Review App ยอดฮิตที่ควรมีติดไว้ในมือถือ

รายชื่อ App ที่ควรมีติดไว้บนมือถือ


เดี๋ยวนี้มือถือก็อัพเกรดสเปค CPU Ram แรงการที่จะมาเล่นขนาดนี้ใครจะไม่เพียงพอสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันจากนั้นมี App เหล่านี้ปิดมือถือไว้จะทำให้ชีวิตแบบสะดวกๆได้เลยเดินทางการเดินทางเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันนอกจาก

App Google Map ที่เรามีติดเครื่องไว้อยู่แล้วก็สามารถดูเส้นทางต่างๆได้คำนวณเวลาได้เลือกเส้นทางที่รถไม่ติดได้มีทางเลือกสำหรับรถยนต์หรือรถสาธารณะก็ได้ในคอมเครื่องนี้ดีแต่มันต้องใช้เน็ตไงไปต่างประเทศแล้วไม่มีเน็ตลอง
รายชื่อ App ที่ควรมีติดไว้บนมือถือ

โหลด App maps.me มาช่วยกันฟังก์ชั่นคล้ายกันเลยถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่สามารถดาวน์โหลด App ออฟไลน์ไว้ใช้ได้ส่วนคนเดินทางบ่อยแต่ไม่ได้ขับรถด้วยตัวเองก็ต้องมี

App Grabไว้เพราะบางทีเนี่ยการออกไปโบกแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์แล้วก็เสียเวลาไปเป็น 20-30 นาทีแล้วเรียก Grab ไว้ก็อุ่นใจมีรถมารอค่อยลงไปจากห้องเฉยๆก็ยอมได้ส่วนถ้าจะเดินทางไปเที่ยวก็ต้องจองที่พักมี

App อย่าง Agoda หรือ booking.com จะทักได้หลากหลายมีรีวิวแล้วก็มีส่วนลดด้วยชวนให้อยากเดินทางเดินทางไปกินอาหารการกินก็ต้องยกให้

App Wongnai วงในเขาล่ะหาร้านอาหารใกล้ตัวก็ได้เกิดตามประเภทราคาเกิดตามประเภทและวิธีกินข้าวกับครอบครัวกับครูแบบนี้ก็ได้หมดเลยแต่งรูปแน่นอนเดี๋ยวนี้เราถ่ายรูปแล้วก็ต้องแต่งรูปนางแบบสวยขึ้นแล้วหมุนขึ้นลงโซเชียลมันเป็น IG Facebook แต่งรูปที่เพิ่งใช้เป็นประจำจะมีด้วยกัน

รายชื่อ App ที่ควรมีติดไว้บนมือถือ 1

3 App  snapseed แล้วก็เหมือนตู้โดยคณะศิษย์เก่า S ข้อจะเป็นการปรับสีปรับโทนภาพยังไงก็จะเด่นกับการปรับพื้นที่ภาพเฉพาะจุดเช่นเพิ่มความสว่างเพิ่มชัด resin อะไรแบบนี้

ส่วน App VSCO มีฟิลเตอร์สวยๆให้เราใส่ได้ทันที

App meitu ที่บอกอันนี้เป็น App สำหรับสาวๆมันก็สามารถปรับกับคว่ำนวดเลียบคลองคิ้วตาโตลบถุงใต้ตาจริงมันจะไปถึงขั้นต่ำกว่านั้นได้ด้วยเช่นแบบปรับความยาวขากับขาเล็กไปแล้วเราไปเล่นกันดูรับรองว่าหนูจะต้องกลัวกันเล็กน้อยกว่า 6 คนจริงหรอเนี่ยได้ขนาดนี้เลยแต่ว่าถ้าใครชอบแต่งเยอะแบบละเอียดเพื่อนก็แนำ

App Lightroom Mobile สำหรับตากล้องนี้น่าจะรู้จักกันดีปรับสีปรับแสงแก้ไขเลนส์ได้เหมือนในคอมเลยล่ะส่วนอื่นๆใส่ตัวหนังสือตัวการ์ตูนก็ลอง

