Review App Spotify vs Apple Music vs Joox

แนะนำแอพมือถือฟังเพลง Spotify vs Apple Music vs Joox

บริการสตรีมมิ่งเพลงแล้วแอดมินที่ชื่อว่าใครที่ชอบฟังเพลงอาจจะต้องมีภาระผูกพันตามกันมาบ้างแล้วแอดมินแต่สำหรับใครที่เป็นคนที่ไม่ได้ชอบฟังเพลงอะไรมากอาจจะไม่รู้จักแอปนี้แอดมินอาจจะแค่แบบ joox หรือเปล่าว่าฟังเพลงผ่าน Apple Music ว่าจะเป็นผ่าน YouTube อะไรเงี้ยมันแตกแบบนี้เนี่ยก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในต่างประเทศให้แอดมินเรียกว่าเป็น top ten หรือว่าติด Top 3 อันดับเลยก็ว่าได้ที่มีคนใช้มากมายเนื่องด้วยที่ว่ามันมีเฟสที่ใช้ง่ายแอดมินแล้วก็มีเพลงให้เลือกที่หลากหลายแนวว่าจะเป็นตามความรู้สึกหรือว่าจะเป็นตามแนวเพลงต่างๆแล้วแอดมินร่วงถึงมันยังมีเพลงที่อาจจะไม่มีในแอปอื่นก็มีแบบนี้ด้วยเช่นเป็นการสร้างเพลงจากคนที่ทำช่อง YouTube ต่างๆหรือว่าคนที่เป็นธรรมพลธรรมเพลงอินดี้แล้วแอดมินก็เอาเพลงมาลงในนี้เช่นกันสำหรับนี้เราจะพาทุกคนไปดูพร้อมกัน
แนะนำแอพมือถือฟังเพลง Spotify vs Apple Music vs Joox

แอดมินว่า App Spotify  นี้มีความน่าสนยังไงบ้างแล้วก็มีข้อดีข้อเสียอย่างไรแล้วแอดมินในส่วนแรกเลยก็จะไปพูดในเรื่องของ User Interface หรือว่าการใช้งานของแอปต่างๆว่ามันเป็นยังไงได้ตัวแรกก็คือเป็นเรื่องของหน้า Home แล้วแอดมินก็จะเป็นส่วนที่เรียกว่าเป็นส่วนรวมและกันแอดมินว่าจะเป็นส่วนที่มี Playlist ต่างๆไม่ว่าจะเป็นแผลที่เขาแนำมาว่าเออวันนี้มีการรวมเพลงเป็นเราที่เราสนใจอย่างนี้ล่ะแอดมินแล้วก็จะเป็นเรื่องของดูว่า Playlist ไหนเราเล่นไปแล้วบ้างแอดมินเขาจะย้อนกลับมาให้เราดูว่าตรงนี้เราเคยเล่นพรุ่งนี้ไปแล้วแล้วก็มีเพลงอะไรๆอย่างนี้บ้างแอดมินพี่ไม่มีเฟซไหนว่าเพลงไหนที่เราเคยเปิดเคยฟังไปแล้วบ้างแอดมินอ่านแล้วก็แนำเพลงในความรู้สึกต่างๆแอดมินหรือว่าจะเป็นแนวเพลงต่างๆแนำให้เราเช่นแบบว่าเราเคยฟังเพลงแนวนี้เขาเข้าใจแนำแนวเพลงหรือว่าหมดของเพลงแนวๆนั้นมาให้แอดมินว่าเออเนี่ยมันมีแบบนี้ชอบแบบนี้หรือเปล่าอะไรแบบนี้แอดมินก็นึกว่านำเสนอมาได้ดีแล้วแอดมินเป็นพิเศษที่ใช้ง่ายๆแอดมินแล้วก็มีการแนำในเรื่องของแนวเพลงต่างๆหรือว่าจะเป็นในเรื่องของเพลงใหม่มีอะไรบ้างเพลงใหม่ติดชาร์ทบ้างแอดมินหรือว่าจะเป็นแบบตอนนี้มีเพลงไหนเป็นเพลงที่พึ่งออกมาใหม่เลยเมื่อวานนี้หรือว่าอะไรเนี่ยแอดมินเขาก็แนำมาหมดแล้วหรือว่าจะตามความรู้สึกอย่างที่บอกไปตอนแรกก็เลยว่าตรงนี้อาจจะเป็นการที่ทำให้คนหลายคนเนี่ยชอบติดใจแบบนี้เพราะว่ามันมีในเรื่องของเพลงที่ตามความรู้สึกในตอนนั้นของเราอะไรแบบนี้น้องก็ทำให้คนอาจจะแบบว่าเออเนี่ยชอบตรงนี้อะไรประมาณนี้ในส่วนที่ 