Review App แต่งรูป ทำกราฟิก

รีวิวแอพแต่งรูป ทำกราฟิก

แอพพลิเคชั่นไหนในการทำกราฟฟิกส่งต่างแล้วก็ไม่ใช่ทำกราฟฟิกแต่งเล่นๆแต่ว่าทำเพื่อขายของออนไลน์ได้อีกด้วยวันนี้แพงก็เลยจะมาแนะนำ Application ในภายในการแต่งรูปทำกราฟฟิกสำหรับแม่ค้าออนไลน์ในคลื่นซัดมาและประมาณ 5 Application พอจริงๆอ่ะใช้แค่ 2-3 อันบนไปอะไรอย่างนี้แล้วเดี๋ยวนี้วพาไปทำบุญพร้อมกันเลยมีแค่มือถือเครื่องเดียวเหมือนเดิมแอดมินก็
รีวิวแอพแต่งรูป ทำกราฟิก

Picsart เลยแบบนี้คือมันดีมากแค่จะบอกว่าแพงไม่เจอ Application ไหนที่สู้กับมาได้เลยอันนี้รู้สึกว่าใช้แล้วชอบจริงแล้วก็ทำได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็น graphic หรือเป็นรูปอะแดปเตอร์อะแดปนี่คือฟังก์ชันใน App เนี่ยคือมีเยอะมากแต่ว่าหลายๆคนอาจจะใช้แล้วแต่ยังไม่รู้ว่าฟังก์ชันนี้มันใช้อะไรได้บ้างเนี่ยมันก็จะเหมือนแบบทำอะไรได้น้อยแต่สำหรับคนอื่นเป็นกราฟิกที่เทียบเท่ากับ Photoshop แล้วเราทำอะไรมือถือก็ครบหมดแล้วจะพาเข้าไปดูเลยว่าแบบ Application นี้มันยังไงอะไรรู้สึกชอบคืออันนี้เขามีสติ๊กเกอร์นี้เวลาเราเข้ามาสามารถค้นหาได้เองแล้วก็เราไม่จำเป็นต้องเป็นแบบทำเครื่องแบบว่าเอามาตกแต่งเองเข้าใจไหมประมาณว่าอย่างเช่นรูปใบไม้อย่างเงี้ยมันก็จะเป็นภาพแบบจีพีเอหรืออะไรที่มันเป็นภาพที่มันถูกไดคัทไปเรียบร้อยแล้วอาจจะพูดจริงเนี่ยประมาณนี้เลยเราก็เอามาแต่งให้มันเหมาะสมกับสภาพลองเลือกดูว่าทำกราฟฟิกเองได้เลยเห็นไหมเห็นไหมไม่น่าจะเป็นแบบใจมาแล้วก็เอารูปสินค้าเรามาใส่เพื่อปรับให้เข้ากับบรรยากาศแล้วก็เกาะที่เราทำอะไรเนี่ยก็ทำได้เหมือนกันหรือว่าจะเพิ่มรูปภาพก็ได้ที่เราเคยเห็นแล้วมันเข้ากันก็เอามาใส่แล้วก็วันนี้นี่แหละหนักๆมันก็จะเป็นพวกกราฟิกที่เราจะทำออกมาเองมันก็ดีใจออกมาเองหรือว่าจะเลือกตกแต่งปรับขนาดเห็นแม่ที่แท้เปิดเนี่ยมันก็ทำได้หลายอย่างอันนี้ก็ลองไปเล่นกันดูว่าแค่พิการถ้าเต็ม 10 เนี่ยก็จะให้ 11 ได้เลยเพราะว่าอย่างที่บอกมันเลยแล้วก็ยังไม่มีแอพพลิเคชั่นไหนที่มาเทียบเคียงได้อ่ะเขาจะมาหาฉันที่รวบรวมหลายๆตัวใน Photoshop มาย่อใน App นี้เลยเนี่ยก็ลองเล่นดูว่ามันจะทำให้ชีวิตของเราในการแต่งรูปขายของทางออนไลน์แรงงานง่ายขึ้น

Aleraser background ไดคัทคือเลี้ยวแล้วก็เสียบมากการไดคัทเนี่ยไปคัดเรียนสุดเพราะว่าแพงต้องซื้อรถหลายๆแบบมาเพื่อลองใช้ว่าแบบนี้มันดีที่สุดจริงไหมก็ถือว่ายกนิ้วให้เลยแล้วก็การใช้งานง่ายๆมึงมาเดี๋ยวลองเลือกออกมาก่อนรูปนี้อันนี้เขาก็ไม่ให้เราปรับขนาดปกติเลือกเข้ามามันก็จะมีฟังก์ชันที่แบบเป็นการใดที่เราเองโดยที่เราไม่ต้องโฟกัสหรือบังคับเองให้มันดับเมื่อไหร่มันจะไดคัท 7 ใช่ไหมอย่างแอฟริกาแต่ก็ได้แต่ก็ไม่แนะนำเพราะมันต้องโทรเองทั้งหมดแค่ก็จะแนะนำเป็น Application มีถ้าแกให้แนนแพ้ก็จะให้ 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้าไม่ใช่หน้าที่ 3 ราคาแพง

