Review app Countdown จากหนังดัง

รีวิว app Countdown




รีวิว app Countdown

            เห็นคนอื่นเล่นแอพเค้าดาวเลยเนี้ย น้ำตาของเรานะมันจะนับถอยหลังจนกว่าจะตายของคนอื่นน่ะพอจะตายก็เป็นปีๆแต่ของนางเอกเนี่ยพ่อก็เหลืออีกแค่ 3 วันเท่านั้นซึ่งมันก็เป็นอะไรที่น่าประหลาดใจมากเพราะหลังจากนั้นน้องเอกก็เริ่มเห็นคนอื่นไปเรื่อยๆจึงต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดให้ได้งานก็น่าสนใจมากเลยนะที่สำคัญมันมี App ดูสิผม 37 ปี 192 วัน๑๓ชั่วโมง๔๒นาทีกับ 15 วิก็ถือว่านานอยู่นะไม่มีวันนึงอ่ะผมให้เพื่อนโหลด App เขาด่าแล้วทีนี้ของเพื่อนอ่ะมันเหลือแค่อีกปีเดียวทำไมเพื่อนคนนั้นฉันจะโชคร้ายขนาดนั้นก็ไม่ต้องกลัวนะว่ามันจะเป็นของจริงว่าเป็นของปลอมดูแล้วก็ประมาณนี้นะแล้วมารีวิว App นี้แค่นี้แหละก่อนสำหรับใครที่สนใจอยากดาวน์โหลดก็เดี๋ยวผมจะทิ้งไว้ได้ทุกท่านนี้ได้เลยนะผมถ้าอธิบายเลยก็น่าจะชอบนะ


Review app Countdown จากหนังดัง

Post a Comment

0 Comments