2 เนี่ยก็จะเป็นส่วนของในเรื่องของการที่จะเจาะลึกลงไปในส่วนของ Playlist ต่างๆมากยิ่งขึ้นแอดมินไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการดูชาติต่างๆว่าไปแต่ที่เห็นมีชาร์จยังไงบ้างในอเมริกาหรือของทางโลกอะไรแบบนี้หรือว่าจะเป็นเพลงใหม่ว่ามีอะไรบ้างหรือเป็นวีดีโอต่างๆก็มีเช่นกันแล้วก็จะไปลงลึกในส่วนของแมวเพลงว่าจะเป็นเพลงป๊อปว่าทุกวันนี้เนี่ยมีเพลงป๊อปอะไรกำลังดังอยู่หรือว่าย้อนกลับไปดูเพลงเก่าๆที่ดังในปีที่แล้วก็มีเช่นกันแอดมินซึ่งก็จะมีอินเตอร์เฟสที่แตกต่างกันไปด้วยแอดมินแล้วก็จะมีเพลงอื่นหรือว่าเป็นเพลงคันทรี่ว่าเป็นเพลงคลาสสิคอาร์แอนด์บีแบบนี้แอดมินก็แล้วแต่ว่าใครจะฟังแบบไหนเลยหรือว่าจะเป็นลงลึกในส่วนของความรู้สึกเช่นคุณกำลังโฟกัสอะไรบางอย่างหรือกำลังหลับออกกำลังกาย Work out แล้วแอดมินรู้ว่ากำลังอยากกำลังอยากไปปาร์ตี้หรือกำลังทำ activity แบบวิ่งไปฟังเพลงไปอะไรแบบนี้หรือว่าเล่นเกมอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดในลักษณะนี้เนี่ยก็มีให้ฟังกันอย่างครบครันเหมือนกันแอดมินรู้ว่าคุณกำลังแบบรู้สึกแบบง่วงนอนแต่นอนไม่ค่อยจะหลับก็มีเพลงเกี่ยวกับการนอนมาให้รู้สึกผ่อนคลายกันก่อนนอนเช่นกันแอดมินอยู่ที่ความชอบส่วนบุคคลแล้วว่าเราชอบอะไรแบบไหนหรือว่าอยากเลิกฟังเพลงแนวไหนก็เลิกกันได้อย่างเต็มที่แน่นอนแอดมินชอบส่วนที่ถามหน่อยก็จะเป็นในส่วนของการค้นหาเพลงแอดมินไม่ว่าจะเป็นค้นหาชื่อเพลงโดยตรงหรือว่าจะเป็นชื่อศิลปินหรือว่าอาจจะเป็นชื่ออะไรบ้างก็ได้เช่นกันแอดมินว่าอาจจะหาเป็น Playlist ตามแนวเพลงที่เราชอบแอดมินว่าอาจจะเป็นค้นหาตามความรู้สึกของเราเช่นนั้นเรารู้สึกแบบ Happy หรือว่าเรากำลังออกไปเที่ยวอยู่เราอาจจะ Search ว่าท่องเที่ยวในภาษาไทยแอบสามารถรองรับแล้วแอดมินรู้ว่าเธอเป็นภาษาอังกฤษว่า Travel หรือว่าอาจจะอยู่กับครอบครัวอาจจะเป็นเพลงแนวระดับความรู้สึกแบบ Family อะไรแบบนี้หรือว่ากำลังไปดินเนอร์กับแฟนอะไรแบบนี้อาจจะ Search เพลงแมวแบบเป็นรถไม่ติดอะไรแบบนี้ฟังในรถสบายๆได้

