Review App ฝึกภาษาอังกฤษ Hello English Learn English

รีวิวแอพฝึกภาษาอังกฤษ Hello English Learn English


Hello English Learn English IOS Download


รีวิวแอพฝึกภาษาอังกฤษ Hello English Learn English



รีวิว App ฝึกภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดในส่วนของตัวเองที่ตัวเองนั้นได้ใช้ในการเรียนฝึกภาษาอังกฤษทุกๆวันมาเป็นระยะเวลาเกือบ 6 เดือนแล้วแล้วรู้สึกประทับใจใน App นี้มากๆวันนี้ก็เลยอยากจะมาแนำเพื่อนๆให้เพื่อนๆลองฝึกเรียนภาษาอังกฤษจากเว็บนี้กันดู App นี้ชื่อว่าแอป Hello English คาก็คือจะเป็น App ที่เราใช้ในการดาวน์โหลดมาฝึกภาษาอังกฤษแอปนี้หากจำไม่ผิดก็จะคืนในส่วนของ Android ที่จะใช้ในการดาวน์โหลดถึงจะเจอเพราะว่าในส่วนของ iPhone นั้นพี่ไม่แน่ใจว่ามันใช้ได้หรือเปล่าเพราะว่ามีครั้งหนึ่งที่ตอนที่มันแชร์ให้กับเพื่อนๆใน Facebook แล้วเขาก็คือมีปัญหา จากนั้นก็คือในส่วนนี้ก็คือเพื่อนๆจะเป็นที่ต้องถามข้อมูลกันดูว่ามันใช้ได้ไหมในส่วนของ iPhone อ่ะอันนี้จะมีหน้าตาประมาณนี้จะมีหน้าตาสีแดงๆเป็นโลโก้สีขาวด้านตรงกลางก็คือเป็น Hello English ตัวนี้ซึ่งเวลาที่เราไปเกิดเกิดใน Play Store พรุ่งนี้เขาก็จะขึ้นมาหน้าตาประมาณนี้หลังจากที่เราดาวน์โหลดมาแล้ว App คือเวลาที่เราตื่นก็จะขึ้นมาหน้าตาประมาณนี้ก็คือได้รับความนิยมมากที่เดียวคือคนดาวน์โหลดประมาณ 10 ล้านคุณทีเดียวแอปนี้คืนได้รับเป็น Google best of two thousand exteen ซึ่งเป็นแอปที่น่าสนใจคือได้รับความนิยมมากที่เดียวก็คือเป็นการ Restore connected and Learn English speaking

