Review App ที่ใช้ในชีวิตประจำวันบน IPad

รายชื่อ App ที่ใช้ในชีวิตประจำวันบน IPad

แอดมินทำใน iPad จ๊ะคือเรารู้สึกว่าแอปพลิเคชั่นใน iPad ในปีที่ผ่านมาเนี่ยเราเก็บไว้เยอะมากแต่ว่าเราไม่ได้ทำ ที่เราเลยคิดว่าเฮ้ยมันต้นปีนี้เราทำ ดีกว่าว่า Application ที่แอดมินมีใน iPad นั้นมีแอพพลิเคชั่นอะไรบ้างครับคนที่ครอบครอง iPad อยู่ไหนตอนนี้แอดมินว่าเพิ่มมากขึ้นเพราะฉะนั้นเราก็เลยอยากจะมาแนะนำ Application ดีๆบอกต่อให้ทุกคนได้รู้ฉันไม่ได้ซื้ออะไรมาก็คือเป็นการแบบนั้นก็แล้วก็เป็นคนหนึ่งที่ใช้ iPad เขาแม่เพราะฉะนั้นเราก็ไปหารีวิวนู่นนี่นั่นมากมายเหมือนกันโคลนเก็บไว้ซื้อเก็บไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเราเกิดมาบอกต่อให้ทุกคนเผื่อว่าจะชอบเหมือนกันแล้วก็โหลดมาเก็บไว้ในเครื่องเคยแอบแรกที่อยากจะบอกทุกคนก็คือ

แอป LINE camera คือทุกคน line camera ตอนแรกนึกว่ามันจะเป็น App ฟรุ้งฟริ้งเอาไว้ถ่ายรูปอย่างนี้ใช่ไหมเซ็งๆไม่ใช่ทุกคนไม่อยากจะบอกว่าไอ้ตัวร้ายเขาไม่ได้แต่ถ้าเกิดสมมุติว่าเราชอบถามก็คือน้าจะเอารูปอะไรก็ได้มาสักรูปนึงใช่ไหมแล้วมันสามารถที่จะเขียนเป็นฟอนต์แบบมันมีปากกาให้เราเลือกได้หลายหัวมากทุกคนแล้วอากาศที่เขามีให้เราเลือกที่มันน่ารักเหมือนเขาสร้างกรอบสร้างอะไรไว้ให้เราเพราะฉะนั้นเราก็แค่เขียนเฉยๆซึ่งมันก็จะออกมาฟรุ้งฟริ้งแบบนี้เลยคือแบบมึงรู้อันนี้คือเพิ่งรู้เหมือนกันเรานึกว่ามันเอาไว้ถ่ายรูปอย่างเดียวแต่ไม่ใช่มันเอาไว้เขียนรายได้ด้วยแล้วก็เอาไว้ทำปั๊มเชลล์หรือว่าเขียนอะไรที่มันแบบดูมุ้งมิ้งมุ้งมิ้งแล้วก็จะใช้ Line Camera อันนี้เนาะ
รายชื่อ App ที่ใช้ในชีวิตประจำวันบน IPad

ต่อมาคือ app Bazaart นี้มาเอาไว้เนี่ยคือมันสามารถที่จะแบบตัดแต่งรูปภาพได้แต่สรุปว่าเราแอดรูปอะไรสักอย่างลงไปใช่ไหมเราสามารถคัดเอ้าเอ้าของเราคือเนี่ยเราสามารถลบได้ได้เลยตามที่ใจต้องการตั้งแต่สามารถแบบแอดรูปภาพเพิ่มเข้าไปได้ด้วยกิ๊บเก๋น่ารัก Eureka มากคือแอปBazaartเนี่ยจะขายกับ

รายชื่อ App ที่ใช้ในชีวิตประจำวันบน IPad 1

App Over ชอบตรงที่ว่ามันสามารถลบตัววัตถุที่เป็นรูปภาพได้ใน App นี้เลยแล้วก็สามารถนำรูปภาพอื่นๆอีกเนี่ยมาแปะได้แต่ว่าถ้าเกิดเป็น App Over จะไม่สามารถลบใน Application ได้คือคุณต้องไปลบจากข้างนอกมาก่อนแล้วถึงจะเอามาแปะได้ App Over เนี่ยคือทำได้เหมือนบาซ่าเมื่อกี้เลยคือการตัดแปะรูปอะไรต่างๆมากมายแต่ว่าที่เราชอบที่สุดของแอพ Over ก็คือฝันของเขานั่นเองเราสามารถดาวน์โหลดฟอนต์ของข้างนอกเนี่ยมาใส่ไว้ในนี้ได้ด้วยมันมีเอ็นให้เราใช้ได้ฟรีทุกวันอย่างเช่นถ้าเกิดเรากดไปที่คำว่ากราฟิกมันก็จะมีแบบให้เราเสิร์ชกราฟฟิกได้เราเห็นแม่ทุกคนมันก็จะมีเพนซิลออกมาเยอะแยะเลยซึ่งจะมีทั้งแบบโปรแล้วก็แบบฟรีก็คือจ่ายตังค์นั้นเองคือ app นี้เป็น App ที่แบบมีอะไรน่ารักเยอะมากแล้วก็พรก็สวยเอามาทำตำแหน่งหรือว่าทำอะไรที่เป็นเวกเตอร์หรือเป็นกราฟิกตกแต่งงานแต่ว่าอันเนี้ยมากน่ารักมากที่พูดมาแต่ตอนนี้ฟรีหมดเลยยังไม่มีอะไรเสียตังค์เลยจบแบบนี้ไปแล้ว