เช่นกันแอดมินก็เป็นส่วนของการเจอที่เรียกว่ามีประโยชน์ในส่วนนี้มากๆเราคนที่ไม่อยากจะไปหา เพลงตามที่เขาแนำหรือว่าอยากได้โดยเฉพาะเจาะจงก็สามารถมาใช้ตรงไหนของการค้นหาตรงนี้ได้แบบง่ายๆเลยทีเดียวสำหรับในส่วนที่ 4 ในปัจจุบันส่วนของวิทยุและแอดมินก็จะเป็นส่วนที่รวมเพลงฮิตต่างๆที่เราน่าจะชอบแล้วแอดมินหรือว่าเราสนใจหรือว่าจะเป็นในส่วนของการรวมแบบไม่รวมกันเช่นแบบเป็นเพลงที่เราเคยฟังแล้วกับเพลงยังไม่เคยฟังอ่ะเอามารวมกันเราอาจจะเจอเพลงใหม่ที่เราชอบหรือจะเป็นคนใหม่ที่เราชอบอะไรแบบนี้แอดมินแล้วก็จะมีการทำเป็นวิทยุก็คือเป็นการรวมเพลงนั่นแหละแบบไม่มีดีเจแอดมินแล้วก็เป็นการเปิดถุงมาให้ตามแนวเพลงต่างๆเช่นแนวที่คุณชอบเลยว่าจะเป็นแนวแบบ pop หรือว่าแนวแบบล็อคหรือคลาสสิคหรือว่าจะเป็น Country หรือว่าจะเป็นอายุ 7 0 8 0 9 0 ก็มีเหมือนกันแอดมินก็เรียกว่าเป็นส่วนที่มีความน่าสนใจเช่นเดียวกันแอดมินในตัวของไรซ์เบอรี่และแอดมินก็จะเป็นการรวมในเรื่องของเทนนิสต่างๆไม่ว่าจะเป็นเพจที่เราไปกด Follow ไว้หรือว่าศิลปินที่เราไปกด Follow ไว้แอดมินรู้สึกเรื่องของเพลงที่เราไปกดเลิฟไว้มันก็จะขึ้นในส่วนนี้ว่าอ่านเพลงนี้เนี่ยเราเคยกดเลิฟไว้เป็นพี่เราแอบชอบจริงๆเลยแบบนี้แล้วแอดมินก็จะรู้ในเรื่องของหน้าของการดาวน์โหลดเพลงที่เอาไว้เก็บฟังออฟไลน์ก็อยู่ตรงนี้ได้เช่นกันแอดมินแล้วก็จะมีบอกว่าเราเคยฟังเพลงของอัลบั้มนี้หรือว่าพรุ่งนี้ไปแล้วก็จะขึ้นเป็นเหมือนเป็นแบบประวัติการฟังของเราไว้ตรงส่วนนี้แล้วแอดมินก็นึกว่าเป็นส่วนรวมก่อนที่จะจบเรื่องของอินเตอร์เฟสที่รวมได้ดีเช่นกันแอดมินเป็นอินเตอร์เฟสที่ดูใช้ง่ายๆแล้วแอดมินแต่มีประโยชน์มากๆสำหรับส่วนนี้ในส่วนของการตั้งค่าแล้วแอดมินก็จะเป็นในส่วนของที่เราจะสามารถตั้งในเรื่องต่างๆได้เช่นการที่เราจะฟังเพลงออฟไลน์แล้วแอดมินสามารถเปิดได้จากตรงนี้แล้วก็ในเรื่องของตั้งในเรื่องของอีควอไลเซอร์แอดมินในเรื่องของการที่ว่าเราอยากฟังเพลงแนวนี้เราอยากต่อปโทต่างๆให้มันเป็นอย่างที่เราต้องการก็สามารถตั้งค่านี้ได้เช่นกันก็จะมีโหมดมาให้เลือกตามมาทำให้แอดมินรู้ว่าเราจะซ่อมเองก็สามารถทำได้เช่นกันแล้วก็มีการเปิดปิด Auto Playlist ในเรื่องของโซเชียลต่างๆใช้ให้เพื่อนๆไหมหรือว่าจะโชว์ไหมว่าเรากด Follow นี้อยู่หรือบอก activity ของเราว่าเรากำลังทำอะไรอยู่แล้วแอดมินก็จะมีในเรื่องของการเลือก Music Quality