Review App ฝึกภาษาจีน ChineseSkill

รีวิวแอพฝึกภาษาจีน Learn Chinese



รีวิวแอพฝึกภาษาจีน Learn Chinese



Application ตัวนี้มันก็ดีมากเลยก็เลยอยากนำมาแบ่งปันให้เพื่อนๆรู้จักกันโอเคถ้าพร้อมแล้วไปพิมพ์หากันเลยโอเคฉันตัวนี้มีชื่อว่า Chinese skill โอเคพี่มหาก็เลยใช้นี้สกิล c h i n e s e แล้วก็ s k i l Q นี่เลยพอเรากดค้นหาปุ๊บมันก็จะขึ้นมาเป็นหน้าตาแบบนี้เจอกับน้องหมีแพนด้ากดเข้าไปเลยอันแรก Chinese new เดี๋ยวเราลองมาเลือกพันธุ์ๆพอเป็นพิธีว่าหน้าตาของ Application ตัวนี้มันมีอะไรบ้างโทรศัพท์ของเป็นระบบ iOS ดังนั้นมานี่ก็เลยไม่ทราบว่าของแอนดรอยด์เนี่ยมี Application ตัวนี้อยู่หรือเปล่าแต่ว่าน่าจะมีจะได้ทำการติดเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวเรากดเข้าไปดูหน้าตาของ Application กันเลยโอ้โหหมีแพนด้าน่ารักหุ่นเหมือนมานี่เลยนี่พ่อเรากดเข้ามาด้านในก็จะเป็นหน้าตาของ Application แบบนี้สีฟ้าอ่อนๆดูสะอาดตามากๆเลยสำหรับ Application ตัวนี้จะเป็นแบบจีนอังกฤษแต่ว่าถ้าเพื่อนคนไหนไม่เก่งภาษาอังกฤษก็กดที่เขาเรียกอะไรอ่ะแถบ 3 สีตรงนี้เพราะมันมี 3 ขีดเนี่ยทางซ้ายมือบนได้เลยพอกดเข้ามาปุ๊บมันก็จะเป็นหน้าแสดงผลอะไรก็ไม่รู้แบบนี้ตรงนี้ถ้าเกิดว่าเพื่อนคนไหนไม่อยากเรียนกับจีนตัวย่อก็สามารถกดข้างๆเนี่ยเพื่อเปลี่ยนเป็นรูปแบบของจีนตัวเต็มได้ด้วยอันต่อมาก็คือเขาถามว่าจะให้แสดงแบบเฉพาะตัวจีนพร้อมพินอินหรือว่าจะให้แสดงทั้งสองอย่างเราก็กดก็ชื่อแสดงทั้งสองอย่างเลยแล้วก็เอาต่อมาก็คือเป็นไซส์เขาถามว่าเราจะให้แบบมีขนาดเล็กขนาดกลางหรือว่าขนาดใหญ่ตัวอักษรเดี๋ยวมานี้จะกดให้มันใหญ่ๆไว้ก่อนเลยจะได้อ่านง่ายๆเพราะเรื่องต่อลงมาอีกนิดนึงเพื่อนๆก็จะสังเกตเห็นว่ามันมีรูปของธงชาติสหรัฐอยู่ใช่หรือเปล่าใช่สิน่าจะใช่เราก็กดเข้าไปตรงนั้นเลยพอกดเข้าไปปุ๊บมันก็จะเห็นเลยมัน