แอบต่อไปที่แอดมินมีอีกก็คือ MagicEraser นั่นเองที่คนชอบถามมาเยอะมากว่าถ้าเกิดเป็นรูปภาพที่เป็น jpeg อยู่อ่ะอยากทำให้เป็นเพียงตีทำยังไงได้บ้างอันนี้ก็อยากจะมาแนะนำ App อันนี้ถ้าเกิดจะทำให้เป็น PNG มันทำอย่างนี้ได้ก็คือเราแอดรูปไปสักรูปนึงอย่างนี้กดดันมันจะมีตัวอย่าง - อยู่ที่เป็น EMS แล้วก็มีคำว่า Restore อยู่ใช่ไหมถ้าเกิดเป็น EMS เนี่ยก็คือคุณสามารถขยายปากกาอย่างนี้ได้แล้วก็ลบมันเลยเห็นไหมทุกคนพอลบแล้วมันขึ้นหลังจากการเป็น PNG ทันทีแต่ว่าถ้าเกิดเราลบไปโดนน้องกระรอกอย่างนี้เราก็สามารถกดตัว Restore ได้แล้วก็เอากระรอกขึ้นมาอย่างนี้น่ารักไหมอันนี้ก็คือจิ้มลงไปที่พื้นหลังสีขาวก็จะหายไปเลยอย่างนี้เลยแต่ว่ามันก็จะแอบมีไรผมน้องหมาอะไรเงี้ยเราก็ใช้ตัว Restore เอามันกลับมาเสมอว่าเราลบอะไรหมดแล้วเป็นที่เรียบร้อยเราก็กด Export มันก็จะถามเราว่าเราจะเซฟเป็น jpeg เหมือนเดิมหรือว่าจะเอาเป็น PNG ที่ไม่มีพื้นหลังสีขาวอ่ะเราก็เลือกแล้วก็กด save ได้เลยอันนี้เป็นอันที่น่าใช้ในการลบตัว background

ต่อไปคือ FastPrint เป็น Application ที่ใช้ในการสั่งปริ้นงานสำหรับตู้ AA ที่อยู่ตามพวกคอนโดนี้ทุกคนจะเคยเห็นเลยจะขึ้นรูปไว้แล้วประทับใจมากรู้สึกว่าตอบโจทย์เด็กหออย่างเรามากขึ้นบางทีคนอยู่หอไม่มีเครื่องปริ้นไงแล้วแบบถ้าเกิดจะไปปริ้นร้านเลยเนี่ยบางทีเขาก็ปิด 21:00 นอันนี้เขาก็ปิดแล้วแต่ว่ามันเอ็มไม่จ่าย 24 ชั่วโมงจะจ่ายผ่าน Rabbit LINE pay อะไรเนี่ยคือไปเติมตังค์ไว้เลยแล้วก็อยากจะไปตรงไหนก็ไปปริ้นเหมือนฉันได้ค่าคอมจากเขาแต่ไม่ได้มันจะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่รักแบบส่งงานไม่ทันไงแล้วแบบร้อนมากเลยว่าเฮ้ย Save My Life มากๆ

แนะนำ Application RoughAnimator อันไหนทุกคน ไม่บอกว่าฉันว้าวมากอยากดูคนดูโลโก้ที่จะทำอันนั้นจะเปิดให้ดูแล้วก็กด Play เป็นอนิเมชั่นที่แบบเหมือนมีอะไรโดนดึงมาแล้วก็เขียนเป็นชื่อพีนัทบัตเตอร์เรายังเล่นไม่ค่อยเก่งกว่าแต่ถ้าเกิดเล่นเก่งกว่านี้เราจะเอามาป้ายอย่าตอบไม่แพงร้อยกว่าบาทเองเออเองอันนี้น่ารักโอเคในส่วน