คือใครในการพูดการอ่านแล้วก็การเขียนคือครอบคลุมในหลายจุดที่ทำให้เรานั้นเป็นภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี App นี้หลังจากเราดาวน์โหลดมาแล้วหน้าตาจะเป็นประมาณนี้หลังจากที่เราดาวน์โหลดมาแล้วแล้วก็คือเริ่มเข้าไปสมัครกันเรามาดูในส่วนของหน้าตาของ App หลังจากที่เราสั่งไปแล้วเพื่อจะเห็นว่าตัวที่เป็นท๊อปคือจะมีด้านซ้ายจะเป็น 1 2 3 3 ขีดแล้วก็จะมีเป็นเหมือนกล่องข้อความ PNG เซเว่นแล้วก็จะมีในส่วนของการบ้านซึ่งการบ้านด้วยเขาก็จะส่งมาให้เราทุกๆวันทุกๆวันในการฝึกภาษาอังกฤษฝึกการเรียนมันก็จะมีทั้งการบ้านที่ส่งมาให้เราทุกวันแล้วก็บทเรียนทั้งหมดแบบฝึกหัดที่เราจะเป็นที่ต้องฝึกหัดแล้วก็ในเรื่องของพจนุกรมหรือว่า Dictionary หลังจากที่เราเล่นแอปไปคือเราหากเราทำแบบฝึกหัดแต่ละแบบฝึกหัดนั้นเขาก็จะบอกเราว่าเรานัดได้เหรียญเท่าไหร่น้ำจากที่เราตอบคำถามในแต่ละบทผ่านไปแล้วก็จะได้เหรียญมาเป็นเหรียญที่ได้รับก็คือได้เท่าไหร่ในเมืองอันดับในเมืองในส่วนนี้ก็คือในกรณีที่เราอยู่ที่ไทยเขาก็จะดูจากคนที่ใช้แอปนี้ว่าในไทยนั้นมีกี่คนแล้วคุณทำแนนนั้นอยู่ได้ในอันดับที่เท่าไหร่เขาก็จะขึ้นโชว์ตรงนี้ว่าอันดับในเมืองแล้วก็เรียนที่เหลืออยู่คือเหรียญที่เราสามารถที่จะตอบคำถามหรือว่าเราใช้ในการทำบททดสอบของเราแล้วเราได้เท่านี้เหรียญก็คือจะมีให้เราจะส่งได้มากขึ้นในหน้าของโปรไฟล์ตรงนี้จะเป็นในส่วนของชื่อแล้วก็เราสามารถที่จะลงรูปของเราเองหรือว่าเราจะใช้เลือกรูปของผู้หญิงจากแอปได้การบ้านก็จะมีในส่วนของบทเรียนซึ่งแต่ละบทเรียนอันดับแรกแต่เริ่มต้นเขาจะเริ่มต้นมาจาก basic ก่อน basic มาแล้วเขาก็คือพัฒการมาเรื่อยๆก็คือมันจะเป็นการเรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่เริ่มต้นพัฒการความยากมันเลยเรื่อยๆแล้วก็เล่นเกมเล่นเกมตัวนี้คือจะมาจากข้อมูลในส่วนของบทเรียนก็คืออย่างตัวนี้เข้าสู่บทเรียนที่ 68 และการใช้แคลนก็คือเขาก็จะบอกว่าได้เหรียญกี่เหรียญแล้วคืนวันฮันเดรดโบนัสคอยแล้วก็ต่อจากนั้นหลังจากเราเสร็จแล้วเราก็มาในเล่นเกมในบทเรียนที่ 68 เกมน้ำชาเกี่ยวกับการใช้ can เขาก็จะแจ้งเราว่าเรานั้นจะได้โบนัสหอยเท่าไหร่หลังจากที่เพื่อนๆจะเห็นว่าจากก่อนหน้านี้มันจะเป็นเขตด้านซ้ายก็คือ 3K เราคลิกเข้าไปคุณจะเห็นเขาก็จะมีข้อมูลของเราตรงส่วนนี้ให้เราว่ารายงานของฉัน My Public Profile อะไรต่างๆแล้วก็ไล่มาเรื่อยๆเราไล่มาเรื่อยๆจนกระทั่งถึงภาษาที่ใช้ใน App คือว่า app Language ตรงนี้คือตัวที่เรานั้นจะเข้าไปเปลี่ยนภาษาว่าเรานั้นต้องการที่จะฝึกภาษาอังกฤษจะประสานไหนก็คือสำหรับของ

