Review app Robinhood สั่งอาหาร

 

รีวิว app Robinhood สั่งอาหาร


Robinhood For Android Download


รีวิว app Robinhood สั่งอาหาร



                Robin Hood นั้นเองคุณแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารแก๊ปนี้เนี่ยจะต่างจาก Application อื่นทั่วไปมากๆเลยผมขอบอกก่อนเลยคุณหลายท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารที่อยู่ในท้องตลาดตอนนี้เนี่ย Application ที่มาจากต่างประเทศซึ่ง Application เหล่านั้นเนี่ยจะหักค่าเปอร์เซ็นต์จากร้านเนี่ยค่อนข้างเยอะเลยมันก็เลยส่งผลกระทบโดยตรงกับผู้บริโภคอย่างเราเลยอย่างเช่นปริมาณอาหารที่ต่างไปจากเดิมหรือราคาอาหารที่เพิ่มขึ้นจากเดิมนั้นเองซึ่งบางเจ้าบอกเราว่าจัดส่งฟรีก็จริงแต่ว่าราคาอาหารเพิ่มจากเดิมค่อนข้างเยอะเหมือนกันหรือบางเจ้าเนี่ยเพิ่มราคาหาแล้วด้วยยังเก็บค่าขนส่งเหมือนกันแต่มันจะสร้างแอพพลิเคชั่นโรบินฮูดตัวนี้มากๆเลยเนื่องจากว่าเป็น App ที่ทำโดยคนไทยเองเท่าที่ผมได้ข้อมูลมาเขาจะไม่หัก GP ไม่ต่างจากที่เราไปซื้อหน้าร้านเลยเรามาเริ่มเข้าใช้งานเลยเข้ามาครั้งแรกหน้าแรกเนี่ยเขาจะให้เรากรอกเบอร์มือถือของเรานั่นเองคะคุณก็ใส่เบอร์มือถือของเราเลยหลังจากที่เรากรอกเบอร์มือถือเสร็จเรียบร้อยแล้วให้เรามาคลิกที่ปุ่มลูกศรสีม่วงตรงนี้เข้าไปเลยจากนั้นให้เรารอรหัส otp มันจะส่งมาทาง SMS เป็นรหัส 6 หลักของผมมาแล้วก็คือ 822 329 นั้นเองเราก็เอามากรอกเลยแต่ 22 03 2009 หลังจากที่เรากรอกรหัส otp ที่ส่งมาทาง SMS ไปด้านล่างเอาไปเลยเพียงเท่านี้เราก็จะลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้วแล้วเจอที่เราลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้วมาที่หน้าต่อไปเลยในกรณีที่เราใช้งานครั้งแรกแบบนี้เขาจะให้เราเลือกอาหารที่เราชอบกินซึ่งคุณสามารถเลือกอีกแบบก็ได้หรือว่าจะกดข้ามไปก็ได้ไม่เป็นไรเหมือนกันผมเลือกประมาณนี้แล้วกันหลังจากที่เราเลือกเสร็จแล้วให้เราคลิกที่ปุ่มลูกศรที่มุมขวาบนต่อมาทาง Application อยากจะขออนุญาตเข้าถึงตำแหน่งของเราเพื่อที่จะจับพิกัดเวลาที่อาหารมาส่งหาเรานั่นเองเราก็กดอนุญาตไปเลยตอนนี้เราก็อยู่หน้าหลักรายการอาหารแล้วถึงแม้ว่า Application นี้เนี่ยจะเปิดมาไม่นานแต่ไม่น่าเชื่อว่ามีร้านอาหารให้เราเรื่องเยอะมากๆเลยคุณเดี๋ยวผมจะลองสั่งจากร้านนี้นั่นก็คือ Chevy คลิกที่ปุ่มเพิ่มไปยังตะกร้า เรียบร้อยหลังจากที่