หรือว่าเป็นการเลือกคุณภาพของไฟล์แล้วแอดมินว่าเราต้องการจะให้ไฟล์มีความละเอียดเสียงดีแค่ไหนหรือว่าเรื่องไฟล์ขนาดดีมากน้อยแค่ไหนซึ่งตรงนี้เนี่ยจะมีผลในการฟังของเราแล้วแอดมินยิ่งใครที่มีผู้ฟังที่ดีหรือลำโพงดีๆเนี่ยตัวนี้จะช่วยได้มากที่แอดมินทำให้เราได้เนื้อเสียงของเพลงเนี่ยดียิ่งขึ้นแอดมินแล้วก็สามารถตั้งค่าในเรื่องของการดาวน์โหลดได้ว่าเราจะดาวน์โหลดเป็นไฟล์ขนาดไหนอะไรยังไงมีการตั้งค่าที่หลากหลายและแอดมินซึ่งตรงนี้เนี่ยแอดมินเห็นว่าเป็นส่วนที่เรียกว่าได้เปรียบกว่าคู่แข่งในตลาดที่แอดมินเห็นมาแล้วแอดมินได้ความรู้สึกส่วนตัวเพราะว่ามันมีการตั้งค่าที่หลากหลายกว่าและละเอียดกว่าแล้วก็มาทำให้เราแบบตั้งค่าได้ละเอียดยิ่งกว่า App อื่นๆซึ่งมันเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะต้องการว่าเออบางทีเราอยากให้มันแจ้งเตือนเราแค่นี้มันไม่ต้องได้ทั้งหมดก็ได้อะไรแบบนี้หรือว่าเราอาจจะอยากแชร์ให้เพื่อนดูแค่นี้แต่ตอนนี้เราไม่อยากแชร์หรือว่าจะเป็นการปรับเสียงดังๆที่ไม่ต้องลงลึกมากแต่เป็นหน้าตา ui อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าเป็นหน้าตายายที่ใช้ง่ายซึ่งก็เป็นส่วนที่แอดมินชอบส่วนนึงแอดมินเพราะว่า app อื่นเนี่ยแอดมินอาจจะดูแล้วแบบมันตั้งค่าน้อยอะไรแบบนี้น้องก็เลยชอบส่วนนี้ประมาณนึงเป็นพิเศษจะมาเลยก็จะเป็นเรื่องของฟิวเจอร์ที่มีชื่อว่าจะไปฝ่าย Connect กันเองที่เจอเนี่ยสามารถทำให้เราฟังเพลงข้างแบบฟอร์มได้ว่าจะเป็นการฟังผ่านเกมคอนโซลและแอดมินรู้ว่าจะเป็นการฟังผ่านลำโพงบลูทูธหรือว่าเป็นบลูทูธในรถหรือว่าจะฟังผ่านคอมพิวเตอร์ของเราก็ได้เช่นกันแอดมินทั้งแม่ทั้งพี่ที่ปกติเลยเจ้านี้แหละจะทำให้เราสามารถฟังเพลงในวิทยุเดิมเพลงเดิมได้ทันทีและแอดมินเพียงแค่เราไปกดใน App โปรแกรมนานๆ

แอดมินที่เป็นโปรแกรม spotify เองเนี่ยแต่ว่าทำให้เราฟังเพลงในวิดีโอเดิมและเวลาเท่าเดิมได้ทันทีแล้วแอดมินทำให้เราไม่ขาดตอนในการฟังเพลงทำให้เราฟังเพลงแล้วกินต่อได้ต่อเนื่องทันทีเลยอ่ะแอดมินพึ่งเป็นฟีเจอร์ที่แอดมินชอบดับต้นๆของ App นี้เลยแอดมินซึ่งมันเป็นที่จะทำให้เรามีความสุขสบายยิ่งขึ้นฟังเพลงให้ฟังยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั้นเองพี่มึงคิดจะสนใจแอดมินก็คือคิดว่าฉันมีชื่อว่า Behind the neck แล้วแอดมินจะมาที่เกิดเหตุเป็นฟีเจอร์ที่ทำให้คุณรู้ได้ว่าแพงๆเนี่ยมีเบื้องลึกเบื้องหลังยังไงแล้วแอดมินรู้ว่าพี่เนี่ยมีความรู้สึกยังไงทำไมถึงมีน้ำออกมาแบบนี้แล้วก็รู้ว่าทำไมถึงแต่งเพลงออกมาแบบนี้นั่นเองซึ่งข้อนี้แหละเป็นข้อที่ดีสำหรับ App นี้แอดมินซึ่งไม่มีในแอปแอปอื่นแน่นอนแล้วแต่ว่าพี่เจ้านี้แหละจะสามารถใช้ได้กับเพลงสากลบางเพลงเท่านั้นแอดมินได้พี่ให้ได้เลยเขาจะมีในส่วนของประวัติของศิลปินว่าศิลปินคนนี้เนี่ยมีอะไรยังไงบ้างแอดมินเป็นคร่าวๆแล้วก็เป็นว่า เนื้อร้องเพลงนี้เนี่ยมีเบื้องลึกเบื้องหลังยังไงอย่างที่บอกไปตอนแรกบอกว่ามาได้ยังไงกับเนื้อร้องท่อนนี้หรือว่าเพลงนี้แต่งขึ้นมาแบบนี้ได้ยังไงแล้วแอดมินก็พี่ก็อยากเป็นฟีเจอร์ที่เรียกว่าน่าสนใจแล้วแอดมินสำหรับการที่เราจะให้รู้ว่าอ่านศิลปินรู้สึกยังไงทำไมถึงแต่งเพลงนี้ออกมาหรือว่าชีวิตของศิลปินมันมาเป็นยังไงหรือว่าอะไรยังไงทำไมถึงเกิดเพลงนี้ขึ้นมาหรือว่าทำไมถึงเป็นศิลปินได้แอดมินก็เป็นฟีเจอร์ที่เรียกว่าเป็นข้อดีสำหรับ App นี้ที่ไม่เห็นในแอปอื่นแอดมินแต่ว่ายังว่ามันสามารถใช้ได้กับให้มั่งเพลงเท่านั้นซึ่งมันเป็นประโยชน์ที่เรียกว่าถึงมันมีน้อยแต่ว่ามันมีมาก็โอเคแอดมินทำให้เราแบบมีกิมมิคได้น้อยได้อ่านระหว่างฟังเพลงไปแล้วก็มีเนื้อเพลงแทรกขึ้นมาให้อ่านด้วยแอดมินแต่ว่าแบบนี้เนี่ยไม่มีเนื้อเพลงในทุกๆเพลงแล้วแอดมินจะต้องใช้ App แยกในการดูเนื้อเพลงหรือว่าไปนั่งดูในเว็บเอาแล้วแอดมินซึ่งตรงนี้แหละถือว่าเป็นข้อเสียสำหรับการทำงานของแอปนี้นั่นเองว่าถึงส่วนข้อดีและข้อเสียของ App Free Fire กันนึก

ว่าหัวข้อดีไปในเรื่องของหน้าจอ App ที่ใช้งานง่ายมีการแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจนแล้วก็ในส่วนของ Playlist เนี่ยมีผลิตตามความต้องการของเราไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความรู้สึกของเราตอนนั้นอาจจะมีการนำเสนอมาให้หรือว่าเป็นความรู้สึกของเราเองแล้วเราค้นหาแล้วก็มีตามที่เราต้องการอะไรแบบนี้แอดมินแล้วก็เรื่องของแนวเพลงเนี่ยก็มีแนวเพลงมาให้เราเลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น Pop Rock Jazz ต่างๆแล้วแต่คนชอบก็มีผลิตภัณฑ์ต่างๆมาให้เลือกไม่ใช่แค่เพียงแค่ 2-3 หรือ 10 กว่าปีมันมีเป็นร้อยๆ Playlist แอดมินในส่วนนี้ก็เป็นข้อดีที่มีเพลงให้เราได้เรื่องฟังอาจจะแบบทำบ้างไม่ทำบ้างแต่ก็มีใครเลือกแบบหลากหลายเช่นกันแอดมินตอบมาเลยก็คือเรื่องของ WiFi Connect App ที่สามารถทำให้เราฟังเพลงข้ามแพลตฟอร์มได้ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการฟังผ่านลำโพงบลูทูธหรือว่าจะเป็นการฟังในรถแอดมินรู้ว่าการฟังผ่านคอมพิวเตอร์หรือเกมคอนโซลต่างๆเนี่ยก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายไม่ต้องไปนั่งกดเปิดเพลงใหม่แล้วก็เลื่อนเป็นวินาทีเดิมแบบนี้ก็มีความสุขสบายที่ App นี้ทำให้เราเช่นกันแอดมินต้องไปในนั้นก็คือปรับคุณภาพเสียงได้สูงสุดถึง 320 บาทแอดมินอาจจะทำได้ประมาณ 200 กว่าแต่บางคนอยากจะได้ความเห็นที่ 300 ขึ้นไปในแบบนี้ก็แบบนี้แหละมีมาให้คุณได้ลองใช้งานกับหูฟังที่ดีของคุณหรือลำโพงสลับที่ของคุณแน่นอนแอดมินในส่วนของการฟังเพลงผ่าน 3G และ 4G เนี่ยถึงแม้ว่าอินเตอร์เน็ตของเราจะเหลือน้อยแอดมินแต่ก็สามารถฟังเพลงได้อย่างลื่นไหลอยู่ด้วยกันที่ไปสอบคุณภาพของเสียงเนี่ยให้อยู่ในจุดที่ต่ำที่สุดในการตั้งค่าก็จะสามารถมองเห็นด้วยแล้วถึงแม้ว่าไปอยู่ในจุดที่อับสัญญาณเนี่ยเพียงแค่เรากด Pause ใน App LINE แอดมินเอาไปทำการโหลดให้เราเองโดยอัตโนมัติแล้วเราก็มากดเล่นต่อได้เลยอันนี้จะเป็นวิธีการแก้ปัญหาง่ายๆสำหรับการที่ฟังแล้วรู้สึกแบบไม่ลื่นตอนที่อินเทอร์เน็ตหมดอะไรแบบนี้แล้วแอดมินก็เป็นข้อดีทั้งหมด 4 ข้อที่เราได้รวบรวมมาให้ในส่วนของข้อดีนั่นเองในส่วนของข้อเสียก็อาจจะดูไม่ค่อยเป็นข้อเสียสักเท่าไหร่แล้วแอดมินแต่ก็อาจจะเป็นข้อเสียสำหรับบางกลุ่มบางคนแอดมินแต่ละข้อแรกเลยก็คือเรื่องของเพลงไทยเนี่ยอาจจะยังไม่พอตามความต้องการในตอนแรกอาจจะมีเพลงนี้แต่ว่าอีกเพลงนึงพอเราค้นหาไปอาจจะไม่มีอะไรแบบนี้เนาะหรือว่าจะเป็นเพลงที่แบบว่าบางค่ายยังไม่ได้ติดต่อกับทางเคอรี่ไฟล์หรือว่ายังไม่ได้ไปติดต่อประสานงานเนี่ยก็อาจจะยังไม่มีเพลงนั้นเข้ามาแล้วแอดมินก็เชื่อว่าในส่วนนี้เนี่ยมีการอัพเดทมาแน่นอนในอนาคตแอดมินแล้วก็ในส่วนของเนื้อเพลงเนี่ยที่ยังไม่มีทั้งหมดทุกเพลงเลยตอนนี้แล้วก็คาดว่าภายในเขียนว่าอย่างชัดเจนในหน้าเว็บแล้วแอดมินว่าเราได้เอาฟีเจอร์นี้ออกไปก่อนแล้วก็จะทำการปรับปรุงและเอาเข้ามาในอนาคตอ่ะแอดมินก็เชื่อว่า WiFi น่าจะอัพเดทเนื้อเพลงไทยและสากลเข้ามาในอนาคตอย่างแน่นอนในส่วนของข้อเสียข้อสุดท้ายแล้วแอดมินก็อาจจะดูไม่ค่อยเป็นข้อเสียสักเท่าไหร่อย่างที่แอดมินบอกไปในตอนแรกก็คือการที่ไม่มี VIP รายวันแบบโจ๊กแอดมินแต่สำหรับไม่เข้าเนี่ยบางคนอาจจะเห็นว่าโอเคก็ไม่เป็นไรแต่คนอาจจะว่าติดที่จะใช้ VIP แบบของชูก้าแอดมินก็แค่นี้ก็ต้องลองพิจารณากันดูว่าชอบแบบไหนมากกว่ากันนั่นเองแอดมินเมื่อคืนในส่วนของราคาแบบพรีเมี่ยมแอดมินแล้วจะ
