Review app Face play ใส่หน้าเราในนักแสดง

 

รีวิว app Face play
FacePlay For Android Download

รีวิว app Face play


                เลี้ยง เกริ่นก่อนเลยว่าเราไปเจอ App นี้เพราะว่าเพื่อนเล่นเราก็เลย คลิปถามว่าแบบเผื่อมีคนเล่นแบบอยากเล่นบ้างโหลดบ้างอะไรเนี่ย หามากมายฉันก็ไปศึกษามาดูแล้วก็จะพบว่า แล้วก็โหลดไม่ได้บางคนก็ทำได้จ่ายได้จ่ายเงินได้แล้ว ซึ่งวันนี้เราจะมาสรุปในเรื่องของ App นี้เป็น App ที่ฟรีนอนแล้วก็อีกอย่างคือแบบมันจะมีผลเสียคือคลิปวีดีโอที่เราได้มาเนี่ยอาจจะติดลายน้ำบ้างซึ่งมันก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับเราอยู่แล้วเพราะเราซ้ายขวาที่จะไปรับชมทุกวันอย่าลืมกดไลค์กดแชร์และก็อย่าลืมกดใครเดี๋ยวเราไปชมกันเลยแล้วก็สำหรับ App สามารถเปลี่ยนหน้าของละครที่อยู่ในวีดีโอทำเป็น 15 เ*****มากๆอย่างก็คือแบบเราจะดูว่าลูกของเราในแต่ละรูปแบบมันโอเคไหมอะไรอย่างนี้เนี่ยเขาจะให้เราสมัครผ่านทางไลน์ก็ได้ Facebook ก็ได้อีเมลก็ได้แอปเปิ้ลไอดีก็ได้แล้วก็อีกเรื่องนึงก็คือใน App นี้พอเราสมัครปุ๊บใช่ไหมเขาจะให้เราเนี่ยใช้ฟรี 3 ครั้งต่อวันแล้วก็วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ Android เข้าแอปได้เลยทุกคนใครที่ติดตั้งเสร็จแล้วก็สามารถเข้า app ได้เลยเข้าไปที่ App จะนำเสนอว่า Premium เนี่ยก็คือการที่เราจะซื้อเพชรได้จ่ายเป็นรายสัปดาห์ 88 บาทจ่ายรายปี 825 บาทนี้เดี๋ยวเราจะอธิบายหลังคิดอีกทีนึงถ้าใครจะกดสมัครก็กดไปตรงที่สมัครได้เลยส่วนใครที่เป็นสายฟรีแบบเราก็ไปกดที่กากบาทด้านบนซ้ายเลยจากนั้นเราก็จะมาอยู่ที่หน้าหลักของ App แล้วก็หารูปที่มันไม่มีสำหรับสายฟรีหารูปที่มันไม่มีรูปเพชรอยู่ข้างบนมุมขวาแล้วก็จากนั้นเราจะ login เข้าไปเลยเราจะ Login ด้วย Facebook ที่เราสันนิษฐานไว้อาจจะเกิดจากแอปยังไม่ได้อัพเดทแต่ว่าเป็นแบบเวอร์ชั่นเก่าทุกวันอยากให้ทุกคนอัปเดตเป็นเวอร์ชั่นใหม่หรอซึ่งเขาอัพเดทล่าสุดวันที่ 12 สิงหาคมปี 2544 2546 


Review app Face play ใส่หน้าเราในนักแสดง

Post a Comment

0 Comments