Review App สลากดิจิตอล ผ่าน app Mymo GSB

รีวิวแอพซื้อสลากดิจิตอล ผ่าน app Mymo GSB



รีวิวแอพซื้อสลากดิจิตอล ผ่าน app Mymo GSB


นำเสนอการซื้อสลากดิจิตอลผ่าน Application mymo ในของธนาคารออมสินให้อ่านกันหน่อยแต่ก่อนอื่นก่อนที่เราจะไปซื้อสลากดิจิตอลกันเราจะมาทำความรู้จักกับสลากออมสินก่อนว่าสลากออมสินคืออะไรโดยที่วันนี้การแนำเสนอราคาผมจะเข้ามาที่เว็บไซต์ของธนาคารออมสินในห้าง www.ghb.co.th แล้วก็เข้ามาในส่วนของสลากออมสินก่อนที่เราจะไปทำความทำการซื้อกันจริงๆใน Application mymo แล้วไม่รู้ว่าสลากออมสินคืออะไรสลากออมสิน 5 เป็นการออมรูปแบบหนึ่งที่นอกจากเราได้ออมเงินแล้วเรายังได้ลุ้นรางวัลไปด้วยดิตัวเพราะว่าสลากออมสินงั้นจะออกรางวัลทุกๆเดือนทุกวันที่ 16 ของเดือนโดยรางวัลใหญ่เราคือวันที่ 1 เนี่ย 10 ล้านบาทถึง 3 รางวัลเลยทีเดียวนอกจากนั้นทุกเดือนแล้วรู้แล้วเมื่อครบอายุ 3 ปีจะได้รับดอกเบี้ยในแต่ละงวดด้วยโดยในเว็บไซต์หอม 10 นี้ก็จะมีตัวอย่างด้วยว่าการซื้อสลากตอนนี้ 30 จะเป็นทรัพย์สินพิเศษ 3 ปีมูลค่าต่อหน่วยคือ 50 บาททุกท่านซื้อไป 50 100 เป็นหน่วยของ 50 บาทได้ตลอดเลยเมื่อซื้อแล้ว 1 ใบก็จะได้งวดสลากหมดและหมายเลขโดยที่อยุธยาตอนนี้ 3 ปีเมื่อครบอายุจะได้รับดอกเบี้ย 75 สตางค์ต่อหน่วยก็คือซื้อ 50 ครบ 3 ปีได้ 57 50 บาท 75 สตางค์แล้วก็ได้ลุ้นรางวัลทุกๆเดือน 36 งวดอันนี้เป็นข้อเสนอในการซื้อสลากออมสินแต่เดี๋ยวในวันนี้ที่

เราจะมารีวิวการน่าจะเป็นการซื้อสลากวันนี้แหละแต่เป็นรูปแบบของดิจิตอลผ่าน Application mymo เดี๋ยวไปรับชมได้เลยผมสวัสดีเพื่อนๆชาวเฟซทุกๆคนคะขอบคุณสำหรับการติดตามกันอย่างล้นหลามกันเลยทีเดียวซึ่งวันนี้เราก็จะพูดต่อในส่วนของ Application mymo ในส่วนของการซื้อสลากดิจิตอลเพื่อนหลายคนอยากจะซื้อสลัดตัวนี้แต่ว่าอาจจะไม่รู้วิธีว่ามันซื้อยังไงคะก็โอเคเดี๋ยวเราจะพาเข้าไปซื้อก็เลยกด Application mymo เปิดเข้ามาจะเห็นได้คะว่ามันจะยังไม่สามารถที่จะเข้าใช้การได้ถ้าคุณไม่ชัดไม่ล็อกอินด้วยรหัสจนกว่าจะต้องตั้งกันเองคะของใครของมันอย่าบอกใครเลยทีเดียวโอเคงั้นจากที่เราได้กดรหัสเข้าไปแล้วมันก็จะสามารถเข้ามาที่หน้าหลักของ Application mymo คะเลือกแถบทางด้านข้างอย่างนี้เนาะก็จะมีโชว์ว่าคุณมีอะไรทำอะไรได้บ้างมีบัญชีตัวเองมีการซื้อสระมีบัญชีสลากอยู่มีการโอนเงินได้คะมีข้อความต่างๆที่ธนาคารส่งให้ที่อยู่ใน inbox หรือแม้แต่จะลงทะเบียนพร้อมเพย์กับเขาแล้วเหมือนกันแต่วันนี้เราจะข้ามเหล่านั้นไปจะพาคุณไปซื้อสลากดิจิตอลกดเข้าไปอันนี้ไม่ใช่คะคะฉันกดผิดแล้วกดเข้าไปตรงแถบของสลากดิจิตอลก็จะเห็นข้อมูลว่าเป็นสลากที่เราเคยซื้อมาในแต่ละใบคะลองกดอ่านข้อมูลมันจะโชว์นี้เมื่อเราซื้อเสร็จแล้วเนี่ยโชว์ห*ก่อนเลยคือซื้อได้สลากงวดที่ 86 คะหมายเลขก็ซื้อตั้งแต่กไก่ 6 14.00 นจนถึง 49 จำนวนหน่วยทั้งสิ้นก็คือเราซื้อ 5000 บาทเนี่ยเราก็ได้ 100 หน่วยคะแล้วก็เธอๆก็คือยังไม่ถูกเลยสักงวดเดียวไม่เป็นไรเราซื้อต่อไปเรื่อยๆคะที่นี่ก่อนที่จะมาเป็นตรงนี้เดี๋ยวเราจะพาค่ะในส่วนของวิธีการซื้อวิธีการซื้อง่ายมากเลยให้เราสังเกตที่ด้านล่างคะมันจะมีเป็นเครื่องหมายบวกแบบนี้คะถ้าเรากดเข้าไปกดหัวเข้าไปเสร็จปุ๊บเนี่ยมันก็จะขึ้นเป็นเมาส์เป็นยอดเงินให้เราเลือกว่าเราจะซื้อสลัดที่มูลค่าเท่าไหร่โดยที่เขาก็จะระบุมาให้คะมีเลขตั้งแต่ 1 ล้านบาท 5,000 หรือ 5 แสนบาทเลยทีเดียวเอาล่ะค่ะวันนี้เงินน้อยก็ซื้อน้อยไปก่อน 1,000 แล้วกด 1000 คะมันก็จะขึ้นยอดจำนวนเงินที่เราต้องการซื้อละทีนี้เขาให้เลือกบัญชีว่าเราจะเอา 1 เอาจากบัญชีไหนเนี่ยมาจ่ายเป็นการศึกษา 1 คันนี้คะแล้วก็กดเข้าไปเลือกสมมุติเราเลือกบัญชีมา 1 บัญชีที่เรามียอดเงินอยู่เนาะเสร็จแล้วเราก็กด slide to send คะกดไปปุ๊บมันก็จะขึ้นมาหน้านี้เพื่อเป็นการคอนเฟิร์มทางจะสั้นดีเทลเนี่ยมันก็จะบอกว่ามูลค่า 1,000 บาทฟรีคะปีนี้ก็คือค่าธรรมเนียมซึ่ง วันนี้กูจะสุขสบายมากไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนจังหวัดไหนในประเทศไทยหรือต่างประเทศคะแต่ถ้าคุณสามารถเข้า Application นี้ได้คุณสามารถซื้อสลากได้ตลอดเวลาโดยที่ไม่มีค่าธรรมเนียมและคือถ้าเราไปซื้อหน้าเคาน์เตอร์เนี่ยเราก็จะมีในส่วนของการที่เราไปซื้อข้ามจังหวัดได้เราจะเสียค่าธรรมเนียมในการซื้อสลากแต่ทีนี้ถ้าเรามาซื้อในเป็นแผ่นสลากดิจิตอลซึ่งอยู่ในโทรศัพท์เราเองเนี้ยเราก็จะไม่เสียค่าธรรมเนียมตรงนี้คะเลือกบัญชีมาเสร็จแล้วเรียบร้อยสังเกตเห็นไหมคะว่ามันจะมีคำว่าดิจิตอลสลากหมายถึงอันนี้มันเป็นเลขทะเบียนของบัญชีสลากที่เรามี

