Review App paper วาดภาพ

รีวิวแอพ paper วาดภาพ



รีวิวแอพ paper วาดภาพ



ไม่ยุ่งยากซับซ้อนก็คือเน้น Simple จะซื้อมันเรียบง่ายก็คืออย่างที่บอกไปมันเรียบง่ายแล้วก็ใช้งานง่ายๆด้วยตนก็มี Application ที่ใช้ในการวาดรูปสำหรับใครที่มีตัวของ Apple Pencil แล้วก็มีตัวของ iPad อยู่ในมือแล้วคุณอยากจะหาแอปดีๆมาวาดรูปสักอันนึงก็ผมขอแนำเป็น App ตัวนี้ละกันแล้วไปดูกันว่าไอ้ตัวนี้คืออะไรซึ่งต้องบอกมันว่าวันนี้ผมก็เคยใช้มาสักระยะหนึ่งแล้วก็ลบทิ้งไปแล้วก็ต้องกลับมาใช้ใหม่เพราะว่าคือไม่รู้ว่าจะหาแอปวาดรูปตัวไหนดีก็คือต้องกลับมาใช้ตัวนี้แหละรู้ไหมว่าไอ้ตัวนี้คืออะไรแล้วการใช้งานรูปร่างหน้าตาต่างๆเป็นอย่างไรถ้าเราคบกันแล้วไปดูกันเลยแกจะมาวาดรูปเล่นกันวันนี้เนี่ยก็คือแอปพลิเคชัน Paper นั้นเองก็เป็น App ตัวนี้ตอนมาปุ๊บแล้วก็เปิด App ใช่ไหมเลยจริงๆผมมีแอปอื่นให้ก็คือมีแอปของตัวของ Adobe Illustrator ก็ได้หรือว่าจะเป็น Photoshop sketch อะไรต่างๆก็ได้แต่ว่าอันนั้นก็สำหรับใครที่เพิ่งหัดใช้แอปวาดรูปหน้าคนก็อาจจะยังใช้ไม่เป็นก็คือมันจะค่อนข้างซับซ้อนมันจะมีเลยเจอจริงๆแล้วก็จะมีแบบเข้าไปคุยงงอ่ะก็คือเป็นแอปที่ใช้งานง่ายแล้วก็ไม่ยุ่งยากไม่ซับซ้อนก็คือเน้น Simple จะซื้อมันเรียบง่ายก็คืออย่างที่บอกไปมันเรียบง่ายแล้วก็ใช้งานง่ายด้วยเดี๋ยวดูก่อนว่าไอ้ตัวนี้หน้าตาต่างๆเป็นยังไงเปิดมาครั้งแรกก็จะเป็นแบบนี้เราก็กด 2 ทางเลือกคือกดกากบาทหรือปรากฏในก็ได้เดี๋ยวผมจะลองกด next ไปละกันถ้าซื้อเป็นชุดหรือว่าเป็นการสาธิตวิธีการใช้งานของตัวแอพพลิเคชั่นเป็นการเป็นการจ่ายรายเดือนก็คือเป็นการปลดล็อคของชาติต่างๆเป็นการจ่ายรายเดือนตรงนี้แล้วก็กดกากบาทไปเปิดมาครั้งแรกเนี่ยเขาก็จะมีสมุด 3 เล่มตัวก็มีตัวของพืชเป็นการแนำวิธีการใช้งานแล้วก็มี

