Review App สำหรับการเรียนใน IPad

รีวิวแอพสำหรับใช้ในการเรียน

ฉันไม่รู้ว่าฉันจะโหลดแอปอะไรใส่ iPad ดีสำหรับใช้ในการเรียนเพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ App ที่คุณควรมีติด iPad ไว้สำหรับการเรียนนั้นเอง Hello สวัสดีทุกคน ช่วงนี้มีนัดรู้ว่าทุกคนกำลังจะเปิดเทอมหรือยังๆยังมองเขาน่าจะเปิดไปแล้วที่ฉันเปิดไปก็คือไปตี 4 แล้วรู้สึกแย่มากกว่านี้นัดอยากจะมาเล่าให้ทุกคนฟังเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นที่ใช้สำหรับการเรียนที่มีอยู่ใน iPad เดี๋ยวนี้หาคนใช้ iPad สำหรับการเรียนอายุเยอะขึ้นมากๆซึ่งบางคนก็อาจจะเพิ่งได้ iPad มาแล้วก็ยังไม่รู้ว่าฉันจะโหลดแอปอะไรติดเครื่องไว้ดีที่แบบมันสามารถใช้กับการเรียนได้จะมาแนะนำสิ่งดีๆบอกต่อให้ทุกคนฟังกันและและถ้าเกิดใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะซื้อ iPad
รีวิวแอพสำหรับใช้ในการเรียน

App GoodNote นั่นเองให้กูเนี่ยเป็น Application อันแรกที่รู้สึกว่าสำหรับการเรียนแล้วคุณควรมีติดเครื่องไว้เลยมันเป็นแอปที่สามารถใช้ได้ทุกวันกับการเรียนจริงๆทุกคนอาจารย์ก็จะชอบแต่ว่าแตกสลายเป็นไฟล์มาให้เพราะฉะนั้นเราสามารถแบบ Import ไฟล์ที่อาจารย์จะลง iPad แล้วก็ใช้ได้เลยแน่นอนว่าสีสันอะไรต่างๆเขาก็จะมีให้เราเลือกเยอะมากไหมเนี่ยมันก็จะมีจดสรุปของทุกวิชาที่เรียนต่อแล้วก็ถ้าเกิดวิชาไหนที่แบบว่าอาจารย์มีไฟล์แตกเนี่ยเราก็จะเอามา Import ใส่ไว้แล้วก็ใช้ในการเรียนสำหรับทำแพลนเนอร์ด้วยก็คือพวกแค่แผ่นเดียวแล้วก็คบกันไปก็คือคบแล้วไม่ต้องแบกทีมเยอะไม่ต้องแบบปากกาเยอะสบายกระเป๋ามากๆเลยแบบนี้เลยจะบอกกับคนชอบคิดๆหรือว่าใช้ในการเรียนมาก

Procreate  อันดีกว่าอันแรกกูนอนเป็น App สำหรับการเรียนใช่ไหมอั้นต่อมาเที่ยวแนะนำก็คือเป็นด้านศิลปะอะไรก็คือแม่เราก็ต้องเป็นโรคเอดส์แน่นอนถ้าคุณมีคุณโอที่เป็นฝั่งวิชาการคุณก็ควรจะมีโปรพิเศษที่เป็นฝั่งอ่ะติดเครื่องมาด้วยเหมือนกันไม่ใช่แค่คนที่ชอบวาดรูปที่จะใช้ได้เท่านั้นว่าลูกไม่สวยก็ใช้ได้ใช้บ่อยด้วยอยากทำสติ๊กเกอร์ใช้เองอยากจะลบพื้นหลังออกแล้ว save ไม่เพียงแต่ก็สามารถถ้าทำโฆษิตใช้เองแล้วก็ทำได้แล้วก็ไปใช้ในการโอนต่อให้เป็นอะไรที่พูดถึงกันถ้าเกิดใครเรียนสายชาร์จเลยเนี่ยต้องมีออกแบบกราฟิกอะไรเนี่ยนัดรับรองว่าจะได้ใช้บ่อยแน่นอนปกติทำ Photoshop ในคอมใช่ไหมแต่ว่าตอนนี้ก็ไม่แล้วมาทำในโปรแกรมเดียวเลยทำให้แบบสร้างสรรค์อะไรที่เป็นแบบสไตล์เราได้ต้องมีแบบเป็นม้วนหัว

