Review App PlayStation ทำอะไรได้บ้าง

รีวิวแอพ PlayStation ทำอะไรได้บ้าง




Review App PlayStation ทำอะไรได้บ้าง



App Application ที่ชื่อ playstation จาก Play Store จะได้ที่นี้หลังจากอัพเดทแล้วพอเข้าไปในแอปแล้วเนี่ยมันเป็นอย่างนี้เราจะไปส่งกันจะบอกว่าอันนี้จะเป็นการรีวิวหลังจากอัพเดทแอพพลิเคชั่นแค่พอเข้ามาแร็พก็จะมีนี่เลยมาถึงก็ช่องแรกคือนิ่วคือเอาง่ายๆเลยว่าคือว่าตอนนี้เราใน PSN ID เราเนี่ยเขาร่วมอะไรบ้างมีเก็บโทรฟรีได้อะไรบ้างประมาณนี้เป็นต้นไปกรณีเราเข้าเฟส 4 นี่แหละจะมีวัดมีอยู่ว่าเพื่อนของคุณตอนนี้ได้โทรฟรีหรือร้ายอะไรนู่นนั่นนี่ไปบ้างเน้อต่อมาคืออันที่ 2 ช่อง 2 ตรงนี้ก็คือรายชื่อเพื่อนที่เราแอดเอาไว้แล้วก็รายชื่อคนที่ Follow แอดมินอยู่ที่ห้องนี้เดี๋ยวก็คือเขากำลัง foregoing แอดมินอยู่ประมาณนี้แล้วก็มี Request Request ก็คืออย่างเช่นว่ามีเพื่อนขออยากเป็นเพื่อนอะไรประมาณนี้อาจได้แอดมินจะขอแอคเซฟก่อนเนาะโอเคเรียบร้อยประมาณนี้แอดมินแล้วก็มี Player เม็ดเม็ดอันนี้คือเหมือนกับว่าน่าจะประมาณว่าเข้ามาร่วมในการเล่นเกมปาร์ตี้อะไรประมาณนี้แล้วก็เพลง Player you may know Say Yes you may know เนี่ยมันจะมีกี่แบบว่าน่าจะหมายถึงว่าเป็นเพื่อนที่แบบน่าจะรู้จักแอดมินอย่างเช่นเป็นเพื่อนใน Facebook ในทวิตเตอร์อะไรประมาณนี้โอเคอย่างที่ 3 มาที่กระดิ่งก่อนกระดิ่งก็จะมีว่าล่าสุดตอนนี้เราแอดเฟรนใครไปแล้วบ้างแล้วก็มีคำถามมาว่ามีเพื่อนอยากจะมาขอเป็นเพื่อนอะไรประมาณนี้ตอบมาก็คืออันที่ 4 อันนี้คือโปรไฟล์ของแอดมินนี่คือ Profile ID ไม่เห็นของแอดมินก็จะมี overview overview ก็จะมี

