Review App หาคู่ ได้แฟนจริงลองมาแล้ว

รีวิวแอพหาคู่ ได้แฟนจริงลองมาแล้ว

วันวาเลนไทน์ถือว่าเป็นพระเจ้าแห่งความรักใครที่ไม่ได้รักแล้วก็ไม่เป็นไรเพราะว่าเราสามารถหาว่าที่คนรักได้ง่ายๆผ่าน Application ส่วนมี App ไหนเก๋ๆ

Tinder ตัวนี้โด่งดังมากไม่พูดถึงไม่ได้แน่นอนและข้อเนี่ยถ้าเกิดไม่เคยใช้ก็ยังก็เคยได้ยินชื่อของ App นี้เนาะถ้าหากพูดถึง Application หาครูไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือว่าเพศตรงข้ามวิธีการใช้งานคร่าวคร่าวๆก็คือจะให้เราใส่ข้อมูลของเราลงไปถ่ายรูปใส่ชื่อแนำตัวเองเอาให้สดข้อมูลไหนน่าจะเป็นประโยชน์ก็กรอกลงไปได้เพื่อให้ผู้สนทนาในอนาคตเนี่ยจะสามารถเห็นข้อมูลแล้วก็ดูด้วยว่าเขาสนใจเราหรือเปล่าหลังจากที่ใส่ข้อมูลของเราเรียบร้อยแล้วตรงนี้ล่ะถึงจุดที่สนุกที่สุดได้เวลาช้อปปิ้งทำวิธีการคือมันจะมีรูปแล้วก็ข้อมูลของคนที่เรากำหนดเอาไว้ซึ่งเราจะตอบได้เลยว่าต้องการพูดคุยกับคนช่วงอายุเท่าไหร่มันก็จะมีการจัดหามาให้ในรูปแบบของ Pop Up Card เพราะเด้งขึ้นมาแล้วรูปไหนที่เราดูรูปดูทุกข้อมูลแล้วถูกใจก็ปัดรูปไปทางขวาแนวว่าคนนี้แหละชอบมันจะดีกว่าแต่ว่าการปัดขวานั้นมีจำนวนจำกัดในเวลาที่เขากำหนดสะบัดไปทางไหนก็ต้องคิดให้ดีซะก่อนคว้าคือถูกใจสายคือยังไม่ใช่ซึ่งเมื่อฝากไปแล้วเนี่ยการที่เราจะได้คุยกับอีกฝ่ายก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นไม่ใช่ว่าปัดขวาปุ๊บได้คุยกันป่ะเพราะว่าในโปรไฟล์ของเราเองเนี่ยก็ต้องถูกเขาคนนั้นตัดกว่าถึงจะเรียกว่า Map เมื่อแบตใจตรงกันแบบนี้ถึงจะคุยกันได้แอปนี้เนี่ยสงสัยต้องชอบแน่นอนกับ
รีวิวแอพหาคู่ ได้แฟนจริงลองมาแล้ว

แอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า bumbleให้สาวๆมีสิทธิ์เลือกหนุ่มก่อนเลยสำหรับวิธีการใช้งานแอพพลิเคชั่นตัวนี้ไม่ได้ต่างจากแอปอื่นๆก็คือการใช้ปัดไปปัดขวาเหมือนกันนั่นแหละแต่จุดเด่นของ App นี้อยู่ที่ว่าถ้ามีการนัดกันแล้วฝ่ายผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายทักไปหาก่อนเค้านั้นนั่นเท่ากับว่าสาวๆในการเลือกก่อนเลยว่าตัดไปแล้วบางทีเราแต่อีกคนนึงมากกว่าคุณยังไม่ใช่ก็ไม่ต้องทักกลับไปอะไรประมาณนี้ซึ่งทั้งหมดนี้คุณต้องทำในเวลาแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้นเลย 24 ชั่วโมงไปปุ๊บหมดปิดแล้วก็จะหายไปด้วยด้วย