Keynote ก็สำคัญเหมือนกันเพราะว่าเราเชื่อว่าทุกคนต้องได้ทำ presentation เวลาเรียนโทรไหมอย่างนั้นแนะนำสไลด์บ่อยมากเพราะฉะนั้นพี่อยากแนะนำในการทำสไลด์ทํา presentation ก็คือ App ที่โน้ตนั้นเองที่โน้ตเป็น App ที่ติดมากับตัวเครื่องอยู่แล้วซึ่งตอนแรกบางคนอาจจะไม่รู้ว่าอันนี้มันเป็น App ที่เอาไว้ทำอะไรหรือบางคนอาจจะเคยลองเปิดไปรู้สึกว่ามันใช้ยากอะไรนักหนาก็แล้วแต่ลองเปิดท้ายก็รู้สึกว่าคือเราไม่ชินมือเรารู้สึกว่ามันยากเพราะเราแบบว่าใช้เวลาอยู่กับ App นี้มากขึ้นในการทำทรายเดี๋ยวจะบอกทุกคนว่าแบบนี้ทำให้เราสวยมากที่สุดเลยตัวเองหรอคือต้องการจะบอกว่ามันจะทำให้ presentation ของคนเราไม่เหมือนใครแต่ที่สำคัญที่ฉันชอบคือเราสามารถใช้ปากการวมกับตัวครีมนวดได้แล้วก็ทำให้มันเป็นอนิเมชั่นค่อยๆเขียนอะไรมีเวลาก็ทำได้เหมือนกันเพราะฉะนั้นเราสามารถเล่นอนิเมชั่นเหล่านี้ทำให้เป็น presentation ที่สะดุดตาได้อันที่ทุกคนเห็นจรัญให้ทุกคนดูมันก็จะเป็นอารมณ์นี้เลยเครื่องมันจะมีตัว a Nation ให้คุณเป็นหมุนติ้วๆก็ได้เป็นเคลื่อนไหวให้คุณอะไรเงี้ยซึ่งแน่นอนว่าการทำ presentation keynote เราจะมีสอนในช่องเราด้วยทุกคนเปิดเผยไปก็ทำ presentation แนะนำด้วย Content ดีมีมาแน่นอนชอบๆชอบการเรียนอีกอันนึงคือจะมีคนถามมาเยอะมากกว่าพี่นัทพี่นัททำ Mind Map ยังไงทำไมแบบไหนเหมาะกับการทำ Mind Map คืนอ่ะลองไปหามาคืนมันมีหลายแบบมากแต่ว่านัดไปเจออยู่แป๊บนึงมันมีชื่อว่า
รีวิวแอพสำหรับใช้ในการเรียน 1

MindNode  ที่อยากจะแนะนำ App นี้เป็นพิเศษมากกว่ามายแมพอื่นจะเข้ามานอนมากที่สุดเพราะว่าอะไรเพราะเขาสามารถตกแต่งได้หลายแบบมากๆเราใช้ไปเอาของ สีกรอบรูปร่างต่างๆที่เขามีในแอพพลิเคชั่นคือน่ารักมากถ้าเกิดใครเป็นคนที่ชอบทำไม Map อยู่แล้วอะไรเนี่ยถ้ามาใช้ใหม่หนูจะถูกใจมากหรอกเขาก็มีให้เลือกหลายเส้นเลือกได้หลายสีเขาจะมีอนิเมะน่ารักๆให้ทุกคนใน App ด้วยแล้วก็เส้นก็เปลี่ยนเป็นเส้นประก็ได้เส้นตรงก็ได้เส้นจุดไข่ปลาก็ได้ที่ Application mymo บังคับให้เราพิมพ์อย่างเดียวรู้สึกบางคนอาจจะไม่ชอบทำไมไม่ให้เราเขียนแบบใช้มือเราอ่ะจริงมันเป็นสิ่งที่ดีที่เขาไม่ให้เราเขียนเองแอบต้องการให้เกิดความเป็นระเบียบมากที่สุดเพราะฉะนั้นเขาเลยบังคับให้เราพิมพ์เราต้องยอมรับว่าบางทีไรมือเรามันเละมันไม่ได้เป็นระเบียบค่าตัวอักษรเขาเรียกบังคับให้เราพิมพ์อย่างเดียวเลยซึ่งก็การันตีเลยว่านั่นแหละที่กูทำออกมาจะเป็นระเบียบและอ่านง่ายจริงๆก็น่ารักดีก็อย่างนั้นน่ะก็มาทุกคนอันนี้จำเป็นมากจ๊ะทุกคนโปรดติดเครื่องไว้ก็คือ Application ที่มีชื่อว่า iPhone นั้นเองไม่ใช่ฉันชื่อน้ำผึ้งพูดมาตอนแรกรั้วจะต้องมีฝนที่แบบอยู่ใน Application ใช่ไหมที่มันเคยแนะนำเกี่ยวกับการดาวน์โหลดฟอนต์น่าจะให้แบบว่าดาวน์โหลดแล้ว Open in Store ใน App นั้นแป๊บเดียวแต่ขึ้นแล้วถ้าเกิดเราอยากให้เฟิร์นนี้ไปอยู่ในถุงแบบอ่ะเราต้องค่อยๆมานั่งไล่อื่นต่อหรอมึงมากไม่ได้ขับรถต้องเปลี่ยนใหม่เราจะทำการดาวน์โหลด font size font เลยแล้วไอ้เฟิร์นเนี่ยจะทำให้เราดาวน์โหลดทุกอันไปอยู่ในทุก App จะเล่นบอกว่าอันนี้ดีอยากให้ทุกคนเก็บไว้จะได้ไม่ต้องมานั่งไล่สเตอร์ใส่สีอะไรเนี่ยเหนื่อยอยากจะแนะนำอีกอันนึงก็คืออันนี้เป็น

