Review App TINDER หาคู่ไม่ให้นก

รีวิวแอพ TINDER อย่างไรไม่ให้นก




รีวิวแอพ TINDER อย่างไรไม่ให้นก



อีกแล้วทุกคนไปอ่อยผู้ชายเยอรมันก็คือว่าไปจีบผู้ชายโทรมาเพราะว่าเดี๋ยวมันจะเกิดการเข้าใจผิดกันมันจะไปกันใหญ่วันนี้จ๋าก็จะมาพูดถึงเรื่องของแอปทินเดอร์เองซึ่งจ่ายเนี่ยต้องสั่งภาพเลยว่าตัวเองเคยใช้แอปนี้ในระยะเวลาสั้นๆประมาณ 3 วันเท่านั้นแล้วก็เคยลบออกไปแล้วก็ไม่เคยได้พูดติดตัวกลับมาคือถามว่ามีคนชวนไปเดทลายนี้ไม่มีมีเยอะมากแต่เราไม่ต้องการเรารู้สึกว่ามันไม่โอเคเราก็รู้จุดประสงค์ของ Admin ว่าส่วนมากนี้ 80% เขาก็เอาไว้หาวันไนท์สแตนด์หรือคู่นอนหรืออะไรประมาณเนี้ยกว่าคือมันไม่ได้สนใจแต่ว่าคนที่เขาพบเจอแฟนหรือสามีก็มีแล้วทินเดอร์ก็เป็น App ที่ทำให้ครอบครัวแตกแยกแยะเช่นกันทั้งๆที่จะใช้แบบนี้ต้องใช้อย่างนี้นานแล้วก็ต้องรู้ด้วยว่าคนที่มาเล่นแบบนี้ส่วนมากอย่างนี้เขาก็ไม่ได้ต้องการที่จะมีความสัมพันธ์ที่มันบอกว่าอย่างไรจริงจังอะไรมากมายแต่วันนี้จะจะมาทินเดอร์พลาดนั่นก็คือการแกล้งคุยนานแล้วก็แกล้งเก๋เดี๋ยวเราจะมาคุยกับหนูเจอเหมือนกันว่ามันจะเป็นอย่างไรบ้างเป็นอย่างไรบ้างก็ดีทุกคนก็จะต้องค้นหาทินเดอร์ก่อนใน App Store มันอยู่ที่ว่าใครใช้อะไรแล้วเราก็นี่ไปเลยไปตอนนี้แม่ค้าก็เรียบร้อยแล้วเราก็เปิดมาจุดจุดนี้เปิด App มาก็เจอกับผู้ชายผู้นี้ฉันก็งามดีเดี๋ยวเราจะต้องไปสวนนี้ไปแก้ไขโปรไฟล์เราก่อนข้อมูลในโปรไฟล์ของตัวเองก็คือชื่อเนี่ยก็ต้องเป็นชื่อของ Facebook แต่ว่ามันจะมาแค่แบบว่าชื่อที่บอกว่าเป็นเป็นตัวแรกของประชุมก็คือพยายามเลือกรูปที่บอกว่าไม่ได้โทรอย่าไปบีบนมโชว์อะไรมากมายพยายามเลือกรูปแบบธรรมชาติแต่จะมาอีกรอบนึงก็คือพยายามเลือกรูปที่บอกว่าเธอบอกว่าเราใส่เสื้อสีแดงหรือไงที่มันมีองค์ประกอบของสีแดงเพราะว่าสีแดงจะเป็นในทางจิตวิทยาทำเป็นสีที่กระตุ้นอารมณ์แล้วก็จะเป็นสิ่งที่บอกว่าสามารถเรียกร้องความสนใจได้ดีอาจจะไม่ได้เอารูปสีแดงลงแต่ก็เอารูปนี้เป็นรูปโปรไฟล์ใน YouTube เหมือนกันนั่นแหละแล้วก็รูปอื่นก็จะมีรูปที่จะยืมแล้วก็อีกรูปนึงก็จะเป็นให้เขาเห็นว่าเราจนเป็นอย่างไรโอเคแล้วสำหรับข้อมูลส่วนตัวของตัวเองจะให้คำแนำดังนี้คุณไม่ต้องไปไร่ยาวอะไรมากมายแต่ว่าฉันจะตามหารักแท้ฉันชื่อดีมาจากประเทศไทยฉันต้องตามหารักแท้เท่านั้นผู้ชายที่จะอยู่เคียงข้างฉันตลอดไปตลอดกาลฉันเป็นคนที่มีจิตใจดีมาเร็วๆนี้ไม่ต้องไปหลายอย่างคุณต้องทำยังไงก็ได้เพื่อให้เขาสนใจในตัวคุณแล้วก็ให้เขารู้สึกว่าคุณมันจะฉายในเมื่อแพทนี้จุดประสงค์ของคนที่มาส่วนมากเนี่ยค่อนข้างที่จะบอกว่าเป็นคนที่แบบว่าเซฟอะไรเนี่ยฮะมากกว่าถ้ามาหาความสัมพันธ์ความสัมพันธ์ที่มันจะค่อนข้างแบบว่าไม่ได้จริงจังอะไรดังนั้นเราต้องทำตัวเป็นช้างเผือกและช้างเผือกไม่ใช่ว่าเป็นเพื่อนกับอะไรไม่ว่า