Badoo อันนี้เป็น App แรกๆเวลานี้เข้าไป search กันสำหรับ Application ตัวนี้วิธีการใช้งานเนี่ยมันจะจ่ายต่างกันเยอะเพราะฉะนั้นจะไม่พูดตรงนี้มากแต่ว่าจุดเด่นของ App นี้คือการที่เขาจะมีการจัดลำดับหรือว่าให้สถาของผู้ใช้งานแต่ละคนด้วยว่าลักษณะของการใช้งานเป็น User แบบไหนยกตัวอย่างเช่นรถ sgs คือคนที่เข้ามาเล่นบ่อยตามเวลาหลังอาหารจะอยู่ในคนที่ชอบตุ้มแอบดูโปรไฟล์คนอื่นถือว่าไม่ได้เท่าไหร่คนใจดีก็จะได้ลงไปคลองสำหรับคนเลือกมากมายฟ้าอยู่นั่นแหละไม่ปัดขวาใครซะทีอันนี้อาจจะเป็นพวกที่จะไปส่งหรือเปล่าเพราะว่า Complete ใครจะอัพเดทเข้ามาครบทุกวันก็จะได้รับเลยเหมาะสำหรับสายติสท์ใครที่ชอบฟังเพลงแล้วก็รู้ว่าจะไปในดวงใจลองเข้าไปที่
รีวิวแอพหาคู่ ได้แฟนจริงลองมาแล้ว 1

Tastebuds App นี้กับเพชรป่ะเนี่ยเขาหาคู่จากรูปถ่ายจากประวัติที่ใส่ให้แต่ว่า Application ตัวนี้ไม่ใช่จ๊ะเพราะว่าเขาโดนกันทุก Application นี้อยู่ตรงที่เราเลือกคู่ได้จากแนวเพลงที่เราจะชอบหรือว่าศิลปินที่เราคลั่งไคล้ไอ้เบียร์ดีเหมือนกัน Concept ได้แหละคนที่มีความชอบในคล้ายกันก็อาจจะมีเรื่องที่คุยต่อกันได้เยอะไอติมหาคู่แบบจริงจังแต่ว่าการหาคนที่ชอบอะไรใส่เดียวกันคุยกันถูกคอบางทีก็อาจจะสานสัมพันธ์ไปเป็นเพื่อนหรืออาจจะกลายเป็นคนรักก็ได้เหมือนกันเป็นไข้
รีวิวแอพหาคู่ ได้แฟนจริงลองมาแล้ว 2

Happn แอปนี้ชื่อว่าสำหรับอาทิตย์นี้เมียมีกลิ่นเหม็นมากเพราะว่านอกจากจะโหลดแอปแล้วเนี่ยคุณต้องเคยเจอกันในชีวิตจริงด้วยถึงจะได้มาเจอกันแล้วก็สำคัญต่อได้ตัวนี้เนี่ยมาในไทยจะไม่ดังแต่ละประเทศกูคิดมากเลยเพราะว่ามีกิมมิคสุด Application ตัวนี้ เราสามารถทักคนที่มี account ใน Application เดียวกันและต้องเคยเดินสวนกันที่ใดที่หนึ่งบนโลกนี้มาแล้วเท่านั้นนั่นหมายความว่าจะพาคุณน่ะเคยผ่านมาเจอแล้วล่ะแต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันครั้งนี้ด้วย App นี้คุณจะได้คุยกันอะไรแบบนี้แบบนี้เนี่ยที่เคยทันเขายังบอกด้วยว่าคุณเคยเดินสวนกับคนนี้มันแล้วเจอกันมากี่ครั้งวันไหนยังไงก็ไม่เหมือนกันจะได้รู้ว่ามันคือพรหมลิขิตหรือเปล่าหรือว่านี้จะเป็นกับประเทศยุคดิจิตอลแล้วถ้าเกิดเดินสวนกันแล้วสนใจอยากจะทักทายเขาลองกดส่งไอ้ออยไปหาเขาก่อนจากนั้นฉันตอบรับกลับมาแปลว่าใจตรงกันก็ได้คุยกันต่อยาวๆนี่แหละคือ 5 แคทต้อนรับวันวาเลนไทน์สำหรับคนโสดรีบใช้รีบจองหาเผื่อว่าวาเลนไทน์นี้จะได้ไม่โสดไม่เศร้าไม่เหงาก็น่าจะเกือบปีแล้วอย่าเพิ่งรีบไปไหนส่วนคล้ายเราด้วยจ๊ะ


Post a Comment

0 Comments