App Google calendar จริงเราก็มี App ปฏิทินปิดเครื่องอยู่แล้วถูกไหมแต่ว่าที่นั่นอยากแนะนำอันนี้เพราะว่า Application ข้างในของเขาอ่ะตกแต่งหน้าม้าคือเขาทำเป็นเหตุให้เราแล้วยังทุกคนลองเปิดเข้าไปในแอปหน้าแรกอย่างนี้มันก็จะเป็นแบบรายเดือนรายวันรายสัปดาห์ให้เราให้เราลองใส่ว่าวันนี้เรามีกิจกรรมอะไรจะให้ทำบ้างถ้ารู้ว่าดูข้างบนถ้าเกิดเราเลื่อนเปลี่ยนเดือนไปข้างบนมันก็จะเปลี่ยนไปด้วยคือเขาต้องแต่งมาให้เราแล้วมันทำให้ดูน่าใช้โดยที่เราไม่ต้องลงแสงเองเพิ่มเติมเราก็แค่ใจสิ่งที่เราแบบจะทำหรือว่ามีนัดหมายอะไรลงไปอย่างเดียวต้องค้นไม่ได้ทําแพลนเนอร์เองรู้สึกว่าคุณลองมา Google calendar App อันนี้ไหมเพราะว่าเขาตกแต่งไว้ให้แล้วแบบพิมพ์ใส่ทุกๆแป๊บเดียวเสร็จแล้วสวยเลยแต่ว่าถ้าเกิดใครชอบเขียนแพลนเนอร์เองก็จะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นอกและเชื่อว่าทุกคนต้องมีงานกลุ่มเพื่อเป็นยังไงก็ต้องมีงานกลุ่มเพราะฉะนั้น Application ที่จะทำให้คุณล่ะทำงานกลุ่มได้ง่ายขึ้นถ้าไม่ติดอะไรไว้จะดีมากก็คือ

Google doc นั่นแหละเป็น Application สำหรับการพิมพ์งานนั่นแหละแต่ว่าสามารถพิมพ์งานพร้อมกันได้สมุดตั้งชื่อเอกสารชื่อหนึ่งเป็นไฟล์นี้มันก็ copy link ไฟล์นี้ไปแชร์ให้เพื่อนๆสามารถเข้ามาทำงานต่อจากเราได้หรือว่าจะพิมพ์พร้อมกันในงานเดียวก็ได้แต่งานจะเสร็จไวมากเพราะว่าทุกคนพิมพ์ร่วมกันแค่ตอนนี้นักเรียนอยู่ทำงานกลุ่มก็คือใครกูก็บล็อกทั้งนั้นเลยแล้วจะไปได้ไวกว่าต่อไปนี้เป็น App เล็กๆที่อยากแนะนำเพราะว่าคนอาจจะไม่ได้นึกถึงแต่บางทีมันก็สำคัญก็คือ
รีวิวแอพสำหรับใช้ในการเรียน 2

App ที่มีชื่อว่า Scanner for me นั้นเองคือตัว App ที่ใช้สแกนเอกสาร Document ต่างๆมันเป็นกระดาษและเราอยากทำให้เป็นไฟล์เพื่อ Import เอามาใช้ใน iPad อย่างนี้เราก็แค่ถ่ายรูปเอกสารเขาว่าตัวเองถอดมาให้เราเลยเพราะว่าเพื่อนมีสรุปในกระดาษอย่างนี้แต่ว่าเราอยากเอามาทำเลคเชอร์ต่อใน iPad ของเราเองไปถ่ายของเพื่อนมาแล้วก็เอามาใช้ในการตกแต่งต่อก็ได้หรือว่าพี่น่าจะแบบอาจารย์ให้ทีเป็นแผ่นๆมาเลยเนี่ยอยากเอามารวมไว้ให้มันเป็นที่เดียวอยู่ใน iPad ที่เดียวเวลาเรียนใช้สแกนแล้วก็ Import มาๆๆเหมือนกันซึ่งอาจจะไม่ได้ใช้บ่อยแต่รู้สึกว่าเออมันก็อาจจะช่วยได้ในบางเวลาก็คือ

App ที่ชื่อว่า Liner นั้นเอง เอาไว้ฉีดไฮไลท์บนเว็บไซต์ตรงที่ว่าเวลาเราหาข้อมูลทำรายงานหรือว่าทำโปรเจคอะไรเนี่ยเราจะต้องเสิร์ชหาข้อมูลเยอะมากคือบางทีก็เกิดหาบนเว็บไซต์เนื้อหาบนเว็บไซต์มันเยอะมากแต่บางครั้งที่แบบเราเจอข้อความสำคัญที่เราจะเอาไปใช้ในรายงานแต่แบบเปิดเว็บไซต์เยอะเกินหรือไม่เคยตกลงได้คำนั้นที่ฉันต้องการมันอยู่เว็บไซต์ไหนแก้ปัญหานั้นให้คุณก็คือ Liner นั้นเองคนเจอข้อความที่คุณส่งข้อความนี้ดีฉันจะเก็บไว้ทำรายงานคุณก็สามารถไฮไลท์ข้อความนั้นได้เลยเพราะให้แล้วเสร็จเปิดเว็บไซต์นั้นน่ะก็จะถูกจัดเก็บไว้ใน Application LINE เนอะถ้าเขาก็จะทำสีไว้ให้ด้วยว่าเฮ้ยคุณขี่ข้อความในไว้มันก็จะช่วยเตือนได้ดีมากๆเลยเซเว่นใส่มีไว้ทำไมปล่อยใครเวลาแบบกันสับสนและกันมากขึ้นใน Application สุดท้ายแล้วหนูคนอันนี้เป็น Application ที่ชื่อว่าบางคนอาจจะไม่ได้มองว่ามันเป็น Application สำหรับการเรียนแต่นั่งมองว่ามันเป็น Application ที่ช่วยเรื่องการเรียนได้ในระดับหนึ่งก็คือ

App ที่ชื่อว่า Pinterest นั้นเองที่เราพูดไปเป็น Application ที่สามารถจดทำไม Map ทำสไลด์ได้ง่ายขึ้นอะไรเนี่ยใช่ไหมมันก็ได้ชิ้นงานในรูปประธรรมแต่ถามว่าทะเลทำให้เกิดอะไรต้องตอบว่าก็ไม่ได้เกิดอะไรแต่มันเป็น Application ที่ทำให้เกิดคุณค่าทางใจซึ่งแม้แต่จะรู้สึกอย่างนั้นจริงๆทุกคนคือบางครั้งเวลาเราเรียนน่ะมันจะมีบางอย่างนั้นก็เป็นต้องเรียนหนักงานเราเยอะทำให้เราคิดงานไม่ออกเราไม่มีไอเดียเราหมดไฟที่ทะเลเซ็น App คุณค่าทางใจตรงที่ว่าคุณรู้สึกไม่มีไฟคุณสามารถเปิดเขาได้แล้วเขาจะสร้างแรงบันดาลใจในเรื่องการเรียนได้แรงบันดาลใจเยอะมากไม่ว่าจะเป็นในการทำ presentation ในการ ไม่มีแรงบันดาลใจหมดไปกดคุณจะได้อะไรกลับมาแน่นอนก็เลยยกให้เป็นอะไรอยู่อันสุดท้ายเราก็เป็น App ที่คุณก็ควรมีติดอะไรไว้สำหรับการเรียนเหมือนกันฉันก็คือเขาแอบที่นัดมีมาแนะนำให้ทุกคนมีติด iPad ไว้สำหรับการเรียนนั้นเองอาจจะมีบางอันที่ทุกคนมีอยู่แล้วหรือว่าใครที่มีแอปอื่นที่ใช้ในการเรียนได้ก็สามารถ เหมือนกันครับจะได้ลงไปใช้บ้างก็จะว่า iPad นี้ก็เป็นเองเป็นตัวช่วยในเรื่องของการเรียนที่ดีมากๆเลย


Post a Comment

0 Comments