จะเป็นอัพเดทคู่หรือไปพูดอะไรก็ตามถ้าเกิดสมมุติว่าคุณไม่อยากให้ใครมาดูถูกคนคือแค่มันก็คิดไปแล้วว่าเราเป็นเราเราขาดแล้วหรือเปล่าแล้วเราต้องทำตัวให้แตกต่างหากคือคนส่วนมากเหมือนกับว่าพอที่จะตอบทันทีเนี่ยแต่เราเขียนประวัติไปเธอว่าเราชื่ออะไรโดยที่ว่าเราไม่ต้องใช้ชื่อจริงๆของเราก็ได้บอกอายุแล้วก็บอกว่าอาจารย์บอกว่าพอจะรู้ว่าถึงยังไงจะแชทกับใครไปก็จะไม่ไปออกเดทแน่นอนพรุ่งนี้ถ้าจะมาชวนจะมาทำให้เขาล่ะชวนจะออกติดให้ได้แล้วก็บอกเขาว่าฉันน่ะใหม่ในเยอรมนีแล้วก็บอกเขาว่าตรงนี้สำคัญมากเลยถ้าเกิดคุณอยากรู้จักฉันมากกว่านี้แค่เขียนหาฉันจะทำตรงนี้มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเพราะว่าหลายๆคนก็จะชอบร่ายยาวแเกี่ยวกับเรื่องของตัวเองในโปรไฟล์ได้เหมือนเขารู้หมดแล้วอ่ะเขาไม่มีอะไรจะถามแล้วต้องทำยังไงก็ได้ให้เราได้มาดูชายใน พยายามสนใจเราอยากจะรู้เรื่องของเราอยากสอนกูอยากเผือกเรื่องของเราให้ดีที่สุดเป็นขั้นตอนของการที่เราเราจะมีผู้ชายคนไหนที่เราอยากจะที่เราอยากจะบอกว่าให้เขาชวนเราดีโอเคฉันจะไม่ดูโปรไฟล์อะไรมากมายเดี๋ยวจะดูว่าคนไหนหล่อหรือไม่ร้อนประมาณนี้ซึ่งน่าจะส่งของคืนนี้แล้วก็คือการแทงกันอีกก็คือไม่ได้จริงจังต้องบอกไว้ก่อนเดี๋ยวแผลจะบอกว่าเธอมันหนักมันใกล้ตรงมาที่หน้านี้หน้าที่เป็นลูกไฟก็คือถ้าเกิดสมมุติว่าปัดไปทางนี้ก็คือไม่สนใจแต่ถ้าปัดไปทางนี้ก็คือสนใจเมื่อกี้บอกว่าจะไม่ดูโปรไฟล์เดี๋ยวดูหน่อยแล้วกันเขาก็จะมีว่าหุ้ยนี่ 5 กิโลเมตรที่ห่างจากเราไปคือข้อนี้เนี่ยไม่มีข้อมูลอะไรเลยเกี่ยวกับตัวเองไม่คงไม่เขียนอะไรทั้งนั้นว่าหน้าตาเขาก็น่ารักอยู่แต่เดี๋ยวจะลองกดหัวใจไปให้เขาก็คือก็คือหมายถึงว่าจะสนใจเขาเลยประมาณนี้รู้จักอยู่ด้วยตัวนักหนาไปก่อนก็คือบ่สนใจเลยเนี้ยคนก็น่ารักสีดำน้ำหรอไปเที่ยวประเทศไทยกันมาแต่ต้องบอกก่อนเลยว่าถ้าเกิดสมมุติว่าเป็นลักษณะนี้อีกอย่าพึ่งทักเขาไปก่อนเราก็มีเลยก็คือเดาเอาไว้ก่อนถ้าเกิดเขาทักมาอย่าเพิ่งตอบปั๊บเราต้องไปตอบปุ๊บปั๊บอย่าทำเหมือนว่าเรารอเขาอยู่ประมาณนี้สดๆนี้ไม่เอาหัวใจฉันชอบคนเรามักจะ