            เราสั่งอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วให้คุณคลิกที่ปุ่มสีม่วงตรงนี้ได้เลยด้านล่างที่เข้าไปเลยหลังจากที่เราคิดเข้ามาแล้วตรงนี้จะเป็นหน้ายืนยันคำสั่งซื้อแล้วก็ชำระเงินนั้นเองโดยจะแบ่งอยู่ 3 หัวข้อด้วยกันหัวข้อแรกเนี่ยก็จะเป็นที่อยู่ในการจัดส่งซึ่งที่อยู่ตรงนี้เนี่ยทำตัวแอ๊บมันจะจับจาก gps อยู่แล้วเราไม่ต้องแก้ไขก็ได้ในหัวข้อต่อมาจะเป็นการสรุปคำสั่งซื้อนั้นเองของผมก็จะมีไก่อบจิ้มแจ่ว 2 ที่ก็จะเป็น 80 บาทแล้วก็ข้าวไก่อบจิ้มแจ่ว 1 ที่แบบไม่เอาผักของเด็กน้อยก็จะ 35 บาทสรุปยอดรวมข้างล่างถ้าหาเนี่ยจะอยู่ที่ 115 บาทแล้วก็ค่าจัดส่ง 25 บาทได้ส่วนค่าจัดส่งคุณไม่ต้องตกใจผมจะบอกว่าร้านนี้เนี่ยอยู่ห่างจากที่ผมอยู่เนี่ยเกือบ 10 คุณจะเห็นว่าเขาจะอธิบายรายละเอียดของคูปองนั้นเองอย่างที่ผมบอกไว้เมื่อก่อนหน้านี้นี่เองจากเนี่ยเราก็มากดปุ่มใช้ตอนนี้ด้านล่างตรงนี้เรียบร้อยคุณเห็นไหมรถไปแล้ว 50 บาทกลายเป็นว่ายอดรวมอาหารของผมเนี่ยจะอยู่แค่ 90 บาทนั้นเองโอเคเรามาต่อกันที่หัวข้อสุดท้ายนั่นก็คือเลือกวิธีชำระเงินนั้นเองถึงพรุ่งนี้ถ้าใครมีแอพพลิเคชั่นของ SCB เนี่ยก็สามารถจ่ายผ่าน App ได้แต่ผมไม่มีผมก็จะมาคลิกที่ปุ่มเรื่องวิธีการชำระเงินจากนั้นพอเข้ามาแล้วให้คุณคลิกที่ปุ่มเพิ่มวิธีชำระเงินหรือเพราะเราคลิกที่ปุ่มเพิ่มวิธีชำระเงินแล้วมันก็จะมาที่หน้านี้เลยให้เรากรอกรายละเอียดของบัตร ATM ของเราหรือว่าใครใช้บัตรเครดิตในการหักเงินค่าอาหารเนี่ยก็สามารถมากองตรงนี้ได้เลยแต่ปกติผมจะใช้วิธีการตัดผ่านบัตร ATM เลขหน้าบัตรหลังบัตรนั้นเองต่อให้ครบถ้วนเลยหลังจากที่เรากรอกข้อมูลบัตร ATM หรือว่าบัตรเครดิตของเราเสร็จเรียบร้อยแล้วจากนั้นให้คุณมากดที่ปุ่มเพิ่มบัตรด้านล่างนั้นเองคลิกเข้าไปเลยถือจากนั้นมันจะมาที่หน้ายืนยันบัญชีในกรณีที่เราตัดผ่านบัตรกับ App นี้ครั้งแรกนั้นเองคุณจะได้รับรหัส otp จาก SMS 6 หลักยังของผมก็จะเป็นเลขนี้เลยน้อง 7430 เราก็นำมากรอกในแอปตรงช่องนี้เลย 2743 30 และจากนั้นเรามากดที่ปุ่มขั้นตอนต่อไปเรียบร้อยคุณเป็นอันว่าเราลงทะเบียนการชำระเงินผ่านบัตรของเราใน Application ตรงนี้คุณจะเห็นว่าจะมีชื่อของผู้ขับแล้วก็เราสามารถโทรหาผู้ขับได้ด้วยว่าเราจะเพิ่มเติมอะไรและอย่าต่อจากนี้เรามารอไปด้วยกันดูความคืบหน้าเดี๋ยวถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวผมจะมาแจ้งอีกทีนึงตอนนี้สถาก็ได้เปลี่ยนไปแล้วคนขับเนี่ยไปรับอาหารที่เราแล้วแล้วก็กำลังนำมาให้เราโดยใช้ระยะเวลาประมาณ 19 นาทีอย่างที่ผมบอกไปแล้วคุณต้องไม่ลืมว่าร้านนี้เนี่ยอยู่ห่างจากที่ผมอยู่เนี่ยเกือบ 10 กิโลเลยเดี๋ยวเราจะลงไปรับอาหารพร้อมกัน ok ว่าไปกันเลย ขอบคุณ


Review app Robinhood สั่งอาหาร

Post a Comment

0 Comments