App Giddylizer ทำสวัสดีวันจันทร์ได้บอกคุณแม่ Forward ต่อไปอันนี้เอาหน้าสัญญาแทนหน้าเราเช่นอันนี้กะเท่ดีการจัดการชีวิตคู่ถึงประเภทนี้อาจจะงงว่าหมายถึงอะไรง่ายๆก็คือแอปต่างๆให้ช่วยให้ชีวิตประจำวันของเราขึ้นในหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็นการวางแผนชีวิตในแต่ละวันหรือการจัดการค่าใช้จ่ายต่างๆเปรียบเสมือนมีเลขาพบอยู่ในสมาร์ทโฟนของเรานั่นเองสามารถทำได้ทั้งจดบันทึกถ่ายรูปทำรายการ checklist หรือแม้กระทั่งการทำพรีเซ้นซึ่งทั้งหมดสามารถปริ้นได้อีกด้วยใช้งานได้ทั้งบนมือถือแล้วก็คร่อมทิ้งกันไปเลยสมุดทำจากคอมมาอย่าไปทำบุญมือถือต่อรองได้

รายชื่อ App ที่ควรมีติดไว้บนมือถือ 2

ส่วน App Piggipo จัดการค่าใช้จ่ายอย่างเช่นมานี่แล้วก็ค่อยคิดก็เป็นดี้หรือแอปของคนไทยอย่างที่คิดนี่ก็สรุปยอดรายรับรายจ่ายแยกหมวดหมู่ชัดเจนไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตและเห็นภาพรวมค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตช่วงบ่ายที่เรามีแบบ Real Time และคำนวณดอกเบี้ยบัตรผ่อนจ่ายได้ด้วยสามารถลงใช้การได้ตามความเหมาะสมแล้วกันคนก็

ต้องนึกถึง netflix แน่ๆแต่อันนี้เนี่ยเราต้องเสียตังค์รายเดือนแต่ก็บอกเลยว่านั่นแหละชีวิตในคืนนี้เขาแน่นจริงๆดูได้ทั้งทีวีในมือถือในคอมส่วนแอปที่คล้ายๆกันก็จะมี iPhone นี้จะราคาย่อมเยาเหมาะสำหรับตลาดเซาท์อีสเอเชียซีรีย์ดูได้เหมือนกันก็จะมีหนังนอกกระแสเยอะหน่อยหรือยังวันนี้ขอหนังลงแต่ขี้เกียจเข้าโรงก็เหมาะเพราะว่าหนังใหม่มาไว้มากๆมาต่อกันที่ละครหรือชีวิตไทยต้องเขินหินร้ายที่ไม่แน่นอนเมีย 2018 ก็มาแอปนี้ขอดูละครไทยหลายๆเรื่องมาลงไว้ให้ดูเสื้อเพลง

ถ้าคุณชอบฟังเพลงก็หนีไม่พ้น Apple Music joox จ่ายโดยที่ 3 เจ้านี้ก็มีความแตกต่างกันไปปอททิฟายดีตรงที่มี Playlist ให้เยอะเจ็บมาให้ตามอารมณ์บ้างตามหมวดหมู่เพลงบ้างก็สะดวกสำหรับคนไม่ชอบนั่งเลือกเพลงเองหรือว่าอยากจูบก็เหมาะสำหรับเพชรคนไทยมากๆแล้วเขาก็ขยายให้กู มีส่วนร่วมกับแอพพลิเคชั่นมากขึ้นอย่างเช่นคาราโอเกะร้องเพลงตามสะดวกดีเหมือนกันแต่ต้องมีสิก็ได้เราสามารถได้ส่วนลดร้านอาหารจากการจองผ่าน App นี้ได้สุดท้ายก็คือแอปธนาคารต้องมีติดมือถือไว้เลยจริงๆเวลาจะทำธุรกรรมอะไรต่างๆในสะดวกสะดวกเป็นอย่างนี้ไอ้พวกแอปที่สามารถทำให้เรากดเงินแบบไม่ใช้บัตรได้อันนี้ก็สะดวกหรือว่าการจ่ายเงินด้วย QR Code ถ้าจ่ายทางรับสะดวกมากๆมันมีหลายแบรนด์ก็มาทางนี้จะหมดแล้วใครใช้แบบไหนไปโลดเป็นยังไงบ้างแม้เป็นแค่ 5 ประเภทแอป ดาวน์โหลดตามเยอะมากเลยทีเดียวส่วนหนึ่งสำหรับ app ที่ควรมีติดมือถือไว้เพื่อชีวิตสะดวกสมุดมาคืนมันเอง App อื่นๆที่ชื่อว่าเขาไม่น่าสนใจไม่แพ้กันเลย


Post a Comment

0 Comments