จะมีคำว่าภาษาไทยอยู่ตรงนี้พอกดแล้วอย่าลืมกดคำว่าบันทึกทางขวามือบนด้วยเห็นเลยกลายเป็นภาษาไทยคนแล้วเดี๋ยวเรากดแบงค์ทางด้านซ้ายมือบนแล้วเดี๋ยวเราไปดูกันว่า Application ตัวนี้มีอะไรให้เราเล่นกันบ้างเรามาเริ่มต้นที่ส่วนแรกก่อนเลยส่วนแรกก็ซื่อตรงนี้พอกดเข้าไปแป๊บนึงก็จะพบกับหน้าตาแบบนี้มันก็คือ Piece คืออะไรตรงนี้เขาจะสอนเกี่ยวกับพีททั้งหมดเลยเดี๋ยวเราลองกดเข้าไปดูอันแรกว่ามันเป็นยังไงเขาก็จะอธิบายว่าพี่นิดชื่ออะไรใช้ยังไงหน้าตาเป็นยังไงอยู่ส่วนไหนของตัวภาษาจีนพูดได้ด้วยเดี๋ยวมันจะกดให้ฟังปัวผัวเธอว่ามีทั้งสระพยัญชแล้วก็สอนเรื่องการผันเสียงด้วยมีหลายบทมากๆเลยสำหรับคนที่ยังไม่เก่งพินอินมาเริ่มตั้งแต่สเต็ปนี้เลยก็ได้แต่แต่แต่สำหรับคนที่แบบว่าคิดว่าตัวเองคลอดกินแล้วเราก็จะมาเริ่มต้นที่อันนี้เลยน้องหมีแพนด้ากดเข้าไปเลยกดเข้าไปเลยปารีสเนี่ยได้แอบเล่นไปแล้วบทนึงเดี๋ยวเรามาเริ่มตั้งแต่ขวดแรกเลยพี่ถ้ากดเข้ามาปุ๊บเขาก็จะถามว่ารูปไหนรูปไหนคือคนพูดด้วยแล้วเราก็กดอันที่เป็นรูปคนเพราะตอบถูกกัน x ข้อต่อไปนานเลยพี่ก็ยังตอบถูกอีกแล้วต่อไป felixstowe อีกแล้วทุกคนพรุ่งนี้คือเขาจะเขียนให้เราดูก่อนครั้งแรกเพราะอันที่ 2 เนี่ยเราลากนิ้วไปตามขี่ที่เขาขึ้นมาให้แล้วอันที่ 3 เขาจะให้เราเอาแบบนี้แล้วมานี่ก็ต้องใช้นิ้วของตัวเองเขียนลำดับขีดเองไหน แดนซ์ตรงนี้ลูกอดดูเลยเนี่ยตอบถูกแต่ว่าเขาบอกว่ามาดีตอบผิดเว้ยแต่ว่าถ้ามึงไม่ตอบกูแม่เนี่ยจะถูกแต่ถ้าบอกว่าผู้หญิงอ่ะจะผิดดูแล้วดูเสื้อสามารถลดคำที่ตัวเองตอบผิดไว้ได้ด้วยทำแบบนี้กดไปที่ตรงกลางนั่นล่ะแล้วเราก็มีมาไว้ว่าทำไมเราถึงตอบผิดแล้วตอบผิดคำว่าอะไรแล้วจริงๆแล้วมันควรตอบว่าอะไรสำหรับพรุ่งนี้มาที่จะขอพอแค่นี้ก่อนแล้วเราไปดูส่วนอื่นจะต่อว่าเขามีอะไรให้เราเล่นอีกกลับมาที่หน้าหลักเลื่อนลงมาเพื่อนๆเห็นไหมเอ่ยไอ้สีส้มตรงกลางเนี่ยกดเข้าไปเลยมันจะมีแบบฝึกหัดให้เราทำต่ออีกเดี๋ยวบ่ายพี่จะลองเลือกมาสักแบบฝึกหัดนึงหนี้เยอะเรามาลองทำดูกันได้ทำอะไรเนี่ยอ่านออกไหมเอ่ยทุกคนเราก็พิมพ์ลงไปพิมพ์คำแปลลงไปใช่ไหมผิดอีกแล้วถ้าพิมพ์ภาษาไทยอ่ะจะผิดแต่ถ้าพิมพ์ภาษาอังกฤษจะถูกโกงอ่ะนี่เปลี่ยนภาษาแล้วคือเขาคงไม่ได้อัพเดทว่าแบบคำตอบที่เป็นภาษาไทยได้แน่เลยพี่เขียวโอเคดูคนเดียวพอแค่นี้ก่อนสำหรับแบบฝึกหัดตรงนี้เราไปดูอันอื่นกันต่อนี่ข้างล่างเห็นไหมอันนี้มันเหมือนเป็นหน่วยประมวลผลว่าตอนนี้เราทำ

