Review App ระบุพิกัดครอบครัว Life 360

รีวิวแอพระบุพิกัดครอบครัว Life 360



รีวิวแอพระบุพิกัดครอบครัว Life 360



App เป็น App เอาไว้เช็คอินหรือว่าบอกแผนที่เราอยู่ตรงไหน OK เดี๋ยวจะรู้ว่ามันใช้งานยังไงแล้วก็มีอะไรบ้างวิธีการสมัครเนี่ยแอดมินขอข้ามไปเพราะว่ามันแค่ใส่รหัสเบอร์โทรศัพท์แค่นี้เองไม่ยากเลยก็นี่คะถ้าสมมุติเราสมัครมาแล้วเขาก็จะให้เราตั้งชื่ออันนี้แอดมินตั้งชื่อแอดมินเข้าไปมันก็จะบอกว่าเราอยู่ที่ไหนแล้วก็เข้าไปที่ตรงนี้มันก็จะเข้าไปว่าเนี่ยเราอยู่ที่ตรงไหนถ้าเราซื้อเข้าไปเลยก็ได้คะมันจะเป็นรูปนี้เป็นรูปเหมือนจาก google map เราสามารถเลือกได้แต่ออโต้หรือว่าเลือกเป็นเศษก็ได้เลือกเป็นชื่อถนนหรือว่าเป็นแบบนี้จะเห็นภาพชัดเจนมาคืนซูมเข้าซูมออกประมาณนี้แล้วก็ที่ถามมาจะมีที่คอยบอกประวัติว่าเราเนี่ยเดินทางไปไหนบ้างซึ่งอันนี้เป็นตัวทดลองใช้ใช้ฟรีแค่ 2 วันฮะแล้วก็เขาให้จ่ายแต่เป็นรายเดือน 30 วันเน็ต 99 บาทถ้าใครเดินทางบ่อยแอดมินว่าไม่แพงเพราะว่า 99 บาทเองเพราะว่ามันสามารถอย่างแรกคือมันสามารถเช็คอินได้แน่นอนเพราะว่ามันเป็นเหมือนแผนที่แล้วก็กดตรงข้างบนยังหารูปแว่นขยายแล้วก็ search ตำแหน่งหรือว่าส่งตำแหน่งที่เราอยู่ปัจจุบันก็ได้โอเคแล้วก็มีนี่ฮะเราสามารถตั้งได้เขาว่าแบบตั้ง Circle ว่าอะไรแล้วก็ใช้กับใครพี่แอดมินมีโฮมแล้ว

ก็มี Family 150 แอดมินกด Camry เขต Circle ใหม่ขึ้นมาว่าจะเลือกว่าเราสามารถเลือกได้หรือว่าจ้างใหม่ก็กดขี่ตำบลสมมุติฟิตเนสแล้วกันว่าเราจะส่งไปให้ใครหรือว่าเราสร้าง Circle กับใครก็สามารถมากดแล้วก็ตั้งรหัสรหัสไปว่าเราคุยกันในกลุ่มเซอร์โคเนียมใช้รหัส 6 ตัวรหัสอะไรก็บอกกันแล้วก็จะสามารถแชร์กันเฉพาะบุคคลนั้นได้ถ้าเราไปเข้าจอด Circle กันแล้วแล้วก็สามารถส่ง Message เข้าอีเมลเมมเบอร์หรือว่าอีเมลเพื่อนที่ใช้ Life 360 เหมือนกันก็มีประมาณนี้เขาก็จะบอกให้กดพรีเมี่ยมก็จะได้อะไรบ้างก็จะมีดีเทล 99 บาทต่อเดือนใช้ฟรี 7 วันประมาณนี้แล้วก็มีอะไรอีกดูซิก็แชร์โลเคชั่นไม่มีอะไรมากบอกว่าแบตเตอรี่มีเท่าไหร่แล้วก็เคสก็คือบอกเราสามารถ address ได้ก็คือเช่นแอดมินไปเซ็นทรัลให้แอดมินไปที่ทำงานไงแอดมินก็แอดเฟซเป็นออฟฟิศอย่างนี้แอดมินมาบ้านก็แอดแอดบ้านเป็น Home นี้สมมุติแอดมินกลับบ้านอย่างนี้ตอนนี้อยู่บ้าน at home เข้าไปมันจะขึ้นมาแบบนี้มันอยู่ที่ว่าเราจะเลือกเป็นโฮมออฟฟิศหรือเป็นอะไรก็ตามแล้วก็อีเมลเบอร์ให้คนรู้ว่าเราอยู่ตรงนี้อะไรอย่างนี้ก็มานี้เพราะข้าไม่มีอะไรมากสำหรับใครที่เดินทางบ่อยหรือว่ามีเพื่อนหรือว่ามีครอบครัวต้องการบอกตำแหน่งเพื่อความปลอดภัยเช่นอาจจะเอาไว้ใช้กับเด็กก็ได้อย่างเช่นเด็กมาคุณมีโทรศัพท์อย่างนี้แล้วก็ Add เข้าไปเราจะได้รู้ว่าเขาไปที่ไหนหรือว่าอยู่ที่ไหนกันเด็กหายเด็กลงอะไรประมาณนี้ได้ก็น่าจะมี find my phone แล้วก็มี LIFE 360 คะที่ช่วยให้เราเนี่ยรู้ตำแหน่งที่อยู่ต่างๆ ok


Review App ระบุพิกัดครอบครัว Life 360

Post a Comment

0 Comments