Review App AdPocket เปลี่ยนการเล่นแอพเป็นเงิน

รีวิวแอพ AdPocket หาเงิน

AdPocket For Android Download


รีวิวแอพ AdPocket หาเงิน



การโกยแน่นอนเพราะว่าในโทรศัพท์จะมีอะไร สะสมแต้มแล้วเอามาแลกเป็นตังค์ได้ไม่ยากเลยแล้วก็ตื่นเต้นมากกว่าเราจะได้ตังค์เรื่องเด็กที่จะทำให้เราสามารถมาแลกกันตามได้ที่ไหนก็ได้พูดเฉยๆเดี๋ยวเราไปดูได้เลยเราก็มาดูที่ and compare กัดจิ๋มก็ไปตรงนี้พอเราเข้ามาแล้วปุ๊บเนี่ยเราก็เห็นหนูพูดตรงนี้ตัวกลมน่ารักมากๆซึ่งหมูตัวดีนี่ก็เป็นหมูอู๊ดพร้อมกับตัวเลขข้างล่างแล้วตัวเล็กด้านล่างนี้ก็คือตัวของเราที่จะส่งก็ได้แต่มันจะกลายเป็นตังค์ให้เรามีอยู่ 3,000 กว่าแต้มตรงนี้ถ้าเกิดจากการที่ชอบไปสะสมมาเดี๋ยวสอนจะบอกว่าสะสมยังไงแต่ว่ามันปกติเนี่ยถ้าเกิดสมมุติเราสมัครเข้ามาใหม่ตอนแรกกลับเข้ามาในห้องก็ได้มา 300 แต้มจากการดาวน์โหลดแล้วก็ลงทะเบียนครั้งแรกของซอฟเรารอคอยก็มาถึงท่าทางของเรากลายเป็นตังค์เนี่ยภารกิจของเราก็คือโอเคอยากจะดูอันนี้เพิ่มเติมแล้วก็เลื่อนซ้ายเลยแล้วก็จะพาเราไปดูข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมหรือข่าวสารที่น่าสนใจและแน่นอนตอนนี้เป็นของเราแล้วนอกจากนั้นเราก็จะดูข่าวสารได้อย่างนี้มีข่าวของแอดมินใช่ไหมว่าหน้าผากหายดีปัดหนุ่มรุมจีบโต๊ะสเปคสูงประมาณอย่างนี้ก็คือจะมีข่าวสารให้เราได้อ่านด้วยจะได้ไปคอนเทนต์ต่างๆแจกฟรีหรือว่าเพจดังๆให้เราอ่านได้ด้วยโอเคสำหรับเรื่องตัวเองยังไม่หมดเราอีกทีเลยนอกจากจะมีข่าวสาร Content อะไรให้เราอ่านได้แล้วเนี่ยเขาจะมานี่เลยเดี๋ยวหาก่อนนี่เลยนี่เลยรักทุกคนหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไปซึ่งอันนี้ง่ายมากแค่เราเลื่อนซ้ายปุ๊บเขาก็จะบอกเลยว่าเราเนี่ยขอดูตัวอย่างวันนี้ยังไม่ได้เลื่อนสำหรับวันนี้สอบได้เป็นรุ่นตรีบัตรเงินสด 100 บาทกินข้าวได้เกือบ 3 มื้อเลยก็ลองเล่นดูเรื่องของเรา 300 ก็ได้ก็คือพอเราได้แจ้งมาปุ๊บเราก็สามารถแบ่งกันใช้ได้ตามอัธยาศัยเลยครับไปก่อน

รู้จักจะมีข่าวสาร Content อะไรให้เราอ่านได้แล้วเนี่ยเข้ามานี่เลยเดี๋ยวหาก่อนที่รัก Lucky door ก็คือการส่งสินค้าจากตลาดไม่มีทุกวันหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไปซึ่งอันนี้ง่ายมากแค่เราเลื่อนซ้ายปุ๊บเขาก็จะบอกเลยว่าเราเนี่ยรักอได้หรือไม่ได้นี่วันนี้ยังไม่ได้เรื่อยๆสำหรับวันนี้สอบได้เป็นรุ่นตรีบัตรเงินสด 1 ด้วยพี่กินข้าวได้เกือบ 3 เดือนพรุ่งนี้ที่แนำ App แนำที่แนำให้เราโหลดแล้วเราจะได้แจ้งยังวันนี้เห็นหน้ากันจะมีแอป hearthstone ติดเกมก็ได้ 50 บาทก็แค่เราโหลดแล้วก็ลองเล่นดูเรื่องของเรา ตรงนี้ขวาล่างจะมีคำว่า invite Friends นี่แล้วก็กดเข้าไปเลยเราชวนเพื่อนได้หลังๆมาเอาที่เครื่องเราสะดวกแล้วเราก็สะดวกแล้วก็เราชวนเพื่อนเราเพื่อนเราเราก็ไม่รู้ว่าเราจะได้ 100 ที่โหลดเสร็จแล้วก็ได้พิเศษเพิ่มเติม 100 แต้มนี้ว่าจะเข้าไปดาวน์โหลดตามลิงค์นี้เราจะได้เพิ่มจาก 300 ก็ได้เอาไปแลกเป็นทรูมันนี่ก็โทรตามของเรากลายเป็นเงินใน Wallet by truemoney สามารถเอาไปจ่ายค่าโทรศัพท์จ่ายค่าน้ำค่าไฟเติมเงินมือถือเติมเงินซื้อสติ๊กเกอร์ LINE ก็ได้สามารถเป็นเงินสดเข้าบัญชีได้เป็นยังไงกันบ้างไหมวันนี้สุดยอดแอพพลิเคชั่นในบทความนี้จะได้เพิ่มอีกคนละ 100 แต้มสมัครครั้งแรกจะ 300-400 บาทเลยจะถูกใจว่าจะมีการสอบ

Review App AdPocket เปลี่ยนการเล่นแอพเป็นเงิน

Post a Comment

0 Comments