ได้ในสิ่งมักจะไม่ได้ในสิ่งที่ตัวเองชอบชอบกล้ามจะหันไปดูว่าที่ผัวประมาณครึ่งชั่วโมงเป็นอย่างต่ำเราจะต้องรอทางประมาณครึ่งชั่วโมงอย่างต่ำเราจะไม่ตอบปั๊บเลยเราจะทำให้เขารู้ว่าเรารอข้อความจากเขาอยู่แล้วจริงวันนี้แต่ก็ไม่ได้รอจะส่งมาตอนไหนตอนเที่ยงหรอตอนนี้ก็กี่โมงแล้วตอนนี้ 6 โมงเย็นแล้วก็คือลืมไปเลยเดี๋ยวเราจะส่งข้อความถึงเหมือนกันมีก็จะมีหนุ่ม 4 คนนี้นี่เดี๋ยวเรามาเริ่มตอบคนนี้จังเลยเขาชื่ออะไร ต่อไปจะไม่ใช่คนละการเรียนไม่มีใครถูกใจเลยอ่ะแบตไรเงี้ยเพื่อนกี่คนแล้วก็มีคนมาชวนจะอัพเดทอะไรเนี่ยกี่คนมีคนที่มาทั้งหมด 27 คนแล้วก็มีข้อความประมาณ 25 คนก็คือส่งข้อความหาสาส่วนอีก 2 คนก็เขาก็ไม่ได้ส่งมาแล้วก็มีคนชวนจะไปเดททั้งหมด 10 คนนั้นเองส่วนคนที่เขาแอดก็มี 15 คนแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจ๋าก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมาเลยแล้วก็ไม่ได้ตอบตกลงไม่ได้ไม่ได้ให้ WhatsApp LINE แล้วก็กำลังจะ delete แอบไปหาก็ต้องขอ WiFi ไว้อาลัยกับผู้ชายหล่อๆหนุ่มๆทั้งหลายที่น่ากินเหลือเกินวันที่มาใช้กันยังไงทักหากำลังจะไปหาด้วยคำว่าไม่ได้เสียดายที่จะรู้ว่าทุกคนเลยมันก็น่ารักน่ากินน่ากินน่าไปเที่ยวจังเนี่ยว่าจะทำให้ทุกคนเห็นว่าผู้ชายเป็นแค่ไหนคุณมาจากประเทศเยอรมนีในฐาที่เป็นแหล่งของผู้ชายหน้าตาดีเจอหัวหน้าตาดีเยอะมากแล้วก็เอาไว้เถอะแค่นี้ถึงจะเป็นแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆน่ะมันก็จะมีอยู่กันสองคนที่มีหัวใจเต้นแรงหน้าแดงทุกทีอย่างนี้ต้องหยุดก่อนตัวเองมันเหมือนเสือที่เคยเที่ยวเลยป่ะแล้วเหมือนเราเก็บเที่ยวละไว้แต่มันยังมีคนที่มันก็ยังไม่ได้ออกไปมันก็จะมีต้นตอพี่ดีแล้วไม่ต้องอะไรมากมายแล้วก็พยายามระวังตัวไว้ให้ดีๆตัวเพราะว่าเราจะหลงคารมเขาง่ายบางคนเขาก็อาจจะจริงๆทุกคนคงจะสนุกไปด้วยกันแล้วก็แล้วกันเนาะใครที่ยังไม่เคยได้สักทีแล้วก็บอกว่ามีโลเคชั่นที่บอกว่าจะไม่มีผู้ชายหล่อมากมายหรือรอดูเลย



Review App TINDER หาคู่ไม่ให้นก

Post a Comment

0 Comments