อย่างเช่น about me มีโทรฟรีเดี๋ยวแอดมินลองเข้า View Detail อยู่ที่นี่เดี๋ยวรอนิดนึงเพิ่งจะเข้าเหมือนกันโอเคก็เคยเป็นเกมที่แอดมินเล่นไปแล้วได้โทรฟี่อะไรไปแล้วบ้างประมาณนี้ออกจากต่อไปก็เก็บก็ล่าสุดแอดมินได้โทรฟี่อะไรไปเนี่ยฮะเออมึงถึงได้อะไรไปอันนี้คือล่าสุดเลยคือแอดมินเล่น Sonic Force ล่าสุดแล้วก็ก่อนมาส่งแอดมินได้ล็อค 10 คนเล็กเช่นมาประมาณนี้แล้วก็ไปที่ account activity ของแอดมินอันนี้ของแอดมินก็อย่างเช่นเราเครื่องได้โทรฟี่อะไรไปบ้างเป็นต้นเนาะไปที่รับก็ได้ dsgs ที่แอดมินแวะไปเพราะยิ่งเนาะก็คือคนที่ตามแอดมินคอมมิวนิตี้ไม่มีความดีที่สุดน่าจะหมายถึงว่าแบบเวลารวมมีปลาที่ใช้อะไรประมาณนี้มั้งขอไปร่วมประชุมด้วยต่อไปจะมาดูที่ขวาบนเนาะขวาบนคือ 3 จุดนี้เพราะขึ้นมาปุ๊บเนี่ยก็จะมี 4 คำสั่งคือ Edit Profile Edit Profile Pictures Change Change privacy setting จากโปรไฟล์ก่อนถ้ากูไม่โทรมาจะเข้าขวาบนเนาะกูไม่ชอบหมาจะต้องใส่ password ของรหัส ID Email ที่เรา login เข้าไปเซ็นเอาเป็นว่าจะเริ่มจากโปรไฟล์ก่อนเนาะเพราะเขา Edit Profile แล้วมันเป็นอย่างนี้อันนี้ต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการเข้าไปเฮียก็จะมีเปลี่ยนชื่ออันนี้แอดมินพูดคำว่าเป็นภาษาญี่ปุ่นอยู่ก็ขอไปประชุมด้วยก็จะเป็นชื่อที่เราตั้งเอาไว้เลยแล้วก็มีรูปโปรไฟล์คืนนี้โปรไฟล์ของใครนิดนึงจะบอกว่ารูปโปรไฟล์นี้เราสามารถเอารูปที่เป็นรูปต่างๆที่ไม่ใช่รูปที่ไม่ใช่อวต้าที่ซื้อจากเซเว่นก็ได้ง่ายๆคือว่าคุณถ่ายรูปอะไรไว้ก็ตามก็มาเปลี่ยนโปรไฟล์รูปได้เสมอเรียกอย่างเธอ Pictures โปรไฟล์ได้เลยแต่ละอันนี้ อวาต้าที่คืนง่ายๆเลยคือเราเปลี่ยนอัลปาก้าที่เราโหลดมาจากรับก็คือเราโหลดไฟล์จาก PS4 Pro แล้วก็มาเปลี่ยนเอาวัดอะไรนู่นนั่นนี่ว่ากันไปประมาณนี้แล้วก็ถ้าเป็นโปรไฟล์อันเนี้ยโปรไฟล์นี้ก็คือเราจะเป็นอย่างนี้แล้วก็เลิกไปเที่ยวดีแต่ที่ต้องขอเป็นคนส่งด้วยพอดีแอดมินใช้เงินญี่ปุ่นเป็นเมนส์แล้วก็เลยว่ามันก็จะเป็นภาษาญี่ปุ่นมันๆแล้วก็เคยเคยใครหยิบไปแล้วว่ายังไงจ๊ะคุณน่ะเปลี่ยนภาษาเครื่องไม่ว่าจะเป็นภาษาใดก็ตามและใช้ Present ญี่ปุ่นเป็นเมนหลักเนาะเวลาเข้าเมนูการ Setting ของ PSN ญี่ปุ่นเนี่ยจะต้องจะเป็นถึงญี่ปุ่นทั้งหมดประมาณนี้โอเคกลับมาที่เริ่มเปลี่ยนรูปกรอบพอเราอ่ะจะเลือกรูปใส่ปุ๊บเนี่ยแล้วก็เปลี่ยนรูปได้เลยประมาณนี้พอแค่นี้โอเคเดี๋ยวออกจากตรงนี้เลยแล้วก็เปลี่ยนการแนำคำแนำตัวโกไข่หรือการแนำตัวเนาะแล้วก็นี่เป็นภาษาที่ว่าเราอ่ะใช้ภาษาอะไรบ้างเป็นเมนส์หลังอะไรประมาณนี้ออกเลย