ซึ่งถ้าท่านใดที่ยังไม่ได้ไปเปิดดิจิตอลสละกับทางธนาคารออมสินเนี่ยคุณก็จะไม่สามารถซื้อได้คุณจะเข้ามาหน้ารายการนี้คุณจะเข้ามาแล้วคุณจะไม่ถึงหน้ารายการนี้คะมันจะขึ้นให้คุณไปลงทะเบียนเปิดบัญชีสละกับทางธนาคารก่อนแล้วคุณถึงจะมีเลขทะเบียนแล้วก็ซื้อได้เนาะหลังจากที่เราได้ข้อมูลน่ะถ้าเราตกลงว่าเราจะซื้อปุ๊บคอนเฟิร์มเพื่อเป็นการซื้อได้เลยคะโอเคแต่ทีนี้เราเป็นการสาธิตเราก็จะไม่ได้ซื้อให้อ่านเพราะว่าเราก็จะมีตามทะเบียนที่เราเคยซื้ออยู่ตามข้อมูลที่เคยซื้ออยู่เนาะเป็นบ่ายๆไปแล้วมันก็จะเก็บอย่างนี้ง่ายมากสมมุติถ้าเราจะถอนคะเรากดเข้าไปเราต้องกดทางด้านข้างอ่ะเดี๋ยวสาธิตวิธีการสอนด้วยเกิดจำเป็นที่จะถอนเงินออกมาก่อนแล้วกดตรงตรงจุดตรงนี้คะจุดนั้นทั้ง 3 จุดเนี่ยแล้วคุณก็จะเห็นข้างล่างขึ้นมาว่าถอนหรือยกเลิกกดถอนมันก็จะขึ้นเตือนอีกว่าคุณซื้อมูลค่า 5,000 บาทใช่ไหมคะแต่ทีนี้ถ้าตั้งแต่วันที่คุณซื้อเนี่ยแล้วมันยังไม่ครบ 3 เดือนคุณถอนก่อนกำหนด 3 เดือนนี้คุณจะถูกหักจากหน่วยละ 50 บาทเหลือ 49 บาทซึ่งอันนี้คือมูลค่าตลาด 5000 ที่เราซื้อไว้เนี่ยเราจะถูกหักไปเหลือ 4,900 บาทฉะนั้นเราก็จะไม่ถอนออกคะเพราะว่าโดนหักโอเคก็ค่อยๆวิธีการซื้อก็มีประมาณนี้ค่ะแล้วก็วิธีการถอนด้วยก็ง่ายๆมากไปเลือกกดตรงนี้คะและอีกอย่างนึงคะที่จะบอกไว้เลยว่าเมื่อถึงเวลาที่คบ 3 ปีถ้าเกิดเราลืมมันไปเราไม่สนใจไม่ถอนสลากออกตรวจรางวัลไปเรื่อยๆเนาะมันจะโอนกลับเข้าบัญชีให้เราเองโดยอัตโนมัติคะก็ไม่ต้องมาทำถอนซึ่งเป็นเรื่องอะไรที่สะดวกง่ายดายมากๆเลยทีเดียวคะและสูงสุดได้ถึง 5 แสนบาทกันเลยทีเดียวเนาะ


Review App สลากดิจิตอล ผ่าน app Mymo GSB

Post a Comment

0 Comments