Review App เป๋าตัง ชิมช้อปใช้

รีวิวแอพ เป๋าตัง วิธีรับ ชิมช้อปใช้



รีวิวแอพ เป๋าตัง วิธีรับ ชิมช้อปใช้



รีวิวการอ่าน load และก็การติดตั้ง App นี้ App เป๋าตังค์ของคือธนาคารกรุงไทยในห้างวันนี้คงจะไม่อ่านเนี่ยแอดมินจะเป๋าชุดนี้ค่ะเห็นไหมคุณผู้ชมหูอ่านอันนี้เป่าแอดมินรีวิวนี้คือใช้ระบบปฏิบัติการ Android ใน 5 ค่าหูอ่านใช้ ios iPhone ก็ไปโหลดที่ App Store ได้เลยค่ะอีกไหมแอดมินส่งให้อ่านเผาตังค์ 50 แอดมินได้ติดตั้งแล้วแต่วันนี้ก็จะรีวิวการโหลดแล้วก็การติดตั้งและก็การลงทะเบียนไปเลยเพื่อที่เราจะรับผิดชอบใช้ในการจ่ายจ่ายเงินให้กับร้านค้าคุณจุ๋มอ่านหูอ่านก็ไปที่ Play Store ได้เลยเนื้อหาเลย Play Store ในการโหลดแอปต่างๆฮะขออนุญาตกดไปที่ Play Store หูอ่านใช้ ios iOS iPhone ก็กดที่ Play Store ได้เลยขั้นตอนต่อไปก็คือคู่หูอ่านไปที่ search search of Apps and Games ค้นหา App ที่เราต้องการที่จะโหลดติดตั้งในสมาร์ทโฟนของเรามือถือของเราฮะแอดมินขออนุญาตก็แอดมินได้เขียนได้ก็ได้พิมพ์มาแล้วคือคือพี่ตรงๆเลยค่ะกระเป๋าตังกรุงไทยก็ได้ไปเป๋าตังค์ก็ได้กดตรงนี้แอดมินขี้เกียจพิมพ์เลยกดผิดก็ได้ตั้ง ok แล้วก็กดค้นหาเลยเนี่ยอันนี้เห็นไหมคุณผู้อ่านก็มีไอคอนที่เขียนมาว่า background สีฟ้าสวยงามทีเดียวก็กดเข้าไปก็ปีนี้ของแอดมินนี่ก็คือได้ติดตั้งแล้วให้เรียบร้อยเลยนั่งรอการดาวน์โหลดและติดตั้งเสร็จเรียบร้อยประมาณไม่ถึงวินาทีถ้าแรงจริงปีนี้แอดมินขออนุญาตอัพเดทของแอปนี้ฮะโอเคเรียบร้อยแอดมินก็จะออกหน้าในแอป

Google Play เลยเพราะว่าแอดมินจะไปขั้นตอนในการลงทะเบียนของแอปเป่าตังให้เพื่อที่เราจะรับสิทธิ์เงิน 1,000 บาทจากรัฐบาลนี้ในซิมชอบใช้ ok แล้วค้นหา App ที่เราได้ติดตั้งมาแล้วโอเคแอดมินอยู่ตรงนี้ถ้าติดตั้งแล้วก็คือหาให้เจออันนี้อันล่าสุดที่เขียนคำว่าเป๋าตังค์ให้คุณชมพู่อ่านก็กดเข้าไปเลยไม่ง่ายช่วงนี้คือรีวิวตลอดโอเคก็ถ้าเราขนเข้ามาก็อยู่ในหน้านี้เนี่ยฮะ background สีขาวแล้วก็กระเป๋าสตางค์ใบใหม่ก็มีทั้งชอบชิมมาลัยสแกนบาร์โค้ดจ่ายกยศเงินเติมจ่ายทุกอย่างแล้วก็ต่อไปขั้นตอนต่อไปเรากดอันล่าสุดเห็นไหมอัดไปถ้ำภาษาอังกฤษก็เล็กกดเลยปีนี้ก็มีโชคอ่านก็ต้องมีเบอร์มือถือแน่นอนแล้วก็ต้องมีอยู่แล้วสมาร์ทโฟนที่เราจะใส่ในนี้ก็ต้องมีของแต่ละคนอยู่แล้วขออนุญาตพิมพ์เบอร์โทรของแอดมินฮะจากนั้นก็กด next เลยรอสักครู่ก็ขั้นตอนนี้ก็คือรอรหัส otp ทหาร Top ที่เป่าตามที่ส่งมาน่ะเห็นไหมแอดมินชมพู่อ่านขึ้นมาเด้งแล้วเนี่ยเราคงจะอ่านก็ต้องไปที่ข้อความไปดูว่ารหัสเขาส่งมาคืออะไรและเข้ามาใส่ในนี้แอดมินขออนุญาตดูรหัสที่เขาตั้งส่งมาเนี่ย 3 4 0 1 7 9  340 179 ok แสดงว่ารหัสที่เรากดเข้าไปถูกต้องแล้วถ้าถูกต้องก็คือระบบก็จะชี้นำมาหน้านี้เลยคือข้อตกลงและเงื่อนไขค่ะแล้วก็เลื่อนเข้ามาเพื่อนดูก็เยอะแยะเลยเราแอดมินเป๋าที่อ่านเพราะว่ามันเยอะมากถ้าขี้เกียจอ่านก็คือกฎ เห็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสเห็นไหมที่เขียนว่ายอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต้องกดตรงนี้ก่อนขึ้นตรงนี้ขึ้นสัญลักษณ์ถูกและก็เราก็จะสามารถที่จะกดตกลงข้างล่างนี้ไม่งั้นหรอกดตกลงไม่ได้เพราะกดตกลงเลยปีนี้คงหูอ่านหน่อยแอดมินทีนี้แอดมินก็ต้องคิดต้องจดในกระดาษเลยฮะรหัส 6 หลักตัวเลขมา 2 ครั้งที่เราจะกดฮะเพราะว่าเราจะไปเข้า App นี้ก็ต้องผ่านด่านกดรหัสก่อน 6 หลัง 5 ปีนี้แอดมินก็ง่ายๆแอดมินก็ชอบเบอร์แปลก 8 18 18 18 เรากดออกไม่ได้ต้อง 6 หลังโอเคแอดมินแอดมินง่ายๆแอดมินใส่หมายเลข 8 เลย 6 ตัว มีสแกนลายนิ้วมือก็สแกนได้เลยโอเคเรียบร้อยคุณผู้ชมผู้อ่านก็เมื่อกี้ก็ก็มีขัดๆนิดนึงก็ไม่เป็นไรเป็นลักษณะของการรีวิวก็เรียบร้อยแล้วทีนี้คุณผู้อ่านได้ดูและก็ได้เห็นแล้วก็ให้ใครดูช่องนี้ก็สามารถทำได้เลยมันง่ายนิดเดียวขั้นตอนต่อไปก็คือถ้าเราทำการยืนยันระบบของชิมช็อปใช้ได้แล้วแล้วก็กดที่ดีไว้เลยได้เลยค่ะวันนี้คุณต้องอ่านแอดมินยังไม่ดีวิวจุดนี้เพราะว่าทางเว็บไซต์ของใช้ยังไม่ได้ส่งรหัสข้อความมาเขาบอกว่าให้ต้องรอวันนั้นวันนี้


Review App เป๋าตัง ชิมช้อปใช้


Post a Comment

0 Comments