ตัวของ Project Project ก็คือมันจะเป็นสมุดว่างเปล่าแบบนี้เราก็สามารถกดจำได้อันนี้ก็จะเป็นตัวของ temper temper โปรเป็นการ Update ตรงนี้นั่นน่ะอันนี้คืออะไรอันนี้เป็นหน้าสมุดบัญชีการจัดเรียงหน้าสมุดของเราจะทำให้มันเป็นยังไงเนี่ยอยู่ไหนว่ามันก็จะเป็นหน้าตาแบบนี้หรือจะเปลี่ยนเฟสใหม่แล้วเปลี่ยนหน้าตาใหม่ให้เป็นแบบนี้ก็ได้เพราะกว่านี้ก็ดีเหมือนกันเพราะว่าไม่ได้ใช้ตัวนี้ค่อนข้างนานละแต่ว่าตัวนี้มันก็คือมันใช้งานง่ายสะดวกเหมาะสำหรับใครที่อยากวาดรูปแต่ก็ไม่อยากใช้อะไรที่มันยุ่งยากซับซ้อนก็ใช้ตัวนี้ได้ใช้แบบเป็นสมุดแบบนี้ดีกว่าเนาะวิธีการปิดสมุดคุณก็เอา 2 นิ้วชีพเป็นไงล่ะรู้ตัวของไปเปิดดูกันเขาก็จะมีบอกว่าตัวของตัวละครต่างๆใช้ยังไงประมาณนี้อันนี้รูปอะไรวะ Apple ดีกว่าอันนี้ก็คือเป็นสมุดสเก็ตแต่ว่าเขาตั้งชื่อไว้เป็นเราก็สามารถมาเพิ่มสมุดได้ที่จริงอ่ะเราก็กดข้างล่างมันก็จะเป็นการเพิ่มสมุดใหม่จะมาเจอหน้าก็เป็นสมุดที่ผมต้องกด Add ไปไม่ได้ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าตัวของ Application จะทำอะไรได้เข้าถึงหน้านี้ควรใช้ความสามารถใช้ตัวของดินสอเสร็จแล้วมันก็จะมีน้ำหนักเบาน้ำหนักก็สามารถว่ายน้ำหนักได้น้ำหนักเบาหรือว่าน้ำหนักแรงอ่ะคุณสามารถกดลงไปได้เลยตอนนี้ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่เมื่อกี้นี้เป็นปากกาโทษทีหน้ามันก็จะเข้มขึ้นสีเต็มๆสามารถซูมได้เพื่อคุณค่าสามารถใช้ตรงแถบข้างล่างเนี่ยได้อันนี้อยากลบก็คือลบรูปแบบนี้หรือว่ากูจะกดค้างไว้เพื่อใช้นิ้วกด 1 ใบกดค้างไว้มันก็จะมี Option ขึ้นมาให้เราเลือกก็จะมีเนี่ยมีเฮียก็เฮีย Link image background Color ต่างๆก็สามารถกดเงินได้เวลาที่เราจะเราจะแอดรูปภาพทำยังไงล่ะคุณก็ตัวนี้ใช่ไหมคุณก็ฝากมาฝั่งนี้ เลือกให้เราเลือกกดตรงสีขาวด้วยมีแบบมีอะไรบ้างเนี่ยเอามาเยอะเลยก็ผมเองก็เพิ่งเห็นเหมือนกันมีสมุดไม่มีเส้นตารางต่างก็จะเป็นแบบเส้นตารางนู่นนี่นั่นกด back กลับเข้าไปขอประทานอภัยแล้วกลับยังไงเนี่ยวาดรูปเล่นได้ตอนนี้ก็จะเป็น Application ที่ใช้ในการวาดรูปเนี่ยมันก็จะเหมือนคือมันจะไม่ยุ่งยากซับซ้อนเท่าตัวของ Adobe Illustrator หรือว่า Adobe Photoshop sketch พวกนั้นก็คือเป็นค่าแนำร้านหน่อยก็จะมีความซับซ้อนยุ่งยากมีเลเยอร์ต่างๆให้เราใช้แต่ว่าไอ้ตัวนี้เนี่ยมันจะเป็นแบบเป็นเหมือนเป็นเมทริกซ์แล้วกันเพราะราคาที่ต้องการจะใช้ Application วาดรูปหรือว่าหาแอปวาดรูปดีๆสักอันนึงแต่ไม่รู้ว่าจะใช้แอปไหนดีเพราะว่า App นี้มันก็เยอะแยะไปหมดอันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับพวกเราสำหรับใครที่อยากหาแอปวาดรูปนี้ตั้งนานแต่ก็อย่างที่บอกไม่รู้ช่วยหาแอปไหนก็อันนี้เป็นทางเลือกอีกอันนึงลองโหลดมาใช้กันดู

Review App paper วาดภาพ

Post a Comment

0 Comments