความส่งหาลูกค้าได้เลยทำให้ Admin ที่ทำงานในทำงานได้ตอบลูกค้าได้รวดเร็วมากขึ้นคุณสามารถใจคำถามที่ถามบ่อยได้ทำให้น้องๆในทีมที่ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการตอบลูกค้าก็ช่วยงานเขาได้มากขึ้นเพราะเรามี template การตอบเรียบร้อยแล้วทำให้งานคุณทำดีระบบมากขึ้นกับ Future สุดท้ายในวันนี้ขอนำเสนอข้อมูลข้อมูลเชิงลึกภาษาอังกฤษเรียกว่า Inside สิ่งที่ต้องการนำเสนอคือคิดว่าเนี่ยเพราะว่าเรารู้อยู่แล้วว่าเราต้องมีการพัฒนาการใช้ LINE ของเราให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเนื่องจากว่าการคิดเงินเกี่ยวกับ bot Cash มันสูงมากขึ้นดังนั้นข้อมูลเหล่านี้จะมีประโยชน์สำหรับคุณในการวิเคราะห์และปรับการใช้

งาน LINE ของคุณข้อมูลเชิงลึกนี้จะเห็นได้หลายมุมเลยคุณกดเข้าไปที่เป็นคอมพิวเตอร์ค้นหาคำว่าข้อมูลเชิงลึกหรือถ้าเป็นมือถือเนี่ยเป็นรูปกราฟกดเข้าไปคุณจะเห็นข้อมูลเชิงลึกข้อมูลอะไรบ้างก็เป็นข้อมูลจำนวนการแชทจำนวนข้อความที่ส่งเข้ามาจำนวนข้อความที่เราส่งกลับไปแล้วก็ในสมัยนี้เขาจะมีเปอร์เซ็นต์บอกด้วยว่า 7 วันเทียบกันแล้วเนี่ยเป็นบวกเป็นลบกี่เปอร์เซ็นต์สิ่งที่เป็นหัวหน้างานเดี๋ยวดูมาดูก่อนให้ข้อมูลที่ส่งกลับไปคืนน้องๆตอบในวันขึ้นรถลงยังไงเพราะว่าจะเห็นภาพได้ว่าประสิทธิภาพในการสอนเขาเนี่ยดีมากน้อยขนาดไหนหรือ Message หรือข้อความที่เข้ามาเนี่ยจากอาทิตย์ที่แล้วเรียกว่าที่นี่มันลดลงหรือมากขึ้นอย่างไรเพราะเราทำโฆษณาหลากหลายทางใช่ไหมตัวนี้เป็นตัวสามารถวัดผลได้มากขึ้นและอีกกี่ข้อมูลที่ชอบมากก็คือเราสามารถจะดูรายละเอียดหรือเขาเรียกลักษณะของกลุ่มคนดีเหมาะกับสิ่งของใน LINE ของเราใน LINE official ของเราถ้าเข้าไปดูเข้าไปดูในข้อมูลของคนที่เป็นแฟนของ SME Jump มีเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิงเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชายแล้วก็อายุเฉลี่ยจะอยู่แถว 20-30 แถวๆนี้ทำให้เนี่ยเข้าใจถึงกลุ่มคนในไลน์มากขึ้นเห็น Break Down ตามจังหวัดได้ด้วยพื้นที่ได้ด้วยสีเรียนรู้เนี่ยเราจะนำไปต่อยอดในการเพลงกอดแคลชกลับไปด้วยฟีเจอร์ของ ryo ohki เวลาลองบอร์ดแคชกลับไปเราสามารถจะเลือกกลุ่มคนได้แล้วและในสมัยนี้แนำให้เลือกด้วยเพราะว่าเราเพราะเราเริ่มเสียเงินต่อข้อความและบางครั้งเราอาจจะเลือกเฉพาะกลุ่มคนที่จะยิงโฆษณากลับไปแล้วยิงข้อความเมื่อต้องการนำเสนอกับกลุ่มคนผู้หญิงอย่างเดียวอายุประมาณเท่านี้ถึงพรุ่งนี้อยู่ที่กรุงเทพฯกลุ่มคนผู้ชายทั่วประเทศอารมณ์ประมาณนี้ซึ่งข้อมูลในเชิงลึกเหล่านี้จะทำให้คุณเห็นภาพมากขึ้นแล้วคุณจะแนำไปปรับแต่งในการใช้หลักๆคือบอร์ดแคชของคุณเราจะไม่ยิงบอร์ดแค่เอาไปหาคนทั้งหมดอีกต่อไปแล้วเพราะมันไม่มีบุฟเฟ่เพราะคิดต่อข้อความแล้วถ้างั้นเราต้องละเอียดมากขอบคุณที่ชมมาจนถึงตอนนี้ทั้งหมดนี้ก็คือ LINE official account แบบเบื้องต้นดึงฟีเจอร์ที่น่าสนใจมา

LINE Official Account มาแทน LINE@

Post a Comment

0 Comments