ต่อไปก็คือ Edit Profile Picture Profile Picture ก็อย่าที่คุยกันเมื่อสักครู่นี้ใช้ Lava ก็เช่นกันแล้วก็มาถึงคำสั่งที่ชื่อว่า Change privacy settings อธิบายง่ายๆก็คือเป็นการเน้นความเป็นส่วนตัวว่าอย่างเช่น Message Message เนี่ยเราจะรับจากใครบ้างหรือไม่รับจากใครเลยจะให้ใครเห็นโทรฟรีเราบ้างประมาณนี้ Ok Google ยกตัวอย่างเบื้องต้นและปิดท้ายทริปนี้เราจะมากดไอคอน PS playstation เพิ่มเติมหน่อยโอเคไม่มีแล้วเสร็จแล้วทีนี้พอเข้ากด Play Station แอดมินเนี่ยก็จะมี Event เกรซรีวิว Code setting เดี๋ยวดู Event อย่างเช่นก็จะมีอีเว้นเกมว่าตอนนี้จะมี Event อะไรอยู่ประมาณนี้แล้วก็มีโทรเฟสอันนี้น่าจะดูเอาดูโปรไฟล์ของเราเองโอเคกลับไปที่เดิมปีนี้ขอผ่านแล้วกันอันนี้ไม่ทราบจริงๆตัวนิ่มเขาก็ของในฐานที่เข้าใจละกันคือการใส่รหัสควบ PS Plus บัตรเติมเงินของ PSN โซนด้านหลังเซ็ตติ้งน้องเขาก่อนก็จะมี account information privacy settings PES service status มีบล็อกเบอร์บล็อกทำไมถึงบล็อก ID เพื่อนที่แอดมามาดู PSN service status บ้างก็คือว่าตอนนี้สถาของเซิร์ฟเวอร์ของ PSI เนี่ยเป็นอย่างไรบ้างประมาณนี้โอเคก็ PS Store ของเราในฐานที่เข้าใจละกันว่าคืออะไรแล้วก็ PS Plus Yes นี้ก็คุณไปส่งคงทราบดีก็คืออะไรเซเว่นแคมเปญก็อย่างเช่นตอนนี้มีลดราคาอยู่แล้วก็เข้าไปดูว่าตอนนี้มีเกมอะไรลดราคาบ้างเป็นต้น ranking หรอกินขอดูนิดนึงไม่ได้เพราะว่าต้องบอกว่ามีคำว่าตอนที่แอดมินอาจเข้า Play Store เข้าทาง App เนี้ยก่อนหน้านี้เคยอัดเสียง Store เนี่ยตอนที่แล้วก็ทางแอปนี้หน้าจอดำเพราะฉะนั้นก็เลยอ่ะกูไม่เข้าดีกว่าหรืออาจจะจอดำเอาเป็นว่าถ้าตอนนี้ไม่ทันแล้วก็ยังไงก็ขออภัยไว้ณที่นี้ด้วยต่อไปก็ Message Message ก็คุยเป็นคุยไม่เสร็จทั่วไป Messenger community of constraints คือกูไม่ส่งคงทราบดีว่าแบบมันจะมีกาวแบบเราเล่นเกมผีเนี่ยไม่ใช่สักแต่ว่าเล่นแต่ทีวีจอใหญ่แต่ว่าเราสามารถมาเล่นบนมือถือได้หรือไม่ว่าคุณจะดูคุณจะดูที่แบบตัวละครขยับเนี่ยทางมือถือเนี่ยแล้วเราก็ใช้รีโมทไปเนี่ยคิดว่าน่าจะเป็นอย่างนั้นแหละถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยก็พูดง่ายๆคือสักทีก็คือเราดูจออย่างเช่นเราเล่นเอาชัดๆอยู่แล้วเราดูกันพี่จะให้เด็กๆนี้อยู่นอกจากจอใหญ่แล้วก็ดูจอเล็กได้ประมาณนี้ก็ของรัฐศาสตร์ที่เข้าใจและการก็คือจะบอกว่าเราสามารถใช้มือถือเราเนี่ยแต่ว่าต้องบอกผู้ชมก่อนต้องเป็นของ Sony เท่านั้นยกตัวอย่างเช่น x z Premium ที่กำลังออกอยู่ตอนนี้เนาะแล้วก็วันหน้าจะได้มั้งอันนี้แอดมินไม่แน่ใจโอเคก็ประมาณนี้แล้วก็ p s Video เนี่ยมันจะเป็นการดูพ่วงเทรลเลอร์เกมบังอะไรประมาณนี้อันนี้แอดมินยังไม่เคยเข้าก็ประมาณนี้ละกันสัปดาห์ Application หลังจากที่อัพเดทเมื่อเช้านี้นี่เองเอาเป็นว่าใครที่ใช้ App นี้อยู่แล้วก็ลองอัพเดทกันดูมีการเปลี่ยนแปลงไปพอสมควรเลยทีเดียวโอเคแอดมินสวัสดี

 Review App PlayStation ทำอะไรได้บ้าง

Post a Comment

0 Comments