Meitu แบบนี้เป็นแอปจีนคุณภาพเนี่ย River ระวังอลังการอย่างนี้เข้ามาจะเห็นว่ามีบางท่านด้านล่างเยอะมากๆเลยให้เราปรับแต่งความสวยงามของใบหน้าแล้วก็จุดย่อยอะไรอย่างนี้ที่มันแบบสวยตรงนี้สามารถสวยอีกแล้วก็ปรับแต่คำเตือนเพื่อนๆช่วยปรับให้มันธรรมชาติหน่อยได้ไหมเพราะว่าคือแพ้ด้วยความที่แพงนิดนึงแต่งรูปบีบเหลือเลนเนี้ยเราก็เอาข้าวให้มันแบบพอดีพอดีพอดีงามอย่างนี้เดี๋ยวจะทำให้ดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นตรงนี้ก็ฝากไว้ด้วยเติมฝากให้ดูเห็นไหมเราก็เติมเนี่ยเราต้องปรับขนาดให้มันแบบจางเอาให้มันดูเนียนที่สุดทุกอย่างต้องแบบตื่นมาแล้ว แต่ทุกคนต้องไม่รู้โอเคป่ะโอเคฉันนี้แล้วก็เห็นตรงคำว่าแก้ไขลงกดไปก็สามารถเพิ่มสีปรับแต่งอะไรได้หลายอย่างเลยก็คือครบเหมือนกันถ้าให้แนนแกก็จะให้เป็น 10 เต็ม 10 ปีกเหมือนกันก็อันนี้แก
รีวิวแอพแต่งรูป ทำกราฟิก 1

Phonto ในก็คือดีงามมากๆเพราะว่าเขาสามารถโหลดฟอนต์ภาษาไทยเข้ามาใน App นี้ได้ด้วยแล้วก็ตกแต่งทำกราฟฟิกอะไรเงี้ยเพิ่มความหนาทึบมันง่ายแล้วก็มันโดดเด่นขึ้นมาจากฟังก์ชันอื่นสำหรับแอปพลิเคชันนี้ใช้ได้ทั้ง 2 ระบบเครียดพูดมาเนี่ยคือจะใช้ได้ทั้ง 2 ระบบเลยข้อแนะนำสำหรับคำอวยพรต้นเนี่ยบอกว่าใช้ได้ 2 ระบบก็จริง iOS เนี่ยคือไม่ว่าจะเป็น iPhone 7 8 9 หรือ 5 หรืออะไรเงี้ยมันก็จะเป็นแบบเดียวกันหมดส่วน Android จะมีหลายยี่ห้อใช้ Huawei Oppo Samsung แต่ละตัวแต่ละยี่ห้อเนี่ยคือเวลาที่เราเปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นยังแตกต่างกันซึ่งแอดมินดรอยด์บางยี่ห้อบางตัวบางรุ่นเนี่ยก็ไม่รองรับถ้าไม่ลงแกก็แนะนำว่าให้มันทุกวันไปโหลด App ใส่คำแทนแป้นพิมพ์ภาษาไทยให้เราใส่ลงไปเล่นดูที่ 5  Admin ขอ
รีวิวแอพแต่งรูป ทำกราฟิก 2

Fotorus ละกันเนี่ยจะสามารถแต่งรูปภาพได้แล้วก็ทำลูกพาไปจาก college ได้แจ้งมาว่าเอารูปภาพมาต่อๆกันเนี่ย Application นี้ก็สะดวกดีแล้วก็ใช้งานง่ายสามารถแต่งเป็นแบบภาพสวนเป็นรู้ดีได้ไงมันก็จะมีให้เราเลือกหลายฟังชั่นแฟนก่อนเดี๋ยวจะลองเลือกรูปภาพมาประกอบกันประมาณนี้เนี่ยมันก็จะมีรูปแบบขนาดให้เลือกหลายแบบหลายฟังชั่นถึงจะมองว่ามันให้ใช้ฟรีแล้วมันจะเสถียรมากตอนนี้ก็ถือว่าถ้าในเรื่องของการทำคลอเร็ทรูปภาพหรือตกแต่งอะไรอย่างนี้ก็ให้เป็น 9:00 10:00 นที่แนนที่ไม่ให้เพราะว่าไม่รู้อ่ะก็อยากให้มันมันก็ไม่กล้าเนี่ยเพราะว่ามันได้แค่เรื่องนี้เรื่องเดียวแล้วก็ฟังก์ชันอื่นก็แค่รู้สึกว่ามันก็จะมีตัวเด่นของเขาแล้วแหละก็เลยให้ก้าวแทนละกันฮ่าๆๆฮ่าได้พูดไปแอปในการแต่งรูปทำกราฟฟิกอย่างนี้มันก็ถือว่าเคยควรมีถ้าคุณเป็นแม่ค้าออนไลน์หรือว่าจะแต่งรูปภาพสวยๆสวยๆเนี่ยก็ใช้งานได้เหมือนกันลองเอาที่แพทย์แนะนำไปลงรู้สึกว่าแค่มีมือถือเครื่องเดียวแล้วก็มีไอ้พวกเนี่ยชีวิตจบแล้วในเรื่องของการแต่งภาพคือไม่ได้ว่าวางเพราะว่าแกก็แต่งแบบนี้มาตลอดแล้วมันก็ง่ายกับชีวิตแฟนมากเลยแบบว่าเวลาที่เราไปไหนเลยเงี้ยมันก็สะดวกดีไม่จำเป็นต้องมานั่งเปิดคอมทำใน Photoshop อะไรเพราะว่าคนส่วนใหญ่คือก็หันมาเล่นมือถือกันแบบทั้งวี่ทั้งวัน

Post a Comment

0 Comments