Review App แต่งรูปสุดฮิต

รีวิวแอพแต่งภาพ แต่งรูปสุดฮิต

จะมาแนะนำ Application ที่เอาไว้แต่งรูปเวลาปลุกฉันชอบมีคนหาว่าไม่ใช้ App อะไรนู่นนี่นั่นก็เลยเราบอกทุกคนเลยดีกว่าว่าเราใช้แอพอะไรบ้างถ้าอันนี้คือกันทุกคนสามารถโหลดได้ไม่ต้องจ่ายเงินโอเคก็อันแรกที่อยากจะแนำเลยก็คือ

รีวิวแอพแต่งภาพ แต่งรูปสุดฮิต

vsco อันแรกเลยที่ใช้แต่งรูปแบบชอบมากๆในแต่ละวัยมันแบบมันแต่งภาพให้สวยขึ้นมากๆอันนี้ก็เพี้ยนไปมันสวยแล้วแต่เราอาจจะทำให้มันดีขึ้นมากเลยจะมีแบบเยอะมากๆเลยก็เลือกได้เลยพี่ก็บังทันมันจะไม่ฟรีแต่อันนี้แทนให้ร้านปลดล็อคปลดล็อคปลดล็อคฟิลเตอร์แทบจะทั้งหมดเลยที่ได้เงินเยอะมากขอบใจมากจะชอบใช้แบบอื่นแล้วก็บอกให้มันน้อยลงก็ได้มันจะปรับได้เยอะมากอ่ะเราอยากได้ประมาณนี้ก็เสร็จแล้วใช่ไหมเราก็ไปที่ปุ่มด้านล่างนี้ปรับความสว่างหน้าจอดูเขาเลยมืดลงอะไรเงี้ยมันก็จะแล้วแต่ภาพอาจจะสูงนิดนึงก็ได้ลงมาทำให้ภาพมันคุ้มขึ้นแล้วก็มีปรับให้ภาพมันแบบสดมาคืนภาษีแบบสุดๆอะไรอย่างนี้ทุกคนลองไปเล่นดู

Admin แนะนำมากๆชอบต่อไปไม่ใช่แอปแต่งรูปเขาจะเป็น App ที่เวลาฮอลแลนด์ลงรูปภาพรูปภาพที่เราจะมีคนถามเยอะมากๆเลยอ่ะเข้าไปในตัวอย่างภาพอันนี้ถือว่ามันจะดูมีความแบบเก่าแล้วก็จะมีวันที่จะดูแบบเป็นแนววินเทจแบบเป็นลูกกลมๆบนโลกอะไรพวกนี้มันชื่อว่า
รีวิวแอพแต่งภาพ แต่งรูปสุดฮิต 1

app huji ถ่ายรูปอาหารสวยมากแล้วก็ถ่ายสถานที่สวยมากแบบนี้พอถ่ายเสร็จมันก็อยู่ใน App ใช่ป่ะแบบเวลาไปไหนอ่ะเธอชอบถ่ายเพราะว่ามันเหมือนเป็นเก็บเป็นไดอารี่ไม่รู้ทำไมชอบทานมันก็คือเวลาเราถ่ายภาพมันก็จะปรับสีโทนเหลืองตามแบบเก่าเลยอ่ะมีความเป็นรูปแบบทรงกล่าว
snapseed
รีวิวแอพแต่งภาพ แต่งรูปสุดฮิต 2

facetune
ต่อไปที่อยากจะแนำคืออันนี้ใช้บ่อยเหมือนกันเพราะว่ามันมีทู 1 ที่เราใช้แค่ชุดเดียวของมันก็คือวิ่งชู้จะใช้แค่นี้เฉยเลยอ่ะอันนี้จะหมดมีสิวแบบนี้เขาว่ามันหายเลยอ่ะอันนี้ใช้กับการแบบเหมือนแบบว่าเจ้าของคำว่าข้างหลังมันติดสีเราไม่ชอบใช่ป่ะเราก็ไปแล้วมันก็ออกได้เดี๋ยวถ่ายให้ดูอีกทีมันจะแตกต่างจากผิวเข้าไปใช่ป่ะแล้วเราก็จะเข้าไปแล้วมันจะเป็นสีแดงแล้วมันก็หายไปเลยอ่ะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วก็ทำให้มันหายไปแล้วสมมุติอยากจะเอาคำว่ามีหนอนออกก็ซึมเข้าใหม่อันนี้คือมันเรียนแล้วมันก็แบบมันดูเหมือนแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นบางทีถ้าเกิดว่าของมันใหญ่ไปมันจะไม่มีต้องมานอนอยู่ดีๆก็แนำให้เข้าคอมแล้วเข้า app Photoshop เนียนกว่านี้แต่โทรศัพท์แอปโทรศัพท์ที่มันแค่นี้ก็ดีมากแล้วเฟซอันนี้มันจะไม่ฟรีแต่มันจะมีเวอร์ชั่นแบบฟรีด้วยอันนี้คือเวอร์ชั่นแบบฟรีไม่ค่อยได้ใช้เลยจริงๆแต่คือกฎของหลายๆคนเลยงั้นไม่พูดถึงไม่ได้แต่ก็ไม่ได้ใช้ขนาดนั้นแต่แอปมันทำอะไรได้หลายอย่างจริงๆมันบีบรูปได้แต่ที่พูดอะไรไม่เข้าใจคำว่าเป็นคนที่ไม่กล้ามีกลัวเว้ยกลัวแบบโป๊แตกว่าเดียวเลยถ้ารู้สึกว่ารูปนั้นมันดูมันจะไม่ลงเลยแบบนี้ใช่ป่ะแล้วก็ทำให้ฉันชอบคือไปที่ WeChat ใช่ไหมแล้วมันจะมีเขียนว่านู้นอันนี้ทำให้หน้าโรงเรียนแบบจริงจังมากบางทีแบบนี้จริงจังเหมือน

Makeupplus สุดท้ายที่อยากจะแนำเป็นแอปที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆแต่มันก็ใช้ได้ไงมันแต่งหน้าให้ได้ทำหน้าจริงจังเลยเนี่ยชมพู อายไลเนอร์ก็มายังทำได้ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องสวยแต่หนูไม่เป็นแล้วขอแต่งหน้าให้เป็น



Post a Comment

0 Comments