เราคนไทยเราก็จะใช้ฝึกภาษาอังกฤษกับภาษาไทยเพราะเราตื่นลองกดเข้าไปตรงคำว่า app Language เขาก็จะขึ้นมาหลายภาษาทีเดียวอย่างกรณีตัวนี้ก็ english for mala พรุ่งนี้เราก็เลื่อนมาเรื่อยๆเพื่อนๆจนกระทั่งมาถึงภาษาอังกฤษกับภาษาไทย English songs ไทยแล้วก็กดเข้าไปกด ok ตรงนี้เพราะต้องกดเข้าไปแล้วเพื่อนๆจะเห็นในส่วนนี้คือด้านบนแล้วก็จะมีในส่วนของให้เรานั้นสอบถามคุณครูหรือว่า ส่วนของ Word of the day นครทิพย์ of the day ในส่วนของงานในส่วนของอาอา teacher แล้วก็จะมีในส่วนที่เราจะสอบถามคุณครูอย่างกรณีตรงนี้ก็จะมี correct pronunciation of English เปิดคือเราสามารถที่จะฝึกสนทใน App app ธคารก็คือจะมีบทความให้กับเราบทความให้กับเราแล้วก็เหมือนมีคนสนทกับเราเพราะเราจะพูดกับเขาเขาก็จะมีคนพูดมาแล้วเราก็จะต่อไปซึ่งคำตอบที่เราพูดไปคือเขาจะเล็กคอร์ดแล้วเขาก็จะวัดว่าเรานั้นออกเสียงถูกแค่ไหนออกเสียงถูกต้องไหมเขาก็จะให้แนนเป็นเปอร์เซ็นต์มาซึ่งมันทำให้เราได้เรียนรู้ว่าเรานั้นพูดภาษาอังกฤษเป็นยังไงในส่วนของอังกฤษชื่อเพราะจะบอกเราว่าวันนี้เราเรียนภาษาอังกฤษแล้วได้คำศัพท์ไหนประโยคไหนอะไรยังกะที่เราเรียนรู้ไปในส่วนนี้มาก็คือทำให้เราเรียนรู้ภาษาหรือว่าเรียนรู้เป็นคำศัพท์ แล้วโทรมาเนี่ยมาตรวจในคอลัมน์ที่ 2 คือ Word of the day of the day นั้นก็คือเขาจัดส่งคำศัพท์มาเป็นแต่ละวันนั้นก็คือจะส่งคำศัพท์ที่แตกต่างกับไปให้กับเราเพราะคนส่งมาให้เรายังวันนี้คือ Yesterday World Class นี้ก็คือเขาก็เลยบอกว่าคำว่าคลัชมันหมายความว่ายังไงตัวนี้ birth of the day นั้นเขาจะให้คำว่า Class มากกว่านี้ก็คือจะมีประโยชน์ของภาษาอังกฤษมาเป็นภาษาอังกฤษล้วนๆภาษาอังกฤษล้วนๆมาให้เรานั้นดาวความหมายของศัพท์จากบริบทหรือว่าข้อความที่ รถคันนี้ไปประกวดตรงนี้แล้วก็หมายความว่ายังไงแล้วก็จะเลือกตอบเขาเลือกเราแล้วเราก็จะได้คอยคือจะได้โบนัสน่ะหาได้เรียนมาหลังจากนั้นเขาก็จะมีการแปลมาให้เราซึ่งตรงนี้ Bird Of The Devil ถือว่าเป็นอะไรที่ดีมากๆเพราะหนึ่งเราเรียนรู้คำสั่ง 2 โรงเรียนแปลว่าตามบทหนึ่งก็คือข้อความนี้เขาแปลว่ายังไงแล้วคือภาษาที่แปลเป็นภาษาที่สละสลวยมากเลยก็คือทำให้เรานั้นเรียนรู้การแปลพัฒการแปลได้ในส่วนนี้ถือว่าเวิร์คหมอมากๆในส่วนของ tip of the day ก็คือที่วัดเจดีย์ในก็คือ I don't like ก็คือเราจะพูดคำว่าไม่ชอบนั้นเราจะพูดคำว่าอะไรได้บ้างจากตรงนี้เค้าก็จะมีทิป of the day พอเรากดเข้าไปเขาก็จะมีคำให้เราเยอะแยะมากมายทีเดียวที่เราและสามารถที่จะเลือกใช้ได้อย่างนี้เราไม่อยากใช้คำพูดว่า I don't like แล้วเราจะใช้คำว่าอะไรที่เขาก็จะมีขึ้นมาให้เรายึดทีเดียวจะลงตัวนี้ถือว่าเป็นดิเป็นข้อดีแล้วก็ดีมากๆคือมันทำให้เรานัดได้รู้จักประโยคที่ใช้แทนการดูว่าสิ้นดีที่รักมีเป็นไทย เช่นกันได้ดีในส่วนของการบ้านพูดไปแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้แล้วมันดูในส่วนของบทเรียนทั้งหมดคุณเรียนทั้งหมดเพื่อจะเห็นมีเฟส 1 เฟส 2 เฟส 3 ตอนนี้หากรบฐานทางปลอดภัยอย่างนี้ที่เราทำแบบฝึกหัดไปแล้วแล้วผ่านแต่ละเลเวลแล้วก็ก้าวไปจากเฟส 1 เฟส 2 จะเป็น 2-3 ทีก็คือหากกรณีที่เรานั้นมีพัฒการภาษาอังกฤษที่ดีเราอยากจะทำแบบทางลัดแบบทดสอบว่าเรานั้นลองทำดูหากเราผ่านเกณฑ์ของเขาแล้วก็จะข้ามรีวิวภายในอีกแล้วก็จะเห็นคำว่าเขาก็จะมีทางลัดแบบทดสอบให้กับเราก็จะมีแต่คำนำหน้ามแทนด้วยแล้วก็ What do you do at นี้เขาจะมีข้อดีตรงส่วนนึงที่ถือว่าดีมากๆก็คือแอปนั้นจะมีการอธิบายอธิบายเป็นภาษาไทยในเรื่องของการยังดีที่จะเป็น