แนะนำแอพมือถือฟังเพลง Spotify vs Apple Music vs Joox 1

เอาไปเปรียบเทียบกับราคาของทาง Apple Music แล้วราคาของทาง joox แอดมินว่าเป็นยังไงกันบ้างราคาของทวีปเอเชียที่ออกมาแบบคนเดียวเนี่ย Premium อยู่ที่ราคา 129 บาทต่อเดือนนั้นเองก็เป็นราคาที่ถือว่าสมเหตุสมผลดีแอดมินส่วนราคาแบบ Family หรือใช้งานได้ 6 คนเนี่ยก็อยู่ที่ราคา 199 บาทต่อเดือนก็เป็นราคาที่ตกแล้วคนละ 30 กว่าบาทก็ถือว่าโอเคแล้วแอดมินก็มีการใช้งานแบบรายวันและอาทิตย์ด้วยก็เป็นการ Connect กับทาง dtac ท่านเองก็ต้องดูข้อตกลงกันอีกทีว่ามีการตกลงอะไรยังไงกันบ้างแอดมินตัวนี้เป็นของ Apple Music เนี่ยก็จะตกแบบสมาชิกคนเดียวอยู่ที่ราคา 129 บาทต่อเดือนแอดมินก็เป็นราคาที่เท่ากันกับทาง LINE เลยแล้วก็เลยแบบครอบครัวนี้ใช้ได้ 6 คนเหมือนกันอยู่ที่ราคา 199 บาทเอากันแล้วแอดมินต่อราคานี้เนี่ยแอดมินเห็นแล้ว ชนกันเลยก็ว่าได้และแอดมินได้ราคาส่งอาคารดีแล้วก็ได้คะแบบก็เช็คนักศึกษาก็ราคานี้เป็นราคาที่ทางบริษัทยังไม่มีแต่ในประเภทเนี่ยมีราคาแบบนักศึกษาแล้วก็ต้องรอดูว่าจะทำราคาประมาณเท่าไหร่ในอนาคตที่จะมีการอัปเดตราคาแบบนี้แล้วแอดมินคิดว่ามีแน่นอนแต่ราคาแบบนักศึกษาแต่ล็อค Apple Music แบบนักศึกษาอยู่ที่ 69 บาทต่อเดือนนั้นเองเพราะว่าค่าของท่าน joox เนี่ยก็จะมีแบบหลายวันแล้วแอดมินที่เติมผ่านทางบัตรเงินสดของทาง Truemove หรือว่าเป็น 12Call หรือ Dtac มันเองแล้วแอดมินก็จะมีราคาแบบที่ขึ้นอยู่เลยแต่สำหรับการเติม VIP ผ่านบัตรเครดิตที่อยู่ในอาบน้ำของพืชที่มีเป็น 1 อาทิตย์ 69 บาท 1 เดือน 129 บาทตรงนี้เท่ากันทั้ง 3 ค่ายเลยแอดมินแล้วก็มีในแบบของ 3 เดือนและ 6 เดือน 12 เดือนเองแต่ไม่มีในแบบของ Family และนักศึกษาและแอดมินก็ถือว่า joox เนี่ยทำราคาที่ถูกกว่าอยู่แล้วในส่วนของแบบหลายวันแล้วแอดมินก็สามารถไปใช้ในแบบของรายวันหรือว่าคนทั่วไปก็ใช้ได้เช่นกันคะคุณก็สามารถใช้ได้เช่นกันจ้าตัวนี้ก็ถือว่าจุ๊และอีก 2 ค่ายเนี่ยทำราคามาได้ดีแอดมินทำมาชนกันแบบว่าพอดีเลยนั่นเองก็ต้องรอดูว่าอันไหนเนี่ยจะมีฟังเพลงที่มากกว่ากันแล้วทีนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าใครที่จะเป็นเจ้าตลาดในไทยกันต่อไปแอดมินเพราะว่าสวัสดีสบายเนี่ยเป็นเจ้าตลาดในต่างประเทศมาหลายประเทศแล้วก็ต้องรอดูว่าจะทำได้เหมือนในต่างประเทศหรือเปล่า
แนะนำแอพมือถือฟังเพลง Spotify vs Apple Music vs Joox 2


Post a Comment

0 Comments