Review App whowho ระบุผู้โทรและบล็อคเบอร์สแปม

แนะนำแอพมือถือ whowho ระบุผู้โทรและบล็อคเบอร์สแปม





แนะนำแอพมือถือ whowho ระบุผู้โทรและบล็อคเบอร์สแปม


ชอบมีเบอร์แปลกๆทั้งโทรทั้งเฟซมากวนใจหรอกไม่ซื้อนู่นซื้อนี่จะรวยจะท้องบ้างล่ะน่าเบื่อจริงๆอันนี้เรียกว่าเป็นกลยุทธ์หนึ่งของฟิชชิ่งแสตมป์หรือว่าการหลอกลวงผู้บริโภคนั่นเองจะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถรู้ได้ว่าเบอร์เหล่านี้คือเบอร์ของปลอมและหลีกเลี่ยงสมัยแบบที่ให้หัวใจเราขอแนำให้รู้จักกับ App นี้เลยๆๆเป็น App เช็คเบอร์โทรศัพท์อันดับ 1 จากเกาหลีใต้เสื้อเขาก็สามารถเช็คได้ว่าเบอร์โทรศัพท์หรือว่า SMS แหละที่ส่งมาหาเราเนี่ยมีที่มาที่ไปยังไงจากข้อมูลเหล่านี้ก็เป็นข้อมูลที่โดนตีของผู้ใช้งานแอปนี้ช่วยกันรายงานเข้ามาว่าเบอร์นี้หลอกลวงตอนนี้ใครครองตอนที่ขายประกันอะไรแบบนี้นอกจากนั้นถ้าสมมุติว่ามีเบอร์แปลกโทรเข้ามาเขาก็สามารถเช็คเบอร์ที่ไม่พึงประสงค์ให้เราได้แบบเรียลไทม์ด้วยแล้วก็รู้ว่าเฮ้ยอันนี้ฉันไม่รับ

แต่ก่อนอื่นเพื่อให้ approve ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเราจะต้องอนุญาตให้กูเนี่ยเป็นเฉพาะเลยหรือว่าอันหยังเขาเข้าถึงการโทรของเราก่อนมันจะได้จับได้ทุกอย่างเลยเห็นไหมตัวก็จะบอกว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์ไม่พึงประสงค์เป็นเบอร์อันตรายเราก็เลือกรับสายหรือไม่รับสายได้เลยตามแล้วแต่เราต้องการแต่มีข้อจำกัดของ App นี้อยู่อีกนิดนึงนั่นก็คือตัว App เนี่ยทำงานผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้ถ้าสมมุติเราไม่ได้ต่อ WiFi หรือว่าใส่ซิมมีเบต้าอยู่เนี่ยว่าจะทำงานไม่ได้นอกจากนี้ App ครูก็ยังมีลูกเล่นให้เราเล่นอีกอย่างเช่นโหมดประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ของเราก็จะถือภาพที่เป็นโปรดิวเซอร์ทำให้ทำงานได้มากขึ้นแล้วก็ยังมีตีนน่ารักๆให้เราเลือกทำหน้าจอของเราได้ด้วยจะหมดเลยนี่เป็นสีชมพูได้ด้วยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลด App True ผ่านทาง Play Store ได้เลยwhowhoเขียนติดกันก็เหมือนกับมีผู้ช่วยส่วนตัวมาคอยสแกนเลยเบอร์นี้ไม่รับ SMS เซิฟแลคไม่ต้องมากวนใจ


Review App  whowho ระบุผู้โทรและบล็อคเบอร์สแปม



Post a Comment

0 Comments