Tense Grammar พรุ่งนี้แล้วก็จะอธิบายว่าทำไมเราใช้คำนี้คำนี้คำนี้เขาก็จะอธิบายมาเป็นภาษาไทยให้กับเรา สามารถที่จะอ่านได้ง่าย App นี้ก็จะเหมือนกับหนังสือที่เราถึงพวกหนังสือเก่งๆเขารวบรวมไว้ใน App นี้ทั้งหมดจะได้แต่ละบทเรียนเขาก็จะมีคำอธิบายของเขาทุกอย่างยังก็นี้ตามในบริเวณที่ 51 ตัวนี้ก็คือจะมี a an The เขาก็อาจจะอธิบาย an The ใช้ยังไงแรงๆซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ดีแล้วก็ดีมากๆในการ นอกจากนี้เพื่อนจะเห็นในส่วนของแบบฝึกหัดเขาก็จะมีบอกว่าให้เราจะฝึกกับอะไรคุยกับนิวก็คือคราว conversation การสนทการสนทอย่างที่แจ้งไปก่อนหน้านี้ว่าเขาจะมีมีคนที่เหมือน เราพูดไปแล้วระบบก็จะคุยกับเราตอบกลับมาแล้วเขาก็จะดูว่าเรานั้นถูกไวยากรณ์พูดถูกต้องไหมออกเสียงถูกต้องไหมอะไรอีกจะเอาไปให้แนนมาหรือว่าเราจะฝึกกับอาทิตย์ก็จะเป็นพวกบทความแบบนี้ข้อดีข้อหนึ่งที่น่าสนใจทักมาได้ชวนทะเลาะกันทุกคนที่เป็นบทความบทความเข้าใจขึ้นมาให้กับเราขึ้นมาให้กับเราแล้วทีนี้เราอาจเกิดแปลไม่ได้ใน ทำและตีเขาก็จะมีคำแปลขึ้นมาด้านล่างให้เรารู้ว่าคำนี้แปลว่าอะไรโดยที่เราเอามือเราแค่ที่เขาไปแต่มันช่วยให้เรานั้นรู้คำศัพท์ได้มากขึ้นถือว่าดีมากๆและยังอีกอย่างชวนเธออีกตัวนึงที่น่าสนใจก็คือเขามีกี่มีเกมให้กับเราในการเล่นเพราะเวลาที่เราเรียนภาษาอังกฤษว่าเรียนไหมโรงเรียนของบ้านแล้วก็รู้สึกเหนื่อยได้หักลบฝึกหัดเกมมันก็คือจะช่วยให้เรา relax ไม่ค่อยเครียดมากเท่าไหร่ตั้งนคือเราเลือกได้ว่าเราจะเลือกเรียนในส่วนไหนได้ยาใน App นี้คือทุกๆเดือนเขาก็จะมีส่งมาให้เราดูว่าในเมืองเรานั้นพร้อมอันดับหนึ่งเขาทำแนนเขาทำแนนได้เท่าไหร่ วันนี้เราสามารถที่จะใช้ชื่อจริงของเราหรือว่าชื่ออะไรก็ได้แต่สมควรที่จะเป็นนิดนิดในการตั้งนอกจากนี้ก็คือในส่วนของแบบขาดก็คือกูไปแล้วมันก็จะมีในส่วนของแบบฝึกหัดอย่างที่พี่บอกครับว่ามีเกมมีวีดีโอวีดีโอให้เราดูคือวีดีโอนี้ก็คือจะทำให้เรานักเรียนเสียงได้มากขึ้นจึงเป็น ภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดคือเราต้อง Copy เสียงคนอื่นก็คือเสียงของเจ้าของพระเจ้าคือเรียนเตรียมของเขาก็คือจะทำให้เรานั้นไม่ได้ไหวได้อย่างในเรื่องของ Audio ก็คือในส่วนของการฟังเขาก็มีในส่วนดีเช่นกันก็คือเลือกว่าเราจะฝึกกับอะไรแล้วกระปุกคือจะมีส่วนของมันสึกเช่นกันทั้งหมดมีเป็นหมื่นกว่าบาทเขาก็ได้มาตั้งแต่ขึ้นมาเรื่อยๆซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่เวิร์คมากๆเราไม่จำเป็นที่ต้องซื้อ Dictionary ทำไมเมื่อก่อนตอนนี้เราก็

