วิธีใช้ Google Translate Offline ไม่ต้องต่อเน็ต

วิธีใช้โหลด Google Translate ไม่ต้องต่อเน็ต





วิธีใช้โหลด Google Translate ไม่ต้องต่อเน็ต


Application  Google Translate ให้เรียกเป็นภาษาไทยว่า Google แปลภาษาปกติ Google แอป Google Translate ต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการเข้าเราจะแปลความหมายคำแต่ละครั้งเนี้ยเราจะต้องใช้เป็นอาจต้องใช้อินเตอร์เน็ตต้องเชื่อมอินเตอร์เน็ตแต่ว่ามีวิธีที่จะเชื่อมแบบออฟไลน์เราไม่ต้องใช้บางทีเราอยู่ในที่ที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตฮะแต่ว่าเราสามารถที่จะอ่านแปลความหมายได้ฮะโดยตั้งค่านิดหน่อยโดยการดาวน์โหลดมาเป็นภาษานิดหน่อยซึ่งวิธีการง่ายๆเดี๋ยวก็คนอื่นที่จะอาจใช้แบบออฟไลน์จะลองเทสแบบออนไลน์ก่อนหาวิธีการง่ายๆฮะก่อนอื่นเราจะต้องมีแอพพลิเคชั่นก่อนถ้าเครื่องมือถือของใครยังไม่มีก็สามารถที่จะเข้าไปดาวน์โหลดใน Play Store หรือไม่ก็อาจเป็น App Store ของ iOS ได้โอเคจะลองเข้าไปก่อนเปิดเน็ตก่อนถ้าเราเปิดเน็ตเราก็สามารถที่จะแปลความหมายได้อย่างเช่นคำว่ากินฮะโอเคสามารถฟังเสียงได้โอเคสามารถฟังเสียงได้แต่ว่าพอเวลาเราอาจปิดเน็ตหรือไม่ก็ต่างที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตรอสักครู่เดี๋ยวเราออกใหม่โอเคตอนนี้คืออันนี้หน้าของแปลความหมายก็คือไม่สามารถที่จะพิมพ์ข้อความใดๆได้เพราะเขามีข้อความแจ้งเตือนว่าคุณออฟไลน์อยู่ก็แสดงว่าไม่มีอินเทอร์เน็ตอยู่แต่ว่าเรามีวิธีที่จะทำให้ Google Google Translate ของเราสามารถแปลงในช่วงโหมดออฟไลน์ได้วิธีการง่ายๆก็คือเราเข้าขีด 3 ขีดตรงนี้ทานแล้วก็ไปที่การแปลแบบออฟไลน์เครื่องหมายขีดถูกพรุ่งนี้เข้าไปเลยอันนี้ก็คือมันจะมีการแปลบทความการแปลแบบออฟไลน์น่าจะมีชุดภาษาต่างๆก่อนอื่นเราจะต้องเข้าไปดาวน์โหลดภาษาที่เราต้องการก่อนอย่างเช่นเดียวกับวันนี้จะสาธิตเป็นอ่านภาษาไทยก็แล้วกันเดี๋ยวก่อนอื่นจะเปิดเน็ตก่อนเพื่อเข้าไปดาวน์โหลดใครมี WiFi ก็สามารถที่จะเปิด WiFi ได้เดี๋ยวจะหาชุดภาษาเป็นภาษาไทยตรงนี้ว่าจะเข้าไปดาวน์โหลดซึ่งขนาดของไฟชุดภาษาได้คืนไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่ประมาณ 50 3mp ถ้าใครมี WiFi ก็ดาวน์โหลดแป๊บเดียวอันนี้คือมีตัวเลือกอยู่บางคนน่ะใช้ WiFi เท่านั้นหรือไม่บางคนใช้ WiFi หรือเครือข่ายมือถือในคลองถมเป็นเครือข่ายมือถือก็จะเลิกกันดีแล้วก็ก็คิดเอาโลดโอเคอันนี้ก็จะต้องรออาจจะต้องรอถ้าของใครเป็น WiFi ก็อินเตอร์เน็ตให้ค่าของใครมีเสน่ห์ที่ความเร็วสูงตาเวลาใน

การดาวน์โหลดภาษาแต่ละภาษาเนี่ยอาจจะมีความรวดเร็วยิ่งขึ้นแต่ของเป็นอาหารนี้เป็นทดลองนอกสถานที่และเป็นเครือข่ายมือถือก็จะไปจนกว่าจะเสร็จใครต้องการใช้แบบหลายภาษาสามารถใช้อังกฤษก็ได้จีนก็ได้เกาหลีอะไรก็แล้วแต่ก็ดาวน์โหลดภาษาที่เราต้องการใช้เดี๋ยววันนี้เพื่อไม่ให้เสียเวลาจะสาธิตเพราะภาษาอังกฤษกับไทยเมื่อก่อนส่วนภาษาอังกฤษคือเราไม่ต้องไปโดนโหลดเพราะเป็นค่า default อยู่แล้วฮะก็มีอยู่แล้วในเครื่องเพราะฉะนั้นภาษาอังกฤษเราไม่จำเป็นที่ต้องดาวน์โหลดฮะเราโหลดเฉพาะภาษาอื่นโอเคเดี๋ยวจะตัดก่อนเพื่อไม่ให้ใช้เวลาเยอะในการอ่านเอาแค่ตอนนี้ประมาณที่ กำลังจะเสร็จเร็วๆนี้กำลังติดตั้ง OK เมื่อคืนเครื่องหมายทางขยะตรงนี้อย่าโกรธที่ตักขยะเพราะจะเป็นการอารมณ์ชุดภาษาเดี๋ยวจะลองเอาปิดเน็ต K ปิดเน็ตก่อนตอนนี้ปิดเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวจะลองเทสเข้า YouTube อ่านถ้าเข้า YouTube อ่านไม่มีการเชื่อมต่อตอนนี้เราอยู่เราก็เข้าแอป Google Translate เราสามารถที่จะใช้การได้ฮะ ละครแล้วก็สามารถที่จะฟังคำพูดได้ที่สามารถใช้ได้ปกติคะเช่นหนังสือก็สามารถใช้ได้แต่ว่าตรงนี้ข้างล่างเป็นไอคอนตรงนี้ก็คือการพูดเสียงเข้าไปแล้วก็จะแปลเนี่ยในโหมดออฟไลน์ยังใช้ไม่ได้ส่วนในโหมดออนไลน์ใช้ได้ปกติอนาคตคิดว่าคิดว่าอนาคตน่าจะอัพเดทให้ใช้ได้สำหรับอัดเสียงอัดเสียงสนทนาการเขียนต่างๆก็สามารถที่จะใช้ได้ในอนาคตโอเคนี่เป็นอาทิตย์ง่ายๆในการใช้ Google Translate แบบออฟไลน์แบบไม่มีเน็ตหาเราสามารถที่จะใช้ได้ป่ะสมมุติเราอยู่ต่างประเทศไม่มีเน็ตอะไรประมาณ


วิธีใช้ Google Translate Offline ไม่ต้องต่อเน็ต

Post a Comment

0 Comments