ต่อไป app นี้ทุกคนจะเป็น  lightroom ccโปรแกรม Lightroom แล้วก็สนับสนุนเนี่ยอันนี้จะเป็น App แต่งรูปหมดเลยสิ่งที่ต้องมีที่สุดใน 4 อันนี้คือ Lightroom แม่จะบอกว่า Lightroom คือดีงามมากทุกคนจ๊ะให้ดูรูปนั้นเองอันนี้คือลูกดิบที่ยังไม่ผ่านการจัดแต่งได้แต่ว่าเราแต่งกายเป็นแบบนี้สีแบบนี้เลยเกือบ Lightroom สามารถดึงสีของคุณที่ดีมากๆรวมเป็น App แต่งรูปที่ทุกคนควรมีไม่ว่าจะอยู่บนแพลตฟอร์มไหนก็ตามนักศึกษาทุกคนก็จะแนะนำให้ต้องมีการศึกษานักเรียนบุคลากรที่ชอบสนใครก็ได้ที่ชอบจดแล้วบอกเลยว่าแบบนี้ดีต้องดูลองดูแล้วแต่ว่าจะชอบไม่ชอบเนาะ

อันนี้คือ app Good Note ทุกคนพูดน้อยได้เป็น App สำหรับใช้จดบันทึกเกี่ยวกับการเรียนอะไรต่างๆพี่นาชอบตรงที่ว่าเราสามารถแยกโฟลเดอร์ได้แล้วก็สามารถตั้งหน้าปกเป็นรายวิชาได้แย่แต่ละวิชาด้วยหน้าปกแต่ละสีเอาไว้อย่างนี้เลยแล้วเวลาเราจะอ่านสรุปหรือว่าอ่านวิชาไหนเพื่อทบทวนความสามารถกดคลิกเข้าไปได้เลยมันเยอะมากที่แอดมินจดเยอะมากทุกคนเห็นไหมเนี่ยจดเยอะมากแล้วคือไม่ใช่แค่วิชานี้วิชาเดียวเราสามารถ Import ไฟล์ของเพื่อนที่เพื่อนจดสรุปคนอื่นมาอ่านในนี้ได้เหมือนกันแล้วก็สามารถมาเขียนเพิ่มเติมอะไรเงี้ยในในและชื่อของเพื่อนก็ได้ที่มันเยอะมากเราสามารถซ่อมสีอะไรได้เองแล้วก็สีมันก็จะออกมาเป็นคนที่เราชอบแบบนี้เลยแล้วก็แบบตัดแปะอะไรต่างๆได้มากมายก็คือไม่ใช่แค่ด้านวิชาการเท่านั้นอันนี้แอดมินเอาไว้ทำแพลนเนอร์ด้วยอันนี้เป็นเทรนเนอร์ของนัทที่เราเคยทำด้วยกันบทความที่แอดมินสอนทำแพลนเนอร์ไปด้วยอยากรู้ว่าโกรธอะไรยังไงให้ได้แบบนี้ก็เป็นสามารถเป็นพิษแล้วก็
รายชื่อ App ที่ใช้ในชีวิตประจำวันบน IPad 2

Procreate อีกอันนึงที่แนะนำสำหรับคนที่ชอบวาดรูปเลยโอเคโอเคฉันชื่อที่เสียตัง 300 กว่าบาทครั้งเดียวและควรจะได้ปากกามา 100 หัวแล้วก็ตีอีกตาลสีเฮ้ยนี่พูดจริงเพราะว่ามันเป็น App สำหรับวาดรูปเนี่ยนึกว่าสามารถกดได้เลยว่าอยากจะทำอะไรอะไรยังไงในเมื่อเลือกได้เลยแล้วก็มีทั้งยางลบมีสีก็มา 700 ล้านคืออยากเลิกเซตไหนเลือกได้เลยเก็บเป็น Cotton เป็นพาเลทส่วนตัวข้างล่างก็ได้ถ้าขึ้นได้เกือบทุกอย่างโอเคถ้าเป็นด้านเดียวกับการวาดรูปหรือสินสินมั่นคงต้องเอาแบบนี้เนาะเพราะว่ามันสามารถทำได้คล้าย Photoshop เลยไม่ว่าจะเป็นการยืดหดขอบตัดแล้วก็แบบขยายตู้ขยายนี่ลบแบบลบหรือถ้าไม่มีก็ได้โอเคมากๆเลยถ้าเกิดทำตามเนี่ยอะนั้นก็จะมาทำอย่างนี้ตลอดซึ่งการเซฟของเขาเนี่ยก็ยืดหยุ่นมากขึ้นการสามารถเซฟเป็น jpeg ก็ได้เพียงตีก็ได้หรือว่าเซฟเป็นไฟล์ Photoshop แล้วก็เอาไปทำไมคำตอบไม่ได้เหมือนกันแบบคนไม่มีความยืดหยุ่นสูงมากขึ้นถือว่าเป็นแมวที่คุ้มค่าอันนี้ก็เป็นแค่นั้นมาแนะนำให้ทุกคนในบทความนี้เป็น Application ที่นั่นมีทั้งหมดใน iPad  ของอันแล้วก็ลองไปดูว่าเออตัวเองสนใจ Application ไหนก็ลองโหลดมาใช้



Post a Comment

0 Comments