มีพัฒการที่แบบแป๊บนึงสามารถที่จะให้ข้อมูลของคุณในยทุนเรียนภาษาจีนแล้วก็ในส่วนของคำศัพท์เหตุการณ์ซึ่งถือว่าเหมาะมากๆเลยพอดีเราจะเลือกทำครับเพื่อจะเห็นว่าคำว่าแฟนโดนก็คือคำว่าละทิ้งเพื่อจะเห็นว่าเขาจะมีทางเอารูปปัจจุบันลูกอดีตก็คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาแล้วกับเหตุการณ์ปัจจุบันและนอกจากนี้เขาก็จะมีเหมือนไมโครโฟนเสียงเป็นเสียงเวลาที่เรากดไปเขาก็จะออกเสียงมาให้เราทำให้เราแล้วสามารถที่จะเรียนเสียงของคำได้ซึ่งถือว่าเวิร์คมากๆในส่วนของด้านล่างก็จะมีบอกแล้วว่าเป็นประเภทประเภทของคำนั้นคำนี้เป็น verb กริยาคำกริยานั้นแปลว่าอะไรบ้างมันทำให้เรานั้นได้ไอเดียได้ดีมากรหัสในกรณีที่เป็นปัจจุบันเลยใช้แบบนี้ทางเราเป็นอดีตเราจะใช้แบบนี้แล้วคำนี้แปลว่าอะไรพูดออกเสียงว่ายังไงแล้วเป็นประเภททางไหนไม่ให้เรานั้นสามารถที่จะเอาไปวางไว้ในรูปประโยคคำว่าแต่งประโยคได้อย่างเป็นที่ดีทีเดียว อยากจะเพิ่มเติมในจุดนึง App นี้เขาก็จะมีครูสอนครูสอนภาษาอังกฤษใน App ที่เรานั้นสามารถที่จะเข้าไปไปเรียนกับเขาได้เขาก็จะมีจ่ายทางบัตรเครดิตหรืออะไรต่างๆพวกนี้คือก็ยังไม่ได้เข้าไปดูดีเทลในสวนน้ำทั่วตัวเองยังไม่ได้ลง แป๊บวันนี้คุณแนำเลยว่าเพื่อนตกควรที่จะดาวน์โหลดเอามาไว้ฝึกภาษาเพื่อเป็นแอปที่ค่อนข้างที่จะมีคุณประโยชน์สูงสุดที่


 Review App ฝึกภาษาอังกฤษ Hello English Learn English

Post a Comment

0 Comments