Review App แปลภาษา Google Translate

รีวิวแอพแปลภาษา Google Translate



รีวิวแอพแปลภาษา Google Translate


เนื้อหาสาระสำหรับวันนี้ที่จะนำมาฝากคุณผู้อ่านเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้แอพพลิเคชั่น Application หนึ่งซึ่งเป็น Application ในการแปลภาษาแอปพลิเคชันแปลภาษานี้จะสามารถแปลภาษาหลักๆทั่วโลกเลย 500 ภาษาเลยไหมว่าคุณผู้อ่านจะเดินทางไปที่ไหนหรือบังเอิญได้ไปเจอคนสัญชาติไหนก็ตามที่เขาใช้ภาษาอื่นนอกจากภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษก็ไม่ต้องกังวล 5 เจ้า Application นี้จะสามารถช่วยแปลภาษาของคุณไม่เป็นทั้งตัวอักษรและคำพูดเพราะฉะนั้นภาษาอังกฤษอ่อนแอวันนี้ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปเจ้า Application ที่สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android แต่มีเทคนิคการใช้ที่แตกต่างกันเพียงเล็กน้อยชื่อแปลตรงๆว่าแปลภาษาหรือ Google Translate คุณผู้อ่านสามารถที่จะไปดาวน์โหลดใน Application ไม่ว่าจะเป็นราคา Pressure vessel ได้เลยใช้คำว่าแปลภาษาเท่านั้นผมไม่ได้วางลิงค์ไว้คะสำหรับเจ้าตัวนี้คุณผู้อ่านสังเกตทั้งจอ Oppo ของผมจะมีความแตกต่างกันนิดหน่อยความแตกต่างตรงนี้ก็คือจะ OPPO ตัวนี้มันดาวน์โหลดการแปลแบบออฟไลน์ไว้แล้วไม่ว่าคุณผู้อ่านจะไปเที่ยวต่างประเทศที่ไหนแม้ว่าจะไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตก็สามารถจะแปลภาษาไทยได้เรียบร้อยโดยไม่ต้องกังวลวิธีการเลือกภาษาหลังจากโหลด Application มาแล้วเราก็สามารถที่จะเลือกได้ว่าจะให้แปลภาษาไทยเป็นภาษาอะไรได้บ้างมีตั้งแต่ภาษากรีกในเกาหลีเขมรคอร์ซิกาและประเทศอื่นๆที่ผมไม่เคยรู้จักมาเลย 5 จนถึงจนกระทั่งภาษามันอยู่ที่ไหนของโลกก็ไม่รู้มีคนใช้ภาษานี้เทคนิคการใช้ง่ายๆ 5 สมมุติว่าเราต้องการใช้เพียงแค่ภาษาอังกฤษให้ง่ายที่สุดสำหรับเราใช้ภาษาอังกฤษแปลเป็นภาษาเยอรมันอิตาลีฝรั่งเศส

โปรตุเกสฮอลันดาก็ว่ากันไปแต่ตอนนี้เรามาดูที่แปลภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษดูหน้านี่คือ iOS ให้ iPhone 5 นี่เราต้องเลือกภาษาอังกฤษให้เรียบร้อยก่อนเรื่องภาษาก่อนโอเคเราจะแปลเป็นภาษาอังกฤษแปลเราจะให้แตกต่างไม่เอาเป็นภาษาเกาหลีและกันแปลภาษาเกาหลีก็ได้เอาใจวัยรุ่นนิดนึงผมจากนั้นหลังจากเราต้องการแปลให้เราคลิกที่ My นี้ทั้ง 2 ฝั่งปีใหม่มึงจะพูดว่าสวัสดีเดี๋ยวผมเสร็จเรียบร้อยแล้วหลังจากกดปุ่มเรียบร้อยแล้วทำยังไงเดี๋ยวทำให้ดูผมหล่อมากเลยตรงนี้สวัสดีทำให้เรียบร้อยเลยต้องมากดตรงรูปมาอีกครั้งได้โดยใช้วิธีเดียวกันก็คือเขามากดในส่วนของประสานเขาเราเลือกข้อ 3 เขารู้เรื่องไหมอีมิใช่เราเลือกภาษาเขาแล้วให้เขาพูดเมื่อเขาพูดว่าเขามาเป็นภาษาเกาหลีหรือภาษาอังกฤษมันจะแปลกับมากเป็นภาษาไทยให้เราเข้าใจมันมาเพราะว่านับจากนี้ไปจนถึงอนาคตคุณผู้อ่านไม่จำเป็นต้องเก่งภาษาใดๆในโลกเลยก็ได้ถ้าหากว่าเก่งได้ก็ดีเรียนได้เรียนรู้ก็ดีไม่ใช่ว่าจะดีมันบอกว่าให้มึงไม่ต้องเก่งแล้วก็ไม่ใช่คะขอประทานอภัยหากจะทำให้คุณผู้อ่านมีจุดด่างดำได้โอเคการแปลว่าจะเอาเครื่องมือนี้จะทำให้คุณผู้อ่านสามารถที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดายถ้าจะไปจีนก็ไม่ก็จะไปประเทศ ครูมีคนเคยบอกว่าเขาใช้ภาษาสเปนตรงนี้นอกจากจะใช้คำพูดและยังใช้ภาษาพิมพ์ได้สวัสดีสวัสดีจ้าทำไมล่ะทำไมทำไม Android ถึงใช้ได้ดีกว่า iOS คำตอบง่ายๆแล้วก็เพราะว่า Google Android เป็นของ Google ในเมื่อ Google เข้าสร้าง Android มากเขาก็ย่อมจะให้ลูกรับใช่ไหมคะอันนี้จะเป็นเหลนโหลนหรือไปข้างหน้าก็โอเคให้ใช้ได้แต่เราไม่ได้เพอร์เฟคเท่าไหร่ใช้ได้จ๊ะ iPhone จะใช้ก็ใช้ได้คะแต่ฉันทำมาใช้เป็นเจ้าของแอนดรอยฉันใช้ Android ยินดีนำเสนอให้คุณผู้อ่านโหลดเข้ามาเก็บไว้ในเครื่องมากมายแต่ว่าคุณไม่ส่งจะอยู่ที่ไหนของโลกก็ตามกูจนอาจจะไปอยู่ต่างประเทศใหม่ๆก็โหลดแอปพลิเคชั่นนี้ไว้รับรองไม่อดตายไม่หลงทางแน่นอน


Review App แปลภาษา Google Translate


Post a Comment

0 Comments