แบบฝึกหัดไปถึงไหนแล้วมีความคืบหน้าไปถึงไหนตอบผิดไปกี่ข้ออื่นไม่ต้องไปสนใจมากมายลีลาแบบนี้ตั้งใจทำแบบฝึกหัดให้มันถูกดีกว่ามาดูกันต่อไปตรงนี้มันจะเป็นเกมเป็นแบบฝึกหัดให้เราเล่นมีหลายอันมากๆเลยเพื่อนๆต้องลงไปเรื่อยๆดูเอามีทั้งแบบพินอินให้เขียนแล้วก็มีคำศัพท์ด้วยสนุกดีแถมทำเกมออกมาน่ารักมากๆเลยเราเล่นอันนี้ใช่ป่ะใช่ๆน่ารักมากเดี๋ยวลองไปเล่นกันเนาะสวยกว่าสวยกว่าทุกคนแก่มีความน่ารักมากมีความเป็นลูกเจี๊ยบออกมาจากไข่ถ้าตอบถูกอ้าวแล้วถ้าตอบผิดอ่ะถ้าตอบผิดมันจะเป็นยังไงยังไม่ได้ลองกดอ่ะเดี๋ยวเพื่อนเราไปดูกันเนาะตรงนี้เขาจะแบ่งเป็น EMS เคอรี่ก็คือเบื้องต้น EMS เคอรี่ Plus ก็คืออยากให้มาอีกอินเตอร์มีเดียยากขึ้นไปอีก aureomycin คืออันนี้มันก็แล้วแต่บุคคลบ้างกดอาจจะง่ายไปสำหรับบางคนและบางบทอาจจะยากไปสำหรับบางคนเดียวมาเลยลองกดอันนี้ให้ดูเนาะคุยกันอย่างนี้ให้เราเรียนรู้คำศัพท์ตัวสีส้มอันแรกเนี่ยมันก็จะพูดใหม่ถ้ากดตรงกลางเนี่ยก็คือให้เราอัดเสียงลงไปแล้วสุดท้ายก็คือเหมือนแบบว่าถ้าเราพูดผิดแล้วก็กดย้อนกลับได้ตรงนี้เดี๋ยวเราจะสไลด์ไปทางซ้ายมือเดี๋ยวมันจะมีหน้าถัดไปขึ้นมาให้เราเล่นต่อไฮลี่ Che Guevara มีตรงนี้ก็จะมีให้เราไปรอบนึงแล้วก็อ่านบทสนทนาไปด้วยเพราะตังค์เสร็จแล้วก็ทำการสไลด์อีก 1 รอบไปดูกันว่าหน้าต่อไปมีแบบฝึกหัดอะไรรออยู่ตรงนี้เหมือนเขาจะให้อ่านเฉยๆแต่ว่าถ้าเรากดคำไหนที่เราไม่เข้าใจเนี่ยมันจะพูดแล้วมันก็จะมีความหมายแค่นี้ด้วยลองกดกันดีกว่าพอกดปุ๊บก็จะมีเสียงพูดเราก็จะมีความหมายขึ้นให้ทางด้านล่างตรงนี้เลยนี่มันเล็กไปหน่อยน่าจะตัวใหญ่ๆเลยมองไม่ค่อยเห็นเลยอ่ะสายตาสั้นเพราะเลื่อนไปอีกก็จะเป็นแบบฝึกหัดอีกเขาจะให้เราทำการเรียงประโยค เธอกวนตีนโอเคทุกคนเดี๋ยวเราไปดูกันต่อพ่อแป๊บกลับไปตรงนี้เนี่ยเขาแบ่งตามระดับความยากง่ายเยอะเราจะสลายไปทางสายไปดูหัวข้อต่อไปตรงนี้เนี่ยเขาจะแบ่งเป็นความสนใจอ่ะแบ่งตามความสนใจว่าเพื่อนๆอยากเรียนเกี่ยวกับอะไรอยากเรียนเกี่ยวกับอาหารอยากเรียนเกี่ยวกับสุขภาพก็กดเข้าไปตามหัวข้อที่เขามีให้เราเลือกเลยเดี๋ยวเราก็จะไหลไปทางซ้ายนี่ไปดูที่หัวข้อต่อไปกันเลยตรงนี้เนี่ยก็ยังมีบทเรียนให้เราเลือกเรียนอีกเยอะมากๆเลยเดี๋ยวพี่จะลองกดเข้าไปดูสักบทเรียนนึงเนาะนี่ลองดูอันแรกหนีห่าวก็จะเป็นเหมือนที่เคยเปิดดูกันอันแรกๆก็คือมีบทเรียนมาให้เราฟังแล้วก็มีให้เราอ่านสามารถกดคำที่เราไม่เข้าใจได้แล้วก็มีแบบฝึกหัดตอนท้ายให้ทำเหมือนเดิมเลยโอเคบ่ายนี้ก็ขอจบการ Review Application ตัวนี้ไว้เพียงเท่านี้

 Review App ฝึกภาษาจีน ChineseSkill

Post a Comment

0 Comments